Park Jisung là một tên nhóc như thế nào? Tên nhóc hư hỏng.
Chỉ cần ở quanh trường 6, túm đại một học sinh đi trên đường tan học về, hỏi người đó có biết Park Jisung không, không một người nào đáp chưa từng nghe nói. "À, chính là thằng đầu gấu tiếng xấu vang xa của trường 10." Khả năng cao còn có những người bổ sung một câu: "Không chỉ là đầu gấu mà nghe nói còn cực kỳ xấu xí."
Nếu ở trong trường 10, nhắc đến Park Jisung không ai không biết, chưa đến mức nghe lời nhận xét "tiếng xấu vang xa" như thế, nhưng cũng chẳng khá hơn bao nhiêu. Nếu ngày trước hỏi nữ sinh còn nhận được câu trả lời mang lòng tốt kiểu "cậu trai hư ngoại hình đẹp", vì có thể trong mắt các cô đây là ưu điểm lớn nhất của Park Jisung.
Nhưng nếu bạn hỏi Zhong Chenle cùng một câu hỏi, nhất định cậu sẽ giận dữ chỉ thẳng mũi bạn nói cho bạn biết: "Những lời người ta nói toàn là tào lao, Park Jisung là tên nhóc lương thiện nhất, tuyệt vời nhất, là tên nhóc của tôi."
Nguyên nhân khách quan là tên nhóc đó thật sự không phải trai hư, còn nguyên nhân chủ quan có lẫn tình cảm cá nhân thì tôi là vợ của tên nhóc đó, cũng là Zhong Chenle thích Park Jisung nhất trên đời.
Park Jisung ác bá trường 10 trong lời đồn là đầu gấu vừa ngu vừa xấu, rất giỏi đánh nhau mà cũng rất hư hỏng; Park Jisung lớp 11A5 trường 10 là tên nhóc hư hỏng rất nổi tiếng, rất đẹp trai, không ai dám động vào; Park Jisung chồng của Zhong Chenle lại tên nhóc có thể khóc vì mình, nhìn mình cười, chiếu rọi mình bằng ánh sáng rực rỡ vô tư, mặc dù có đôi khi rất đáng ghét nhưng lúc đáng ghét cũng vẫn đáng yêu, là tên nhóc Zhong Chenle yêu nhất trên đời.
Park Jisung trong mắt hoặc trong lời người khác có thể chỉ là một phần của Park Jisung chân thực, mà Park Jisung tôi nhìn thấy là tên nhóc ngà ngà say rồi nói thích tôi, là tên nhóc luôn xị mặt ghen tuông lung tung vì tôi, là tên nhóc nắm chặt tay tôi bảo tôi đừng sợ, là tên nhóc luôn miệng gọi tôi là vợ cũng gọi tôi là Chenle chứ chưa bao giờ gọi tôi là anh.
Đến trưa hôm sau ánh mặt trời ngập tràn cả phòng khách tôi mới mơ màng mở mắt, hơi tốn sức mới nâng được mí mắt lên, ngay khi mở ra đã nhìn thấy đôi mắt tên nhóc đó đang chống một tay đỡ đầu nhìn tôi giữa những tia nắng sáng rực.
Khi tôi bò dậy ngồi trên mặt đất, tên nhóc đó vẫn giữ nguyên tư thế, tôi không biết cậu đã nhìn tôi ngủ bằng ánh mắt ấm áp ấy trong bao lâu, nhưng khi tôi mở mắt ra nhìn cậu thì cậu lại ngoảnh đi chỗ khác, chỉ nói một câu "Tỉnh rồi à?" Sau đó xoay người tiếp tục nằm bò dưới sàn nhà ngước mắt nhìn về phía cửa kính sát sàn, nơi ánh sáng cuồn cuộn không ngừng rót xuống.
Lúc nào cũng như vậy, ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với tên nhóc đó tôi đã chết chìm trong ánh mắt của cậu. Ví dụ như ánh mắt tàn nhẫn cậu thường nhìn tôi khi còn là người xa lạ, mặc dù về sau Park Jisung giải thích đấy là vì cậu cho rằng tôi thích Na Jaemin nên mới trừng mắt nhìn tôi. Ví dụ khi tôi quanh quẩn bên cậu với thân phận đàn em của Park Jisung, vô số lần tình cờ liếc mắt về phía cậu là chạm ngay đến ánh mắt cậu đang nhìn tôi, mặc cho Park Jisung chưa bao giờ chịu thừa nhận cậu luôn nhìn tôi. Hay như hiện tại thường xuyên vô tư nhìn tôi bằng ánh mắt dễ thương và chan chứa tình yêu, tên nhóc đó lúc nào cũng nhìn tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SungChen | Dịch] Tên nhóc hư hỏng
Fanfiction#HappyLeleDay 2022 • Tác giả: Vũ Trí Ba • Thể loại: thanh xuân vườn trường, đại ca trường trung học, cặp phụ NaJun • Độ dài: 09 chương ~59k chữ • Nguồn: https://yuzhiboweilaixuan.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ với mụ...