(No R18).
---------------------------------
Sau khi bị Himeno cho một nụ hôn từ những bãi nôn ấy,Denji trong nhà vệ sinh và cứ thế nôn mửa...Phải có Aki đỡ cho Denji mới nôn được (Đã thay Arai thành Aki:3).Aki: -Ổn chứ?
Denji: -Hự...Ư...không ổn chút nào...!
Aki: -Được hôn mà, sao lại không ổn?
Denji: -Urhhh!...Một nụ hôn toàn bãi nôn...!
Aki: -...Aki nghe vậy cũng chẳng nói gì.Chỉ cố gắng cho Denji nôn ra hết thôi.
.
.
.Makima :- Hôm nay mọi người mệt rồi.
Himeno : -Uống nữa àaaaaa....
Kobeni : -Heh!...Có vẻ như Himeno lại đòi uống bia nữa chứ,làm Kobeni còn giật mình nữa là.
Makima : -...Denji-kun đâu rồi?
Arai : -Hình như là Aki dẫn về rồi
Power : -Ta về đây!!
Makima : -Vậy được
.
.
.
Cõng thằng Denji về mà còn mệt hơn lúc đi chiến đấu nữa chứ,nhưng có vẻ tim của Aki đập "thình thịch".Thích chăn?Không,không!Không có chuyện Aki mà thích thằng Denji này đâu!...
Mà lỡ "có" thì sao...?Denji: -Ư...ưm...Thích Aki thô...i..
Aki: - Cậu ta đang nói mớ sao!?
Denji: -Đừng bỏ...tao...
Aki: -/////(đỏ rùi:))Không,không phải thật đâu.Chắc là tưởng tượng thôi...Haizz ....
Về đến nhà, Aki dẫn nó vào phòng mình.Rồi mò mẫm đến ti của nó.Thế rồi Aki rụt tay ra, không nghĩ mình lại muốn làm chuyện này...
Denji liền mở mắt, vì lúc đó còn đang mệt nên cậu thấy cái gì đó.Không nghĩ gì Denji liền ôm Aki một cách bất ngờ!Aki: -C-cậu làm gì vậ-
Denji: -Ưm... thích Aki thôi....
Aki:-!?
.
.
.
Sáng hôm sau,Denji liền bật dạy, thấy mình đang trong phòng Aki.Cậu định đi ra thì Aki đang còn nằm ôm Denji...Denji: -Hư...!?(/////)
Cậu đỏ mặt,cảm thấy mình đau đau ở ti.Denji liền xem thì nó đỏ ù, lại có vết cắn nữa chứ?!Tiếng chuông cửa vang lên,vì Aki còn ngủ say khướt nên Denji đành ra ngoài.
Denji : -Ai đấ-...A...Himeno?
Himeno : -Ah!Denji à!Bỗng nhiên Himeno thấy cổ Denji có dấu hôn...Ah...Aki gan thật,dám làm chuyện này với cậu trai Denji này!
.
.
.(AkiDen)❤️