10. 【Trích Chương 17.】 Chủ nhân chợ yêu trị Thanh xà (2)

1 0 0
                                    

Tà hỏa của Đông Phương Thanh Thương đang không biết phát tiết đi đâu, nghe thấy âm thanh này, hắn ngước mắt lên, bốn bề sát khí tăng vọt, chủ nhân chợ yêu còn chưa kịp ngăn cản thì có một luồng khí cắt "xoạt" trong không trung, chém đứt đuôi Thanh xà yêu một đoạn dài bằng cánh tay!
Thanh xà yêu cất tiếng kêu thảm, đoạn đuôi cụt máu tươi đầm đìa, bà ta đau đớn lăn lộn dưới đất mấy vòng.

Ánh mắt của chủ nhân chợ yêu khẽ trầm xuống.
Đông Phương Thanh Thương đen mặt, đưa tay chộp lấy đoạn đuôi rắn cầm trên tay: "Bổn tọa nể mặt ngươi giữ mạng cho ả, bổn tọa không có hứng thú với bảo vật của chợ yêu, tìm cho bổn tọa một người chế tạo bảo vật." Giọng điệu ra lệnh này nói ra rất nhanh, tựa như chậm thêm một chút nữa thì hắn lại sẽ phát tiếng ư a...

Thanh xà yêu đang kêu la thảm thiết, con gái của bà ta quấn bên cạnh nhìn mẫu thân hoảng hốt gào khóc. Nghe những thanh âm này, chủ nhân chợ yêu yên lặng nhìn Đông Phương Thanh Thương thật lâu, nhưng cũng không hề nổi giận. Ánh mắt hắn đảo qua Sóc Phong trường kiếm giắt trên eo Đông Phương Thanh Thương, cất tiếng ôn hòa: "Nếu vậy mời Ma Tôn hãy xuống Thủy tinh thành dưới hồ băng trước." Chủ nhân chợ yêu nhẹ đưa tay, một ngọn đèn màu trắng lơ lửng trong không trung, bềnh bồng bay về phía hồ băng.

Đông Phương Thanh Thương mím chặt môi, không nói lời nào đi theo ngọn đèn trắng ấy.

Mãi đến khi khí tức của Đông Phương Thanh Thương hoàn toàn bị nước hồ nhấn chìm, đôi mắt đen của chủ nhân chợ yêu bỗng lóe sáng, nhìn sang Thanh xà yêu vẫn còn oai oái kêu đau dưới đất: "Các ngươi đã giết không ít người, hành sự ngày càng lão luyện, gan cũng ngày càng to ra, dám động đến cả Ma Tôn."

"Tiểu yêu vô tri, tiểu yêu vô tri..." Thanh xà yêu bò dưới đất run cầm cập, con gái bà ta càng không dám ngước lên nhìn.

"Các ngươi biết xưa nay ta không thích phạt ai, nhưng quy tắc vẫn phải giữ."

Thanh xà yêu tái mặt, không dám lên tiếng.

"Hổ mang vẩy xanh ba ngàn năm rất bổ..." Ánh mắt của chủ nhân chợ yêu dõi về phía chân trời xa xa, đó là hướng của núi Côn Luân, "Vậy thì giữ lại đi." Hắn nhẹ giọng gọi, "Điệp Y." Một cánh bướm màu tím lập tức bay ra từ sau xe lăn của hắn, đáp bên phải phía sau xe lăn, hào quang xoay chuyển, biến thành một nữ nhân áo tím đứng cúi đầu.

"Ép cạn máu bà ta cất lại." Hắn nói rất nhẹ nhàng, nữ nhân bên cạnh cũng đáp gọn gàng dứt khoát, bất kể Thanh xà yêu dưới đất giãy dụa cầu xin thế nào, nữ nhân áo tím chỉ lạnh lùng bước tới trước mặt bà ta, chìa tay ra.

"Điện hạ! Điện hạ, tiểu yêu không xin tha cho mình, chỉ xin Điện hạ tha cho tiểu nữ..."

Ánh mắt của chủ nhân chợ yêu hờ hững rơi trên người nữ yêu đầu người đuôi rắn: "Cô ta à, tạm thời cô ta vẫn được sống, còn có công dụng khác."

Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ