đặt chiếc mic hồng lấp lánh vào tay một chị staff đứng gần mình, jeonghan thở dốc đầy mệt mỏi nhưng trên miệng vẫn treo một nụ cười tươi rói.
diễn concert, rất mệt, nhưng mà cũng rất vui.
cậu thích những khi ánh đèn chiếu rực sáng về phía mình, thích những tiếng hò reo cổ vũ của những người hâm mộ, thích để âm thanh từ những bài hát chắc chắn đã nghe không dưới nghìn từ đôi in-ear phát lên, hoà cùng làm một với từng chuyển động vũ đạo của cơ thể mình.
hơn hết, lúc đó jeonghan được toả sáng cùng 12 con người cậu luôn trân quý ấy, cùng với seventeen.
"anh hanie ơi, đạo diễn âm thanh bảo hôm nay không cần họp hậu kỳ, chúng ta về được rồi"
thằng bé chan, sau khi được chị stylist buộc gọn mớ tóc loà xoà đẫm mồ hôi thành một chỏm tóc quả táo, chạy ào ào tới phía jeonghan cùng với một chai nước trên tay.
"mà anh cheol bảo em nhắc anh phải đi thẳng về khách sạn, không được lạng lách đánh võng đi lang thang cà tưng cà tưng ngoài đường đâu á"
jeonghan nghe vậy liền lầm bầm chửi nhỏ trong miệng, chỉ là nếu quay về mỗi khách sạn thì chán quá. tốn biết bao nhiêu tiền để bay từ hàn quốc sang tận canada, cậu đây cùng lắm chỉ muốn vào mấy cửa hàng tiện lợi mua cái bánh cục kẹo thôi mà cũng không cho là sao.
choi seungcheol chết tiệt.
"rồi rồi, nhóc về trước đi. anh qua phòng thay đồ chút rồi lát đi về sau"
lee chan chỉ cần nghe thấy thế liền chạy lon ton ra ngoài bãi đỗ xe, nhảy luôn lên con mercedes benz đen bóng loáng mà jeonghan khẳng định rằng kiểu gì cũng có booseoksoon ồn ào đang ngự ở trong đấy. chiếc xe hình như cũng chỉ chờ mỗi thằng bé, chưa đầy mấy phút sau đã nhanh chóng nổ máy rời khỏi sân vận động thành phố toronto.
não jeonghan bắt đầu nảy số, ý định của cậu là tối nay sẽ overnight cùng với wonwoo trên con game yêu thích của hai người. vậy thì có lẽ việc đầu tiên cần làm là ghé cửa hàng tiện lợi để mua một chút đồ nhậu.
vừa đi tới phòng thay đồ vừa ngâm nga giai điệu của bài hát comeback sắp tới mà nhóc jihoon vẫn đang đau đầu trong việc chọn lời bài hát cuối cùng, jeonghan đứng hình ngay lập tức khi chạm mặt phải người mà hiện giờ cậu đang không muốn gặp nhất thế giới.
tên khốn quyến rũ choi seungcheol.
"sao còn ở đây? tôi nhớ đã dặn chan bảo cậu đi cùng nó về trước rồi cơ mà?"
hắn ta nheo mày nhìn jeonghan, trong khi đôi tay vẫn tập trung vào việc gỡ bỏ in-ear ra khỏi tai của mình.
"xe hết chỗ rồi, với cả chan đói, để nó chờ tôi lâu không hay"
jeonghan nhún vai đi thẳng, nhưng nhanh chóng thôi cậu đã bị túm ngược lại bởi cánh tay đầy cơ bắp của choi seungcheol.
"định đi đâu? còn mỗi một xe thôi đấy, xe của vocal và pepo về hết rồi"
yoon jeonghan đang niệm chú trong đầu một ngàn lần để không quay lại đấm cho đồng nghiệp bằng tuổi của mình một cái.
nói vậy thôi, chứ nhìn cậu trông mảnh khảnh như này mà muốn thử sức cùng với đống cơ bắp của seungcheol ư?
ha, thà bảo jeonghan tự sát đi nghe còn dễ chịu hơn.
"phòng thay đồ, nãy để quên điện thoại ở đó. lát nữa tôi đi xe với anh quản lý về sau cũng được"
một trong những lý do yoon jeonghan không muốn tiếp xúc quá nhiều với choi seungcheol, đấy chính là hắn ta quá hợp gu của cậu.
mà jeonghan đã cắt máu ăn thề sẽ không sa đà vào cái lưới tình với bất kì một ai, sau khi chứng kiến không biết bao nhiêu là cảnh đau khổ vì yêu của những người cậu quen. người thì bị từ chối, người thì bị cắm sừng, người thì friendzone, bla bla bla... tất cả đã làm cho jeonghan nhận ra một chân lý: tình là bể khổ, còn cậu lười bơi, nên tốt hơn hết là phải tránh nó càng xa càng hạnh phúc.
nhưng hình như ông trời không ưng cho lắm thì phải, nên đã xếp ngay bên cạnh yoon jeonghan một người mà mọi thứ thuộc về hắn ta đều hợp ý của cậu quá thể quá đáng.
như kiểu muốn bảo với cậu rằng 'đó, mày thề rồi đúng không, thế thì để tao xem có choi seungcheol ở đây mày tu được đến khi nào?"
muốn chơi thì chơi, căn bản bé lớn giờ yoon jeonghan chưa ngán bố con thằng nào hết.
vậy nên, ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên ở căn phòng tập màu xanh lá độ mười mấy năm trước, có một cậu trai sau khi về nhà đã biên soạn luôn một bộ luật cho bản thân mình để làm sao tránh cái việc rơi vào tình yêu với choi seungcheol.
điều số một: nếu không thực sự cần thiết thì đừng có ở gần hắn ta quá 10 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan | rules
Fanfic"what does every rule have one?" "exception" ------ disclaimer: cheolhan mai cưới. /// lowercase, mọi thứ trong fic đều không liên quan tới đời thực.