extra 1.1 - meanie

9.4K 561 19
                                    

huhu deadline dạo này dã man quá nên không viết được nhiều, thôi thì tặng mọi người chút extra này trong khi chờ anh cheol anh han quay lại nhen ❤️

———————

kim mingyu thương anh người yêu mình không để đâu cho hết.

tóm tắt lại là như thế. mà ai nhìn vào chuyện tình yêu của hai người cũng sẽ đều nói như thế.

thật vậy chứ không giỡn, wonwoo ngày ba bữa sáng trưa tối đều được mingyu lo cho không sót bữa nào. cơm canh rau đầy đủ dưỡng chất, ngủ nghỉ đúng giờ nên kwon soonyoung cứ càu nhàu mãi.

"chú chăm thằng jeon vừa phải thôi, lên cân anh quản lý bắt tập thêm giờ lại khổ nó"

nhưng với lịch trình dày đặc của một idol hàng top, cộng với cái thể người hấp thụ thức ăn kém như kiểu wonwoo, lên được xíu cân như thế cũng không bị tính là quá nghiêm trọng đâu.

mingyu thì chỉ cười xoà khi bị anh em cùng nhóm trêu chọc rằng dạo này nhìn wonwoo thực sự đã có da có thịt lên hẳn, không còn là bộ dạng gầy yếu như xưa nữa.

"chăm mèo khéo tay quá nhé mingyu"

anh seungcheol huých vai hắn khi cả nhóm đang trong phòng may đo, chuẩn bị quần áo cho concept của lần comeback sắp tới.

"hì, giờ mốt chăm con gì thịt con đấy mà. anh chăm thỏ cũng khéo tay lắm còn gì, coi anh jeonghan đợt này cũng có sút cân nào so với tháng trước đâu"

một người dám khịa thì hai người sưng mặt.

"nào nào mấy đứa, nghe nè. sắp tới công ty cho cả nhóm được off 5 hôm. nghỉ ngơi và chuẩn bị tinh thần thoải mái để sắp tới comeback thành công nhé!"

và anh quản lý sau khi thông báo liền chạy biến đi ngay, tránh cho màng nhĩ ở đôi tai của mình bị những âm thanh gào rú sung sướng từ mười ba người kia chọc thủng.

ai cũng có kế hoạch riêng cho kì nghỉ của mình. như junhwi và myungho nắm tay nhau đi về lại thâm quyến thăm cha mẹ, hay như ba em út của nhóm quyết định phóng xe về busan làm một bữa hải sản siêu to khổng lồ cho sướng đời.

mingyu thì đã định ở lại seoul, cùng anh người yêu tận hưởng mấy ngày nghỉ ngơi yên bình trong căn hộ riêng của cả hai.

nhưng rồi mẹ hắn lại gọi điện, bảo rằng nếu đợt này được nghỉ thì về lại anyang. có một người họ hàng thân của nhà kim tổ chức đám cưới, mẹ muốn cả gia đình đi đến dự đầy đủ.

vậy là, ngày đầu tiên của kì nghỉ ngắn, mingyu nước mắt nước mũi lăn dài trên khuôn mặt đẹp như tượng tạc của mình khi phải chia tay wonwoo.

"anh nhớ ăn uống đúng giờ và đầy đủ nhé. mấy món em làm sẵn trong tủ lạnh rồi, chỉ việc hâm nóng lên thôi. à, nhớ ngủ sớm nữa đấy..."

hắn còn dặn dò anh nhiều thứ nữa rồi mới luyến tiếc lên xe về anyang. nhưng wonwoo thì sớm đã không còn tâm trí nào để nghe nữa rồi.

TỰ.DO.MUÔN.NĂM

wonwoo thấy hơi tội lỗi vì chẳng có ai xa người yêu lại hớn hở như mình.

cheolhan | rulesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ