43. 【Trích Chương 83.】 Phục thù

1 0 0
                                    

(ĐPTT sau khi hồi sinh HLN, trở về Ma giới sai người đi tìm A Hạo và Xích địa nữ tử để lấy lại cơ thể cho HLN)

Ma Tôn mặt không đổi sắc đưa ra yêu cầu: "Bổn tọa đến đây chỉ vì tìm một người, tập trung lực lượng của Ma giới, tìm Chủ nhân chợ yêu và một nữ nhân bên cạnh hắn. Lúc nào tìm được thì lúc ấy bổn tọa sẽ rời đi. Trước lúc đó nơi này sẽ là tẩm điện của bổn tọa."

Ma Tôn ở Ma giới, Khổng Tước và Thương Khuyết ăn ngủ không yên, khổ nỗi thực lực rành rành, hai người đành vội vã như tiễn Ôn thần, thúc giục thuộc hạ dốc sức đi tìm tung tích của Chủ nhân chợ yêu.

Nửa tháng sau, cuối cùng cũng có tin.

"Đồng cỏ?" Ngón tay Ma Tôn gõ lên tay vịn vương tọa, "Là chỗ Xích Lân náu thân nơi mười năm trước?"

Tướng lĩnh tới bẩm báo bên dưới gật đầu thưa phải.
Đông Phương Thanh Thương suy nghĩ một lúc: "Ngoại trừ Chủ nhân chợ yêu có thăm dò được tin tức nữ nhân ở cùng hắn không?"

"Chuyện này...không có nữ nhân nào ở cùng Chủ nhân chợ yêu cả."

Khóe môi Đông Phương Thanh Thương nhếch lên một đường cong nguy hiểm: "Giấu đi rồi à..." Hắn lẩm bẩm, "Lúc trước để ngươi cướp người trong tay bổn tọa, lần này bổn tọa sẽ hủy cả thế giới của ngươi."

Thân pháp của Đông Phương Thanh Thương cực nhanh, ra khỏi Ma giới chỉ trong thoáng chốc đã tới đồng cỏ.

Nhưng tới đồng cỏ, Hoa Lan nhỏ nhìn cảnh sắc phía trước bỗng nhiên cảm thấy không khí nặng nề, cảnh sắc này giống hệt Thiên trùng huyễn cảnh của Chủ nhân chợ yêu lúc trước, trước đây nàng bị nhốt trong này rồi chết ở đó, đương nhiên không có ấn tượng tốt với nơi này.

Đông Phương Thanh Thương đi thẳng tới chỗ mắt trận.

Trên đồng cỏ cũng có một tiểu viện đơn sơ, không khác gì trong huyễn cảnh của Chủ nhân chợ yêu, nếu nói có điểm khác biệt duy nhất là trước đây mắt trận ở ngay trong tiểu viện này, còn hiện giờ mắt trận bị Chủ nhân chợ yêu giấu thật sâu dưới đất.

Đôi mắt đỏ của Ma Tôn thi pháp lực, cấu tạo dưới đất mười trượng hắn cũng nhìn thấy rõ ràng, sơn động đường ngầm kết cấu phức tạp đan xen, cơ quan đầy rẫy, còn có vô số thạch thất để che mắt, nhưng tất cả ngụy trang đều bị Đông Phương Thanh Thương nhìn thấu, hắn tìm được thứ mình muốn tìm.

Trong thạch thất cuối cùng có một người đang ngồi.

Đông Phương Thanh Thương bật cười: "Nhờ phúc của Chủ nhân chợ yêu, hiện giờ bổn tọa cảm thấy bức bối lắm. "Nói xong, tay hắn ngưng tụ ngọn lửa hóa thành trường kiếm, "Trộm đi thành quả của bổn tọa, kẻ tiểu nhân này nhất định đã mừng thầm lâu lắm rồi." Giọng Ma Tôn ngày càng nguy hiểm, "Bổn tọa sẽ cho hắn mất tất cả trong phút chốc."

Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ