ngày cuối cùng của buổi biểu diễn tại toronto, các thành viên ai cũng muốn sử dụng hết tất cả năng lượng của mình để đem tới cho fans hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn và sôi động nhất. cả nhóm muốn thể hiện tấm lòng biết ơn của mình tới những người đã không quản ngại thời gian và tiền bạc tới sân vận động ngày hôm nay để cổ vũ seventeen.
nhưng thực sự sức khoẻ của yoon jeonghan lại đang phản đối vô cùng kịch liệt cho việc thể hiện tấm lòng của cậu tới các fans.
điều này đã xảy ra từ trước cả tiết mục đầu tiên. bụng jeonghan bắt đầu xuất hiện một cơn đau âm ỉ ngay từ giây phút cả nhóm đã vào vị trí sẵn sàng để được nâng lên khu vực sân khấu.
khi ấy jeonghan cũng chỉ tặc lưỡi cho qua, thầm nghĩ rằng chắc do cơ thể mình đang quá hồi hộp mà thôi, chắc một lát nữa bắt đầu biểu diễn thì sẽ hết ngay ấy mà.
nhưng thực tế thì ngược lại. kết thúc shadow, cả nhóm có hơn 20 phút để thay đổi trang phục và chỉnh lại phần make up cho màn encore cuối cùng, và đây cũng là lúc jeonghan thực sự đau tới nỗi muốn ngã gục xuống ngay khi vừa đặt chân tới khu vực phòng chờ của nhóm.
jeonghan không nghĩ rằng cơn đau bụng của mình chẳng những không dịu đi mà trái lại, nó đang càng lúc càng có xu hướng gia tăng theo chiều hướng xấu đi. bụng của jeonghan quặn lại từng cơn, cậu đau tới mức cả khuôn mặt đã trở nên trắng bệch từ khi nào, giờ còn được đổ thêm một tầng mồ hôi mỏng quanh trán.
"yoon jeonghan! hôm nay cậu mất tập trung quá nhiều lần đấy!"
choi seungcheol tuy là đang nhắm mắt cho stylish chỉnh lại mái tóc của mình, hắn vẫn cảm nhận được jeonghan đã bước vào đây liền chẳng ngần ngại cao giọng nói, thành công thu hút sự chú ý của tất cả mọi người có mặt trong phòng chờ.
ai cũng nuốt nước bọt căng thẳng khi nghe thấy âm thanh khó chịu vang lên từ vị trưởng nhóm quyền lực. ánh mắt dò xét của tất cả mọi người đều đang di chuyển liên tục giữa hai người lớn tuổi nhất của nhóm.
choi seungcheol có thể là một người trầm lặng ít nói nhưng đầy sự quan tâm săn sóc với các thành viên, hay có thể là một trưởng nhóm dễ thương đáng yêu trước mặt các fans. nhưng chỉ cần động tới vấn đề trình diễn là seungcheol liền như lột xác, hắn sẽ cực kì nghiêm túc và khó tính, độ đáng sợ còn khủng bố hơn cả lee jihoon và kwon soonyoung ở chế độ thu âm và tập nhảy cộng lại vậy.
ừ thì, cũng không phải tự dưng ba người này lại được bầu làm leader đâu.
"một bài hát dài 3 phút, cậu sai động tác 4 lần. phần lời hát của cậu đếm chắc được hơn mười giây, cậu lát lệch tông mất một nửa. yoon jeonghan cậu đang coi công sức của nhóm ra cái gì vậy? có biết nếu mấy đoạn clip đó được đăng lên twitter thì anti sẽ vào chỉ trích nhóm như nào không?"
jeonghan cắn chặt răng nén cơn đau, chậm rãi ngồi xuống bên cạnh boo seungkwan. tay cậu khẽ vòng qua bụng, bây giờ jeonghan đang khó chịu tới nỗi những lời seungcheol vừa nói cậu nghe chữ được chữ mất. chính xác là jeonghan chẳng còn chút sức nào để phản bác hay thậm chí là nghĩ ra nổi một câu trả lời tử tế dành cho seungcheol hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan | rules
Fanfiction"what does every rule have one?" "exception" ------ disclaimer: cheolhan mai cưới. /// lowercase, mọi thứ trong fic đều không liên quan tới đời thực.