Xích Địa nữ tử nói cô ấy không muốn quay lại Tam giới, vậy nàng sẽ nghe cô ấy, cố gắng sống thêm ít ngày nữa, nhưng mà...
"Hồn phách ta sớm muộn cũng tan biến trong cơ thể Tức nhưỡng này, ta cũng không chống chọi được bao lâu trong cơ thể này nữa, hiện giờ ở chỗ Chủ nhân chợ yêu, sớm muộn gì cơ thể này cũng là của cô". Hoa Lan nhỏ nói tiếp, "Tuy Thiên đế không phải là người tốt, nhưng nghĩ lại, quyết định đẩy cơ thể này xuống Tru tiên đài của ông ta có lẽ là quyết định chính xác nhất. Để mọi người khỏi phải tranh tới giành lui."
"Đi Minh giới." Xích Địa nữ tử nói, "Đưa hồn phách ta vào luân hồi, một khi bước vào Minh giới, hồn phách của cô không cần nhờ ngoại lực, tự nhiên cũng có thể rời khỏi cơ thể Tức nhưỡng này, cô cũng có thể theo ta vào luân hồi đầu thai."
Nghe ra là một đề nghị không tồi, trước đây Tam Sinh cô cô từng nói với nàng, một chén canh Mạnh bà có thể tẩy đi tất cả ký ức, lúc đó nàng cảm thấy canh Mạnh bà rất đáng sợ, nhưng lúc này nghĩ lại, quên đi những chuyện đó cũng chẳng có gì không tốt.
"Được, chúng ta đi Địa phủ." Hoa Lan nhỏ đáp dứt khoát, sau đó chớp mắt hỏi Xích Địa nữ tử, "Nhưng bây giờ ta bị nhốt trong huyễn cảnh của Chủ nhân chợ yêu, cô có cách giúp ta ra ngoài không?"
Xích Địa nữ tử mỉm cười: "Đương nhiên là có, pháp thuật của A Hạo đều do ta dạy". Xích Địa nữ tử vẫy vẫy tay, "Chờ sau khi tỉnh lại, ta sẽ cho Cốt lan dẫn cô đi."
Thân hình Xích Địa nữ tử dần dần biến mất, bóng tối xung quanh rút đi, Hoa Lan nhỏ lại ngửi thấy hương hoa, nàng mở hai mắt, ôm ngực mình, tim lại đập nhanh. Nàng vuốt mồ hôi trên trán, chống người ngồi dậy.
Cũng trong cảnh hoa bay đầy trời, trước tiểu viện đơn sơ, Chủ nhân chợ yêu lặng lẽ nhìn bướm bay phấp phới, một nữ nhân áo tím chậm rãi đi tới bên cạnh y, y không quay đầu, chỉ thờ ơ nói: "Điệp y, ngươi nói xem chờ sư phụ tỉnh lại, thấy sự tồn tại của các ngươi người có vui không?"
Điệp Y ngây người không đáp, Chủ nhân chợ yêu bỗng lạnh mắt, phẩy tay áo trong không trung, gió nhẹ ôn hòa nổi lên, nhưng đến khi gió thổi vào không trung tức thì hóa thành những lưỡi dao gió, xé nát tất cả những cánh bướm đang bay phấp phới kia như bẻ cành khô, để lại một tràng tiếng kêu thảm thiết vang vọng.
Chẳng mấy chốc, tiếng gào thét thảm thiết này biến mất.
Cánh bướm còn sót lại từ trên cao lả tả rụng xuống đất, hệt như những cánh hoa bay màu sắc kì dị.
Rõ ràng là hoa cỏ khắp nơi, nhưng trong không khí lại đầy sát khí và đậm mùi chết chóc.
Điệp Y đứng sau lưng Chủ nhân chợ yêu, nhìn những cánh bướm rơi rụng đưới đất, đôi mắt trống rỗng không hề có cảm xúc dao động. Chủ nhân chợ yêu quay đầu nhìn người sau lưng mình, sau đó chìa tay với nàng ta, Điệp Y cúi người, để y sờ lên má mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trích Ma Tôn 【A Hạo- Xích Địa nữ tử】
Romance❄Trích những phân đoạn có A Hạo và Xích Địa nữ tử trong truyện 【Ma Tôn】 của tác giả Cửu Lộ Phi Hương (được chuyển thể thành phim 【Thương Lan Quyết】). ❄️Dành cho những ai yêu thích cp Dung Hạo- Xích Địa nữ tử hay còn gọi thân thiện là cp "Thiên Địa B...