Dạo này nội bộ trường 10 lại có một tin đồn lan truyền xôn xao, mức độ bùng nổ không thua kém câu "Park Jisung bị đánh" lần trước.
Thật trùng hợp cũng thật buồn cười khi nhân vật chính trong lời đồn lần này vẫn là Park Jisung, khác với lần trước, lần này nhân vật chính không chỉ có mình cậu, vì một nhân vật chính khác là tôi.
Xem như tôi đã được tận mắt chứng kiến dáng vẻ "Park Jisung tức chết" như lời Na Jaemin nói lúc trước.
Khi đi lên phòng học trên tầng sáu cậu đạp cánh cửa vốn lỏng lẻo không chắc kêu vang dội, dọa tôi giật nảy người, tôi rất muốn chửi nhưng không làm thế, vì tôi đang nằm sấp trên ghế sofa chơi game không rảnh để ý đến cậu, ngay sau đó tôi lại nghe thấy một tiếng ồn khác to hơn.
"Đệch!" Lần này tôi sợ đến mức toàn thân run rẩy, điện thoại rơi xuống nền nhà. "Cậu ấm đầu hả Park Jisung? Vừa đi lên đã phát điên cái gì thế?" Tôi vừa nằm trên ghế cố rướn người ra vất vả nhặt điện thoại, vừa to tiếng mắng chửi, ngẩng đầu nhìn thấy một bên mặt đỏ bừng vì giận dữ của tên nhóc đó, cậu đang chuẩn bị tiếp tục đá tủ đựng đồ, nghe thấy tôi chửi cậu không đáp lại mà trợn mắt nhìn tôi.
Tôi không hiểu vì sao cậu lại trút giận vào cửa và tủ, không biết vì sao hôm nay cậu tức giận như thế, càng không thể chấp nhận ánh mắt giận cá chém thớt cậu đang nhìn về phía tôi, nhưng tôi biết tâm trạng vui vẻ của tôi đã bị cơn giận của cậu đánh bay sạch sẽ.
"Đồ điên." Tôi cũng trợn mắt nhìn cậu rồi tiếp tục cúi đầu chơi điện thoại.
"Nghe nói chưa?"
"Gì?" Tôi mất kiên nhẫn ngẩng mặt lên lần nữa, phát hiện tên nhóc đó đã quay lưng về phía tôi chơi ném phi tiêu.
"Những lời đồn trong trường mấy ngày qua." Cậu dùng sức ném một mũi phi tiêu, giọng nói nghe như đè nén phẫn nộ đùng đùng, lại vừa giống nghiến răng nghiến lợi.
"Mẹ kiếp, toàn là nói láo." Cuối cùng cậu vẫn không đè nén được, chửi thề sau khi mũi phi tiêu lại không trúng bảng.
Nhìn cậu như vậy rốt cuộc tôi cũng bùng nổ, chẳng qua tôi nổ ra tiếng cười sằng sặc.
Sao lại chưa nghe nói được chứ? Cả trường 10 có ai không biết. Quả thực lời đồn đó là nói láo, mặc dù nhân vật chính trong lời đồn có hai người là tôi và tên nhóc đó, nhưng chỉ bôi xấu một mình Park Jisung.
Vì mấy ngày qua khắp nơi đều đang đồn thổi đại ca trường 10 đổi người rồi, Zhong Chenle áp được Park Jisung. Nói một cách khác là hiện tại mọi người đang đồn tôi và Park Jisung là đại ca và tiểu đệ, mặc dù trước đây cũng đồn như vậy, nhưng lần này đại ca là tôi, còn tiểu đệ là Park Jisung.
Đương nhiên chỉ là nói láo, cũng là lời nói láo đầu tiên dính đến tôi, tôi không biết vì sao tên nhóc đó lúc nào cũng sống trong những tin đồn, nhưng lời đồn kéo theo cả tôi thì đây là lần đầu tiên. Mà lời đồn lần này cũng lại là tin đồn nhảm, về cơ bản câu nói đó sai bét nhè. Một là đại ca của trường 10 vẫn là tên nhóc hư hỏng có tiếng không có miếng Park Jisung, tôi không thèm, hai là tôi cũng không hẳn áp được Park Jisung, chẳng qua tên nhóc đó nhìn có vẻ như thật sự nhường nhịn mà tôi thường rất huênh hoang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] Tên nhóc hư hỏng
Fanfiction#HappyLeleDay 2022 • Tác giả: Vũ Trí Ba • Thể loại: thanh xuân vườn trường, đại ca trường trung học, cặp phụ NaJun • Độ dài: 09 chương ~59k chữ • Nguồn: https://yuzhiboweilaixuan.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mụ...