Chapter 33

308 5 0
                                    

"let's go?"he said.

"Yes!"sobrang excited na ako dahil dadalawin namin ang pamangkin ko.

Sumakay na ako sa sport car niya nilabas ko ang cellphone ko para i text si ghea nagulat pa ako ng hawakan ni yvo ang hita ko pero dikuna pinansin iyun.

Nag sscrol scrol lang ako sa instagram hanggang sa makarating kami sa hospital.

Inalalayan niya ako bumaba. hinawakan niya ang kamay ko at sabay kami nag lakad papunta sa room ni ghea.

Naabutan ko sila na nag aayos ng gamit habang buhat buhat naman ni ghea ni nicholas.

"Hi"mahina kung bulong dahil tulog ang baby.

"Nic"mahina rin nitong saad na ngayat si ghea pero kita parin sa muka niya na parang hindi nanganak!

Lumapit ako sakanila at tinignan si Nicolas.

her fat and red cheeks are cute and her piercing nose is another one.

"Kamuka ni kuya"saad ko tumawa naman ng mahina si ghea.

"Pwde mahiram?"tumango naman ito at dahan dahan binigay saakin.

Ang kyut niya at isa pa ang gaan niya nangigigil ako kamuka ni kuya!

"Love come! Tignan mo si Nicolas ang cute"pag papalapit ko rito. Lumapit ito saakin habang nakangiti tinignan niya ang bata.

"Bagay talaga sainyo mag ka anak"saad ni ghea saamin.

"Lol"

"Soon"sabi niya ng samaan ko siya ng tingin.

Tumawa lang silang dalawa habang pinag mamasdan ko ang muka ng bata naaalala ko si kuya kamukang kamuka niya talaga.

"H-hoy hoy bakit hawak hawak mo anak ko?"bungad ni kuya ng matapos siya mag ligpit.

"Damot neto oh ghea"sinamaan naman ni ghea ng tingin si kuya.

Binigay kuna ang bata kay ghe at nag paaalam muna dahil may pupuntahan kami ni yvo.

"it's a happy feeling when you have a child"yvo said habang nag d-drive.

"do you have a child?"natatawa kung tanong.

"No but I wish there was"tinawanan ko nalang siya dahil sa pinag sasabi niya.

"San tayo pupunta?"i asked.

"Our favorite place"nag taka ako sa sinabi nya.

"San yun?"tanong ko.

"Nakalimutan muna"

"Alam ko no!"

"Sige nga san?"pagyayabang nito.

"Sa ,bali travel guide?"kinakabahan kung sagot.

"Yeah you right!"napatuwa ako na tama ako dun ko siya sinagot sa time na yun ang saya ko niloko ko lang naman pero tinotoo kuna dahil meron ren akong nararamdaman sakanya.

"Love thank you because sa 7 years na hindi kita nakita at lumayo ako para mag pahinga hindi moko pinalitan"paliwanag niya.

"Love ako nga dapat mag sabi niyan e sa 7 years nayan dimoko pinaltan kahit tinataboy na kita"tawa kung mahina.

"Of course no! Ikaw ang matagal kunang gusto makita halos mabaliw pa ako sayo kakahanap sa social media."

"Ako rin hinanap kita kahit diko alam buong pangalan mo,alam mo tinulungan pa ako nila ghea at jester hanapin ka sa social media,"nakangiti kong saad.

"Nag hahanapan na pala tayo hindi manlang pagtagpuin nun!"tumawa ako sa pananalita niya.

"Pinag tagpo tayo professor na kita"saad ko.

My Professor [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon