Không chỉ là trong mơ có giọng nữ nhân đang gọi nàng: "Lan hoa tiên linh, Lan hoa tiên linh..."
Ngay cả lúc nằm trên giường thần trí vẫn còn tỉnh táo, Hoa Lan nhỏ cũng có thể nghe thấy một giọng nói đang nhẹ nhàng gọi bên tai: "Hoa Lan nhỏ..." Ngày càng rõ ràng, ngày càng chân thực hơn.
Đêm thứ ba, Hoa Lan nhỏ vừa nhắm mắt, giọng nói này lại xuất hiện, nàng thật sự không thể nhịn được nữa liền tung chăn muốn xuống giường đi tìm Đông Phương Thanh Thương lý luận. Ban ngày bị hắn khinh bỉ chê bai thì thôi, đến đêm còn hành hạ không cho nàng ngủ, đây rõ ràng là hiếp người quá đáng!
Nhưng lúc dùng tay phải tung chăn, Hoa Lan nhỏ bỗng phát hiện tay mình không cử động được nữa!
Nàng muốn mở mắt, nhưng trên mí mắt như có treo huyền thiết ngàn cân, khiến nàng vùng vẫy thế nào cũng không tỉnh táo được.Đây... đây lẽ nào là bóng đè trong truyền thuyết?
"Đừng đi tìm Đông Phương Thanh Thương." Giọng nữ xoay chuyển trong đầu không gọi tên nàng như các đêm trước mà nói một câu khác, "Hắn sẽ hại cô...." Giọng người rõ ràng trầm thấp, nghe chẳng có chút khí tức âm tà mà tràn đầy chính khí.
Hoa Lan nhỏ giật mình, thôi không vùng vẫy, nàng đè nén nỗi sợ dâng lên trong lòng, nhỏ giọng hỏi: "Cô...cô là ai? Cô muốn...làm gì ta?"
Nhưng nàng không có được lời đáp.
Dường như hai câu vừa rồi đã hao hết tất cả sức lực của nữ nhân kia, xung quanh hoàn toàn yên lặng, ngay cả tiếng gọi "Hoa Lan nhỏ.." thường ngày cũng không có nữa.
Đêm đó, cho dù ở trong phòng Ma Tôn nhưng Hoa Lan nhỏ vẫn nằm mơ, trong mơ không chỉ có giọng nói nữ nhân xuất hiện mà còn lờ mờ có khuôn mặt người đó, người đó nói: "Hoa Lan nhỏ, cô phải rời khỏi cơ thể này."
Giống như lúc trước, lặp đi lặp lại chỉ một câu này.
Hôm sau lúc Hoa Lan nhỏ thức dậy lại cảm thấy tim mình đập nhanh, nàng mặc y phục đi tới đại điện, phát hiện Đông Phương Thanh Thương đã quay về.
Hơn nữa lúc này quỳ trước vương tọa của hắn còn có một nam nhân áo đỏ, Hoa Lan nhỏ nhớ người này, đây chính là nam nhân họ từng gặp trong tháp Hạo Thiên - Xích Lân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】
Romance❄Trích những phân đoạn có A Hạo và Xích Địa nữ tử trong truyện 【Ma Tôn】 của tác giả Cửu Lộ Phi Hương (được chuyển thể thành phim 【Thương Lan Quyết】). ❄️Dành cho những ai yêu thích cp Dung Hạo- Xích Địa nữ tử hay còn gọi thân thiện là cp "Thiên Địa B...