Chap 23: [H] Trong Bão Tố Có Ngọt Ngào

1.2K 60 10
                                    

Mỏi mệt quá, thật mỏi mệt. Tiểu Vy toàn thân đau nhức vì mấy hôm nay phải vận động quá nhiều. Cũng may ở Nguyễn gia này còn có dì Hà cùng Mèo là tốt với nàng. Dì Hà thì răn dạy cho bọn người Trúc một bài học còn nói với Nhật Anh đừng nên ăn cháo đá bát như vậy. Nên nhớ ai là người đã từng giúp nàng được ở lại đây.

Nhật Anh sau khi bị giáo huấn xong thì sắc mặt xanh trắng thất thường, nàng ta nắm chặt tay thầm nghĩ "Nếu như sau này nàng mà chiếm được trái tim của Thùy Tiên và địa vị phu nhân ở Nguyễn gia này rồi thì điều đầu tiên nàng làm chính là đuổi cổ cái bà già khó ưa này đi."

Về phần Mèo thì từ sau ngày Tiểu Vy bị ức hiếp đến nay nó lúc nào cũng bám dính lấy nàng, bảo vệ nàng. Nó đối với Nhật Anh càng thêm ghét hơn, cứ hễ thấy nàng ta ở đâu là nó lại lao ra sủa như muốn ăn tươi nuốt sống Nhật Anh vậy làm cho nàng ta cũng như bọn người Trúc cũng không còn dám bén mảng tới đây gây khó dễ cho Tiểu Vy nữa.

Đã một tháng trôi qua, Tiểu Vy đối với chuyện trở thành con ở của Nguyễn gia cũng đã quen. Nàng quả thật quá mỏi mệt với tất cả, sao cũng được, bây giờ chỉ cần nàng được yên yên ổn ổn mà sống là quá đủ rồi.

Nhưng đời thường không như mơ, tối đó Tiểu Vy được lệnh phải đi hầu hạ Thùy Tiên đang say khướt. Nàng cũng không biết đây là lệnh của dì Hà hay Thùy Tiên chỉ biết là nàng vạn lần không muốn đi, không muốn phải đối mặt với con người ấy, nàng tuy vẫn còn rất yêu cô ta nhưng có lẽ niềm tin thì đã không còn, thay vào đó chỉ còn là thất vọng vô biên. Nhưng dù sao bây giờ nàng cũng là một con ở, lệnh của chủ, nàng dám cãi sao?

Lê từng bước chân nặng nhọc đi lên, nàng đã nghe thấy những tiếng thở gấp gáp vọng ra từ bên trong, tim Tiểu Vy bỗng thót một cái, đau đớn vô cùng. Say ư? Chị ta có chỗ nào là say? Không phải là vẫn còn có tinh thần làm chyện đó sao? Hay chị ta cố tình kêu nàng lên đây để nàng phải tận mắt chứng kiến những việc thế này? "Nếu chị muốn tôi tổn thương thì chúc mừng...chị đã thành công, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, chị cũng quá là tàn nhẫn rồi."

Nước mắt vô thức lại rơi, tính quay người bước đi thì cửa phòng bậc mở, một bàn tay kéo mạnh nàng vào bên trong. Đến khi đã định thần nàng mới thấy Thùy Tiên đang ghì chặt nàng vào cửa hôn lên chiếc cổ trắng ngần của nàng, phía sau là Nhật Anh còn đang lõa thể ngồi ở trên giường.

Chát__

Tiểu Vy dùng hết toàn lực đẩy Thùy Tiên ra đồng thời không quên tặng cho cô một bạt tay. Nhật Anh sững sờ vô cùng không ngờ Tiểu Vy nhìn vậy mà lại rất to gan, chưa một ai dám tát vào mặt Thùy Tiên như thế. Tiểu Vy, lần này cô chết chắc!

Đúng như Nhật Anh nghĩ, Thùy Tiên điên tiết nắm lấy tay Tiểu Vy quăng mạnh lên giường nở nụ cười đầy đáng sợ, nói.

"Sao? Không thích? Không phải cô từng ở trên giường tôi mà rên rỉ rất sung sướng sao? Còn giả vờ cái gì? Chi bằng hôm nay vui vẻ như vậy chúng ta chơi three some đi, thế nào?"

Tiểu Vy trừng mắt nhìn Thùy Tiên, nàng không thể tin được đây là người đã từng đối nàng ôn nhu, cưng chiều sao? Đau đớn tràn ngập trong tim khiến nàng bỗng bật cười khanh khách.

| TIÊNVY | GIAM CẦM TRÁI TIM! [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ