"Love are you ok?"saad niya habang hinihimas ang likod ko dahil kanina pa ako duwal ng duwal.
"Ok laang ako dun kana!"iritado kung sabi.
"No im stay here"pangungulit nito.
Tinaasan ko siya ng kikay at nilagay ang dalawang kamay ko sa bewang ko.
"O-ok Coming out"nauutal na sabi nito.
Inayos kuna ang mga kumalat dahil kanina pa ako pabalik balik rito kaya nakalat dahil sa pag kuha ko ng tissue.
Maya maya ng matapos ako lumabas na ako sa banyo nakita ko ito na busy sa pag t-top sa loptop.
Umupo ako sa kama at nakaramdam ng oag tunog saaking tiyan gutom nako.
"love i'm hungry"naiiyak iyak ko pang saad napatingin saakin si yvo at lumapit.
"What do you want love?"tanong nito.
"I want carbonara and then manggang may alamang at pizza and then salad"napanganga si yvo dahil sa sinabi ko.
"Uwaw love napakarami naman iyun kaya mo kaya lahat kainin?"tanong nito saakin.
"Oo nga ayan gusto ko dalina please"pag mamakaawa ko tumango naman ito at may tinawagan.
Mga ilang minuto lang ay may nag dorbell pinuntahan ko iyun at binuksan ang pinto.
"Piste akala ko pag kain na kayo lang pala"saad ko rito sa dalawa.
"Muka kang pagkain eno"saad ni ghea habang buhat buhat si Nicolas.
"Hi nicolas"kaway ko sa bata 6 month na si baby nicolas kaya mas lalong kamuka na ito ni kuya.
Pinapasok ko sila at pina upo sa sala.
"Bakit kayo andito?"tanong ko sa dalawa.
"Na mamashal lang boring na kami sa bahay wala lagi si dady nico"saad ni ghea.
"Oh kamuka na talaga ni kuya ang nicolas nayan"saad ko sa bata.
Nag kwentuhan lang kami ni ghea ng bumaba si yvo nagulat pa ito at lumapit saamin.
"Your son looks like Nico"saad nito at hinawakan si Nicolas sa kamay.
"Talaga si ser o! Ilang month na kumipas ng kasal nyo wala parin kayong anak?"napabuga ako dahil sa sinabi niya.
"Wtf ghe?"saad ko rito.
May nag dorbell nanamn kaya si yvo nalang daw mag bubukas.
Parehas kaming napalingon sakanya ng makita ko ang gusto kung pagkain!
"Yesh! Nakarating narin"masayang sabi ko.
"Ang dami naman niyan nicole sayo ba lahat yan?"tanong nito saakin.
"Yes! Gutom na ako e"saad ko habang nalalamnan ang pagkain habang nilalagay naman sa plato ni yvo ang pagkain.
"Ghe lika rito kain tayo"pag aya ko rito lumapit naman ito buhat buhat si Nicolas.
"Ser yvo anong nangyare dito? Dati daet na daet to e"saad ni ghea kay yvo.
"I didn't know ngayun lang siya nag kaganiyan"saad ni yvo kay ghea.
Kumain na ako dahil masasarap ang pag kaim kunot noo pa ang dalawa nakatingin saakin dahil sa itshura ko.
"Ah ano Nicole"saad ni ghea saakin napalingon ako sakanya.
"Buntis kaba?"nagulat ako at nabulunan binigyan naman ako ng tubig ni yvo habang hinihimas ang likod ko.
"Haha! Ghea tangina neto hilig hilig mag biro"natatawa kung saad.
BINABASA MO ANG
My Professor [COMPLETED]
Action[MR.LANZE VYO SUAREZ] And [MS.CLARA NICOLE ALVAREZ] my professor damn hotnes!!