"Gì cơ, thằng Taehyung dám nào thế sao?"
Omega ngước lên nhìn hội anh em của mình. Bản thân em cũng biết chuyện này không thể nào giấu mãi được, trùng hợp thế nào mà cả đám lại tụ tập rủ nhau đi uống rượu.
Chơi với nhau từ những ngày mới chập chững bước chân vào cánh cổng trung học, bảy con người bảy cá tính khác nhau mà lại hòa hợp đến không tưởng. Cùng nhau chia ngọt sẻ bùi biết bao điều, kết duyên cho hai người anh em trong nhóm thành đôi. Đó là điều tự hào mỗi khi cả đám người nhắc tới.
Từng ấy năm quen biết nhau mối quan hệ không chỉ dừng lại ở mức tri kỷ mà còn là gia đình. Là nơi để chút bầu tâm sự hay là nơi để trở về sau những tháng mệt mỏi.
"Oa địt mẹ nữa chứ, thằng này đang điên mất rồi đúng không?"
Hoseok không thể kìm nổi sự cáu gắt của bản thân mình mà văng tục, thân thì thân thật đấy nhưng nhìn người bạn Omega của mình đang đau khổ như này hỏi làm sao mà giữ nổi bình tĩnh được chứ?
Cả nhóm bảy người, người A người B nhưng chỉ độc nhất một mình Min Yoongi là O vậy nên em được mọi người bảo vệ và yêu thương nhiều nhất.
"Mày có cần tao đập thằng Taehyung một trận cho nó tỉnh ra không? Kể cả có phải nghỉ chơi với nó tao cũng chấp nhận, tao không thể chấp nhận được người bạn như này."
Namjoon cũng chả thể giữ nổi bình tĩnh của bản thân, trời biết đất biết Kim Taehyung cưng chiều Min Yoongi nhiều thế nào. Vậy mà giờ đây lại nói rằng có người khác và muốn ly hôn??
"Con mẹ nó thằng này nó có biết bản thân đang làm gì không vậy?"
Jimin cũng bất ngờ không kém mọi người là bao, lo lắng nhìn sang Min Yoongi đang co người ngồi ở một góc.
"Mấy cái đứa này mau thu tin tức tố vào đi, nồng quá rồi đấy. Mày đã đồng ý với của nó rồi sao Yoongi và mày sẽ ổn với quyết định đó?"
Seokjin quát đám người đang láo nháo kia rồi quay sang nhìn về Omega mà vuốt cái má mềm .
"Ừ sẽ ổn thôi nhưng phải làm sao đây, còn có một điều mà tao chưa dám thổ lộ với Taehyung. Tao có thai rồi, đứa bé sẽ cảm thấy tổn thương như nào khi biết sự thật về ba lớn của nó đây? Tao không sợ không thể nuôi được con, thứ khiến tao sợ là việc đứa bé sẽ bị thiếu thốn tình thương."
Càng nghĩ tới em không khỏi thấy tủi thân trong lòng , cảm thấy sống mũi cay xè.
Đúng vậy ai chả muốn được sống hạnh phúc trong mái ấm của mình. Nhưng Yoongi này em lại không biết một điều rằng đó không phải là lỗi của em, hoàn toàn không phải lỗi của em đâu mà...
Seokjin ôm em vào lòng mà an ủi, dù sao cũng là Beta nên sẽ không có mùi hương. Ôm Yoongi thật lâu cho em khóc trong lòng mình.
Thật sự đấy, lòng Beta bây giờ cũng rối ren lắm chứ. Seokjin biết Yoongi là người tốt như thế nào, nhưng vì cái tính quá tốt này mà Omega luôn luôn quên đi bản thân mình.
Đã quát đã mắng cậu bạn rất nhiều vì vấn đề này nhưng Yoongi lúc nào cũng chỉ cười và bảo không sao, giữa người với người nên bao dung thấu hiểu lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
To miss is to miss
Teen FictionKhi anh bước đến bên người nọ kể từ lúc đấy anh không còn là người hùng của em nữa.