(ĐPTT nói với HLN ở Ma giới không cần đeo Cốt lan)
Hoa Lan nhỏ nghiêng đầu suy nghĩ một hồi vẫn không nghĩ ra nguyên cơ. Nhưng khi nằm trên giường, nàng do dự một lúc cuối cùng vẫn nghe lời Đông Phương Thanh Thương, tháo Cốt lan xuống. Trên giường không có chỗ để, Hoa Lan nhỏ tiện tay đặt Cốt lan dưới gối.
Nàng nhắm mắt, lòng thầm nghĩ mình phải nói chuyện với Xích Địa nữ tữ.
Chẳng bao lâu, Hoa Lan nhỏ chìm vào mộng cảnh, trong mơ vẫn tối đen như thường, lần này nàng cảm thấy được phương hướng của mình rất rõ ràng. Hoa Lan nhỏ đi về phía trước trong bóng tối, nhẹ giọng gọi: "Xích Địa nữ tử?"
Bỗng nhiên nàng cảm thấy cổ nhói đau, giống như bị vật gì đó đâm trúng liền bất giác ôm cổ, biết mình thực sự bị vật gì đó đâm nhưng vẫn không thể tỉnh lại, trong mộng có một giọng nói truyền thẳng vào tai nàng.
"Đừng tin hắn."
Là giọng của Xích Địa nữ tử.
Hoa Lan nhỏ quay đầu tìm kiếm khắp nơi, cuối cùng, nàng nhìn thấy có một luồng khí dần dần ngưng tụ thành hình ở phía trước, nhưng chỉ là một hình người không có mặt mũi hiện lên trong bóng tối.
"Hoa Lan nhỏ, đừng tin hắn."
Hôm nay giọng Xích Địa nữ tử rõ ràng hơn bao giờ hết, trong giọng nói lờ mờ ẩn giấu sự lo lắng và nôn nóng hơn thường ngày rất nhiều, "Hắn đang gạt cô."
Hoa Lan nhỏ lắc đầu: "Đông Phương Thanh Thương nói hắn không gạt ta. Ta bằng lòng tin hắn lần này."
Bóng trắng khẽ lung lay, "Hắn chỉ đang lợi dụng cô thôi." Xích Địa nữ tử nói, "Vì cô có thể khiến cơ thể này trở nên linh hoạt."
Hoa Lan nhỏ cứng người, nhớ lại lúc Cốt lan đâm vào cổ tay nàng chảy máu, còn có gương mặt dần dần trở nên giống dung mạo vốn có của mình, Hoa Lan nhỏ gật đầu: "Ta cũng đoán được rồi." Nàng nói, "Nhưng đại ma đầu nói, hắn muốn ta ở trong cơ thể này thêm một lúc nữa, có thể...hắn muốn cho ta cơ thể này..." Nói đến đây, bản thân Hoa Lan nhỏ cũng không chắc chắn, vì không ai rõ hơn nàng nguyện vọng được tái chiến với Xích Địa nữ tử của Đông Phương Thanh Thương bức thiết đến nhường nào.
"Cô ở trong cơ thể này cuối cùng cũng chỉ hóa thành một dải sinh cơ trong cơ thể thôi."
Lời này của Xích Địa nữ tử khiến Hoa Lan nhỏ sửng sốt, một lúc sau cũng không hiểu rõ được hàm ý trong đó, cuối cùng, vẫn là Xích Địa nữ tử tự vạch trần: "Hoa Lan nhỏ, xin lỗi, nhưng Đông Phương Thanh Thương thật sự muốn giết cô."
Lòng Hoa Lan nhỏ đột nhiên lạnh toát, giống như bị Sóc Phong kiếm hóa thành kim châm đâm vào, để lại trăm ngàn lỗ thủng trên người nàng, gió lạnh sột soạt thả sức lùa vào.
Nàng sửng sốt hồi lâu mới ngơ ngác hỏi: " Nhưng vừa rồi hắn nói với ta là không gạt ta. Ta tin hắn."
"Lúc chế tạo cơ thể Tức nhưỡng hắn đã gạt cô một lần rồi."Hoa Lan nhỏ siết chặt quyền. Nếu trong mơ có thể tái mặt, Hoa Lan nhỏ cảm thấy sắc mặt mình lúc này vô cùng khó coi.
Thật ra Xích Địa nữ tử không biết, đâu phải chỉ lúc chế tạo cơ thể Tức nhưỡng Đông Phương Thanh Thương mới gạt nàng, từ trước đó nữa, lúc hắn nói tìm cho nàng một cơ thể là đã gạt nàng, hắn vốn không định tìm cơ thể cho nàng mà chỉ muốn lấy hồn phách của Xích Địa nữ tử, sau đó luôn tiện nhét cho nàng một cơ thể để nàng tự sinh tự diệt.
Hoa Lan nhỏ lắc đầu: "Ta chưa từng gặp cô, ta cũng không thể tin cô."
Xích Địa nữ tử im lặng hồi lâu: "Cô đã từng gặp ta rồi." Nàng ấy nói: "Rất lâu về trước, ta đã từng gặp cô, cô cũng từng gặp ta. Hiện giờ không có thời gian nói kỹ với cô, nếu Đông Phương Thanh Thương thật sự không gạt cô, cô có thể hỏi hắn nguyên thần của cô là gì."
Hoa Lan nhỏ ngây người, thấy bóng trắng trước mắt bắt đầu dần dần mờ đi, dần dần sắp biến mất, chỉ còn lại gióng nói của Xích địa nữ tử yết ớt vang lên trong bóng tối: "Đông Phương Thanh Thương đặt ta trong Cốt lan..."
Nói xong, bóng trắng hoàn toàn biến mất, bóng tối lui dần, Hoa Lan nhỏ bừng mở mắt.
Trước mắt là rèm giường, nàng đang nằm nghiêng.
Cổ âm ỉ truyền tới cảm giác đau nhói, Hoa Lan nhỏ nhíu mày, sờ vào nơi bị đau, ngón tay bỗng có cảm giác ươn ướt, lấy tay ra xem, có một giọt máu trên đầu ngón tay.Hoa Lan nhỏ lập tức giở gối lên.
Cốt lan dưới gối vẫn yên lành ở đó, có điều trên Cốt lan có một sợi mây như cây kim, trên đó cũng có vết máu.
Xích Địa nữ tử không gạt nàng.
Đông Phương Thanh Thương thật sự đặt hồn phách Xích Địa nữ tử trong Cốt lan.
Đây có lẽ là một phát hiện không lớn, nhưng nghĩ kỹ lại, Hoa Lan nhỏ cảm thấy lưng toát lớp lớp mồ hôi lạnh.
Sau khi rời khỏi núi Thiên Ẩn, Đông Phương Thanh Thương tặng Cốt lan cho nàng, đó là vì học được từ chỗ Thiên Ẩn lang quân, đặt hồn phách trong Cốt lan để bảo quản sao... Sau khi nàng đeo Cốt lan mới dần bắt đầu nằm mơ, lúc đó Đông Phương Thanh Thương tặng Cốt lan cho nàng không phải vì bảo vệ nàng mà vì hắn giấu hồn phách Xích Địa nữ tử trong đấy, để linh hồn của Xích Địa nữ tử và cơ thể của nàng như hình với bóng...
Đông Phương Thanh Thương...
Hoa Lan nhỏ nghiến răng, cảm thấy không làm sao khống chế được hơi lạnh toát ra từ sống lưng. Trong đầu nàng lặp đi lặp lại lời nói của Xích Địa nữ tử.
"Hắn thật sự muốn giết cô."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】
Romansa❄Trích những phân đoạn có A Hạo và Xích Địa nữ tử trong truyện 【Ma Tôn】 của tác giả Cửu Lộ Phi Hương (được chuyển thể thành phim 【Thương Lan Quyết】). ❄️Dành cho những ai yêu thích cp Dung Hạo- Xích Địa nữ tử hay còn gọi thân thiện là cp "Thiên Địa B...