22. 【Trích Chương 45.】 Hồi ức tươi đẹp (*)

2 0 0
                                    

(Sau khi lấy được Sóc Phong kiếm, ĐPTT và HLN ở lại khách điếm một đêm trước khi về Ma giới xử lý những tên làm phản)

Hoa Lan nhỏ ngủ không bao lâu thì bắt đầu nằm mơ, nhưng kỳ quặc là nàng ý thức rõ ràng là đây là một giấc mơ, vì cảnh tượng nhìn thấy khiến nàng có cảm giác xa vời một cách kỳ dị.

Nàng như đang bị nhốt trong một chiếc lồng trong suốt, trong chiếc lồng này, nàng nhìn thấy cảnh tượng đã gặp hôm nay...

Huyễn cảnh của Chủ nhân chợ yêu.

Cỏ xuân hoa dại, nắng ấm gió nhẹ.

Nhưng cảnh tượng này khác với huyễn cảnh nàng thấy hôm nay, ở đây không khiến nàng có cảm giác mê hoặc kỳ dị, tất cả đều tự nhiên, gần gũi với thế giới thật hơn huyễn cảnh.

Nàng nhìn thấy trong ngôi nhà đơn sơ có một nữ nhân áo tím đi ra, dung mạo y hệt nữ nhân áo tím đưa họ tới gặp Chủ nhân chợ yêu, có điều vẻ mặt linh động hơn, giữa đôi mày toát ra anh khí mà người khác không thể bắt chước được.

Nàng ấy vươn vai, ánh mắt nhìn về phương xa, không biết nhìn thấy gì bất chợt trên môi nở nụ cười, vẫy vẫy tay về hướng đó, khẩu hình như đang nói: "... Tới đây."

Kêu ai tới đây...

Từ xa dường như có một bóng người mỗi lúc mỗi tới gần hơn, nụ cười trên mặt nàng ấy cũng mỗi lúc một ôn hòa hơn.

"A Hạo..."

"Dậy đi."

Tiếng gọi lạnh lùng cắt ngang mộng cảnh của Hoa Lan nhỏ, nàng mở mắt, ngoài cửa sổ đã ngập tràn ánh sáng. Đông Phương Thanh Thương đang đứng bên giường hờ hững nhìn nàng, "Ngươi ở Thiên giới cũng ngủ một giấc tới trưa như vậy sao?"

Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ