(Lúc này Thiên lôi đánh xuống, cộng với ĐPTT bị iểm bùa bởi đám Ma giới âm mưu tạo phản nên pháp lực suy yếu, HLN trong thân xác Tạ Uyển Thanh nhảy xuống giếng để lánh nạn, kéo theo nam nhân tên A Nhiên xuống)
Hoa Lan nhỏ nhảy xuống giếng, nổi trên mặt nước đối diện với nam nhân kia, thấy y vẫn đang thất thần, nàng đưa tay huơ huơ trước mặt y: "Ngươi vẫn còn sống đó chứ?"
Thấy Hoa Lan nhỏ huơ tay trước mặt mình, tròng mắt y cuối cùng cũng động đậy, đưa tay chộp tay nàng lại. Nam nhân kia vì bệnh tật nên sắc mặc tái nhợt, trong giếng tối tăm, khiến y trông giống hồn ma đã đi đầu thai. Hoa Lan nhỏ nuốt nước bọt, cố gắng hất tay y ra: "Đừng động tay động chân với ta, ta đánh không lại tên trên kia, còn đối phó với ngươi thì hiện giờ vẫn thừa sức."
Lúc này nam nhân kia bỗng nhiên mạnh mẽ khác thường, hắn ho mấy tiếng, khóe miệng rỉ máu, nhưng hắn vẫn liều mình nắm tay Hoa Lan nhỏ, nhìn nàng chăm chăm, viết chữ trên tay nàng. Nhưng vì Hoa Lan nhỏ giãy dụa quá mạnh nên nam nhân kia không viết được chữ nào, cảm xúc dâng trào trong lòng, y buông lỏng Hoa Lan nhỏ ra, bắt đầu ho kịch liệt, tiếng ho của y át cả tiếng sấm bên ngoài.
Hoa Lan nhỏ thấy y ho quá dữ dội, cuối cùng ngừng huơ tay múa chân, dè dặt nhìn, "Không phải ngươi sắp bệnh chết đó chứ?"
Nam nhân kia không nghe thấy, đến khi y hơi bớt ho mới quay đầu sang nhìn Hoa Lan nhỏ, đưa tay ra hiệu, tỏ ý muốn viết lên lòng bàn tay nàng.
Hoa Lan nhỏ do dự một hồi, cuối cùng vẫn đưa tay ra."Cô không phải Uyển Thanh." Y viết rất nhanh, "Cô là ai?"
"Ta đương nhiên không phải là cô ấy." Lúc Hoa Lan nhỏ nói, phát hiện nam nhân kia đang chăm chú nhìn khẩu hình của mình, vậy là nàng nói chậm lại một chút, "Sự tình rất phức tạp, ta cũng không biết nói thế nào, nhưng sự thật là Tạ Uyên Thanh đã chết, ngươi đã giết cô ấy. Sau đó ta nhặt thi thể cô ấy để dùng."
Nam nhân ngây ra, sau đó buông tay, sắc mặt càng tái hơn lúc nãy.
Hoa Lan nhỏ hỏi: "Tại sao ngươi phải giết cô ấy? Cô ấy tốt với ngươi đến vậy kia mà."
Ngón tay nam nhân khựng lại trong lòng bàn tay Hoa Lan nhỏ rất lâu, cuối cùng viết bốn chữ: "Ta là nội gián."
Hoa Lan nhỏ giật mình: "Nội gián của phản quân?" Nàng lẩm bẩm, "Thì ra là an bài như vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】
عاطفية❄Trích những phân đoạn có A Hạo và Xích Địa nữ tử trong truyện 【Ma Tôn】 của tác giả Cửu Lộ Phi Hương (được chuyển thể thành phim 【Thương Lan Quyết】). ❄️Dành cho những ai yêu thích cp Dung Hạo- Xích Địa nữ tử hay còn gọi thân thiện là cp "Thiên Địa B...