TCB:KABANATA 21

492 10 1
                                    

WARNING⚠️
MATURED CONTENT
R-18

I know babasahin mo pa rin 'to kahit may warning, please. Kung ano man ang nabasa niyo dito ay mananatili dito, think before you act, enjoy reading!

JEANEIA'S | POINT OF VIEW

“Dedrick, bakit nga pala lagi kang dinadalhan ng pagkain ni Lianna  sa office mo?”Pag-oopen ko ng topic. Humaplos ang kaniyang palad sa aking braso.

“Dati pa niyang ginagawa iyon. I couldn't stop her. Magwawala lang siya.”

“Bakit hindi mo sabihan? o ang ama niya?”

“She's spoiled, love. Her father can't even tame her.”

“Ikaw ang nakakakalma sa kaniya, ganun?”

Nagkibit-balikat siya. “She's 25 now, but she doesn't act her age.”

Pansin ko din. Hindi kaya may sakit siya?

“Don't worry. She won't harm you, okay?” Aniya at hinalikan ako sa noo. Tumango ako.

“How about you? Do you have a suitor before me?”

“Hm. Oo at ex.” Sagot ko at bahagyang pinadaan ang daliri sa kaniyang dibdib.

“buti nalang hindi mo naisip na asawahin yung gago mong ex.” Ngisi niyang sabi. Napanguso ako.

“Ewan ko. Ginayuma mo ata ako.” Ginaya ko ang sinabi niya noon na ikinatawa niya.

“Me? Or you're just really attracted to me?”

“Ang sungit-sungit mo pa nga noon e. May pasabi-sabi kapa nga sa'kin na malandi ako katulad ng iba.”

Humalakhak siya sa litanya ko. Nag-init ang aking pisngi, nahihiya na ako sa sinabi.

“You got me there.”

Tiningala ko siya. Pinagtaasan niya ako ng kilay, kumibot ang labi ko. Ang confident naman nito.

“Paano mo pala nalaman na anak mo si Duke?”

“Halik muna.” Aniya at inilapit ang mukha.

“Sasabihin mo?”

“Yes.” Paos niyang sabi.

Hindi na siya nag-abala pa. Lumapit ang kaniyang mukha at inilapat ang labi sa akin.

Napapikit ako. Wala kayang pumupunta dito? Paano na lang kung may nag-vivideo tapos pinost nila?

“Dedrick, wala bang namamasyal dito?”
Bulong kong tanong. Nalalasing kasi ako sa kaniyang halik.

Umiling lamang siya at sinunggaban ulit ako ng halik ngunit nababagabag ako. Tinulak ko siya ng konti.

“Love!” Hinabol niya pa ang labi ko.

Namumungay ang mga mata niyang tumitig sa akin. Humahaplos na ang kaniyang palad sa aking bewang.

“This is a private property. I know the man who own this.” Aniya.

“Pero-”

Hes stopped me by kissing me again. Wala na akong nagawa kundi ang humalik pabalik.
Maya't-maya ay nakapatong na siya sa akin. Humaplos ang isa niyang palad sa aking dibdib na siyang ikinadaing ko.

Bumaba ang kaniyang halik sa aking leeg. Hindi ko namalayang nasa loob na ng skirt ko ang kamay niya, naghahanap. Bumalik sa aking labi ang kaniyang halik.

Isang daing ang kumawala sa akin ng maramdaman ang kaniyang daliri sa akin. He rubbed me. Nakagat ko ang labi niya dahil doon ngunit parang hindi siya nasaktan dahil nagpatuloy lang siya.

THE HOTTEST NIGHT Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon