32. 【Trích Chương 63.】 Chạy trốn khỏi Ma tôn (2)

1 0 0
                                    

Giọng Xích Địa nữ tử vang lên trong đầu: "Là quái vật người của Ma giới dùng ma lực ngưng tụ thành. Bao nhiêu ngày nay không có động tĩnh, thì ra họ đang mưu tính chuyện này."

"Cái này... lợi hại không?"

"Quái vật do ma lực ngưng tụ thành, chỉ cần ma lực không tan thì nó sẽ không chết, nhất định họ đã bày trận ở một nơi nào đó, chỉ cần Đông Phương Thanh Thương không tìm được pháp trận, ma vật này sẽ không bị đánh bại. Đây có lẽ là cách tốt nhất mà họ làm được để đối phó với Ma Tôn."

Hoa Lan nhỏ kinh hoàng khiếp đảm, bỗng một trận gió nổi lên thổi thốc về phía ma vật kia, bước chân ma vật liền khựng lại, nhưng không hề bị gió quật ngã, cánh tay khổng lồ của nó huơ mạnh trong không trung, gió lớn bị sức mạnh này hút ngược trở lại, Xích Địa nữ tử vội nói: "Đóng cửa sổ, ngồi xuống!"

Xích Địa nữ tử nói trong đầu Hoa Lan nhỏ, "Một khi họ bắt đầu giao thủ thì chúng ta sẽ chạy, chạy về cửa kết giới của Ma giới, đừng quay đầu lại."

Hoa Lan nhỏ nín thở chờ đợi, thời gian như bị kéo dài vô tận, lúc ma vật kia gào thét với Đông Phương Thanh Thương, hắn rung trường kiếm, vung kiếm chém đầu ma vật.

Xích Địa nữ tử hét lớn trong đầu Hoa Lan nhỏ: "Đi."

Nàng thầm hỏi Xích Địa nữ tử có cách nào để nàng có pháp lực ngay lập tức không, Xích Địa nữ tử trấn tĩnh hơn nàng nhiều, cho nàng biết một trận pháp ngắn gọn, nhưng lòng Hoa Lan nhỏ lúc này rất rối loạn, cho dù nàng vô cùng cố gắng để nhớ nhưng cũng không nhớ nổi.

Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ