seungcheol không muốn hiểu lắm.
ngoại trừ những lần skinship do công ty yêu cầu bắt buộc hai người thực hiện thì tuyệt nhiên trong vòng bán kính 5m xung quanh mình hắn sẽ không bao giờ thấy bóng dáng của yoon jeonghan.
"chắc cái tính nói ít của anh doạ ổng sợ chạy luôn rồi"
kim mingyu tay thoăn thoắt nhắn tin trên điện thoại, ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào quý ngài trưởng nhóm vừa mới tâm sự với cậu về sự khó hiểu của bản thân mà nói.
các fan thường nghĩ anh cả của seventeen là một người tuy không đến mức mồm miệng biến thiên như booseoksoon nhưng cũng chẳng tới nỗi cả năm nói được mười câu như kiểu của seo myungho và chwe hansol.
nhưng chính ra tính ổng cũng thuộc dạng lạnh lùng thật, seungcheol hay thể hiện cảm xúc của mình thông qua hành động hơn là lời nói.
mingyu chẹp miệng, bảo sao ảnh hợp rơ nhất với đại ca bông cải xanh lee jihoon.
"hay anh thử cười miếng thân thiện cho em thử xem nào"
"như này á?"
seungcheol kéo lên mặt một nụ cười, miễn cưỡng nhìn qua thì thấy không có vẻ gì là cười mà nhìn kĩ hơn thì cũng chắc chắn đấy không phải là cười.
bốn mắt đắm đuối chớp chớp nhìn nhau.
"em xin lỗi, anh cười kiểu đấy chỉ tổ doạ người ta chạy mất dép thôi chứ không có làm thân với ai được đâu"
mingyu thở dài, rồi lại tiếp tục hí hoáy với cái điện thoại.
seungcheol thấy thế liền lập tức nghiêm mặt.
"này, chú bớt nhắn tin đàn đúm với mấy đứa cà chớn đó đi. mấy anh quản lý bắt đầu để ý rồi, không hay đâu"
"làm gì có ai cà chớn đâu..."
seungcheol tiến lại gần chiếc ghế sofa, cúi thấp người dí ngón tay vào giữa trán cậu em nhỏ tuổi hơn, thấp giọng.
"nhà mình ai cũng biết rồi nhé, không phải giấu. rõ như ban ngày"
"t-thiệt hả anh?"
"chứ gì, hạn chế lại rồi cẩn thận hơn xíu đi"
hắn thở dài. nhóc này ngây thơ quá thể quá đáng, ai gặp cũng như đối xử tử tế mà không biết tính toán thiệt hơn gì hết. đám idol kia kém nổi là do nhân cách quá tệ, không tập trung luyện thanh nhạc hay nhảy nhót mà chỉ chăm chăm suốt ngày đi bar nhậu nhẹt đàn đúm vớ vẩn.
mingyu xã giao thì được chứ thân thiết là có ngày bị paparazzi bắt ngay chứ không đùa.
"mấy thằng đấy chẳng phải bạn tốt gì đâu, chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của chú và seventeen để đánh bóng bản thân thôi, anh mày còn lạ gì nữa"
"dạaaa vâng thưa choi seungcheol đại nhân, em nhớ rồi em nhớ rồi ạaaa"
mingyu gật đầu như mổ thóc và ngay lập tức cất điện thoại vào túi quần. hắn thấy thế liền mỉm cười.
may mà tên cún ngốc này rất ngoan, rất biết nghe lời các anh lớn trong nhóm.
chứ không thì ông đây cũng lẳng chú mày ra ngoài đường ở luôn chứ không có làm ca sĩ idol gì hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
cheolhan | rules
Fanfic"what does every rule have one?" "exception" ------ disclaimer: cheolhan mai cưới. /// lowercase, mọi thứ trong fic đều không liên quan tới đời thực.