8.Say rượu.

183 18 0
                                    

Tên truyện mình lấy ý tưởng trên bình luận nhée:D.
R18+
:)))
_____________________________________
Mùa đông,Aki có ý định đi thăm ba mẹ và..em trai.Denji và Power cứ đòi nằng nặc muốn đi theo.

Aki:-Không được đâu!
Denji:-Tại sao chứ!
Aki:-Tao đi thăm gia đình chứ có phải đi chơi đâu!
Denji:-...-thì chỉ cần không quậy phá là được chứ gì.
Power:-Tán thành!
Aki:-...

Rốt cuộc Aki cũng mới chịu cho đi cùng.
...
...
Hôm sau Aki đưa Nyako tới Kishibe, nhờ ông ấy giữ giúp chú mèo đó.

Power:-Ta sẽ nhớ mi lắm..
Aki:-Chăm sóc giúp tôi,hai ngày chúng tôi sẽ về.
Kishibe:-Được rồi...
.
.
.

Trên đoàn tàu,Denji với Power cứ quậy không ngừng.Chỉ vì dành đồ ăn có thịt.

Power:-K-không!Là của ta!
Denji:-Ư!!Ăn chung màa!!
Aki:-Đừng ồn ào nữa!

Aki tới thăm ba mẹ mình,rồi em trai nữa.

Aki:-...

Thăm xong, cả ba liền đi tới nhà trọ gần đó.Trong lúc đi,Denji và Power ném tuyết liên tục,còn ném trúng tới Aki luôn nữa là.Khiến Aki chẳng muốn la hay nhắc nổi gì nữa.
Một bữa ăn thịnh soạn đã được bày ra.Còn có rau nữa...Đương nhiên chắc chắn Power sẽ bỏ nó ra.

Power:-Hử!Sao lại có rau chứ!?
Aki:-Không thích ăn thì gắp qua tôi và Denji đi
Power:-Đây này,này nữa.

Lần này Power không còn ném đồ ăn nữa,thay vào đó cô gắp nó ra cho Aki và Denji...
....
Chuyển tới tối...
.
.
.
Denji tỉnh giất,không thể nào ngủ được vì con Power cứ lăn qua lăn lại,khó ngủ chết đi được.Cậu không thấy Aki đâu, liền tỉnh dậy đi tìm Aki.

Denji:-...?
Denji:-Aki!

Đi tìm không mòn mỏi mấy,thấy Aki Denji liền nói lớn.

Denji:-Làm gì ở đây vậy?
Aki:-Ngủ không được
Denji:-Ờ

Cậu thấy Aki đang uống gì đó có màu đỏ hồng sen,Denji lại chỗ Aki ngồi đó.Là rượu!Nhưng cậu không biết đó là gì,vì Denji chưa bao giờ uống thứ đó.

Denji:-Cái này...,là gì?
Aki:-Rượu đó.Mày không biết à?
Denji:-Ờ!Với lại tao không biết uống...-
Aki:-Thử không...?

Aki gặt đi câu hỏi ấy,liền hỏi cậu uống nó không.Cái gì mà Denji chẳn đồng ý.Cậu gật đầu rồi uống thử...

Denji:-*Ực!*...-Oẹ!!Nó đắng đắng,trông gớm quá!!!!Sao mày lại uống nó được!?
Aki:-Bình thường mà-...vả lại mày chưa bao giờ uống nên mới thấy vị lạ là đúng.

Mặt Denji bị đỏ lên,do cậu uống nó nên say sớm.Aki thấy vậy liền uống một ngụm,Denji nhìn chẳng hiểu gì liền bị Aki cho một nụ hôn vị rượu đó.

Denji:-Ưm....*Khó chịu...Nhưng sao cảm giác lại....sướng thế này...?*
Aki:-...
Denji:-Hah....M-mày làm gì tao vậy hả...?Sa-

Aki đứng lên,không nói gì.Liền ẵm Denji lên.Denji được một phen hú hồn,cậu đang bị say khi bị uống bởi nụ hôn đó nữa...
.
.
.
Denji:-L-làm gì vậy....bỏ tao...xuống
....
Aki:-Sao vậy.Không thích à...?
Denji:-!?Mày thích tao?
Aki:-Đương nhiên.
Denji:-Ư....

Denji hoàng hồn,hai thằng đực rựa vậy mà cũng yêu nhau cho được?...
Aki dẫn Denji vào phòng khác,có vẻ là kế bên phòng mà con Power đang ngủ lăn lội ở đó.

Denji:-Power...-Đang ở đó mà...
Aki:-Không sao...Đừng phát lớn ra là được...
Denji:-Hức...!

Aki dùng tay luồn vào con cặc của cậu,cậu lấy ngón tay chọt lên đỉnh của Denji.Denji phải dùng tay che miệng đi để không phát ra âm thanh cứ rên từ cậu.

Aki:-Từ từ nào...Chưa gì đã cương lên rồi...
Denji:-Hah....ư...lẹ lên ...cho vào lẹ đi....khó-...chịu quá...hah....
Aki:-Được rồi...

Aki luồn tay vào lỗ đít đó...(Uầy căng...)rồi cho hai,ba ngón cùng lúc.Denji chịu không nổi, liền bật người lên xuất tinh cùng lúc...Nhìn Denji thở hổn hển,mặt đỏ ửng lên.Nhìn nguyên cơ thể mà thấy kích thích đối với Aki.

Aki:-Mày ra nhanh thật đó...nhìn dâm thật mà...
Denji:-Ư....

Cặc của Aki chưa gì mà đã nứng lên rồi.Aki liền thúc nhanh vào lỗ đít của Denji khiến cậu phải giật thót người.

Denji:-Hưm.!...ư....đau...nhẹ....-nhẹ thôi...
Aki:-Tao sẽ làm nhẹ lại...
.
.
.
Sáng hôm sau...Power tỉnh giất,không thấy hai thằng kia đâu hết.Cô đi tìm Aki và Denji,thấy căn phòng kế bên đó....Power thấy Aki đang nằm ôm trọn Denji một cách ấm áp...

Power:-Ồh....Một 'tình nhân'??
Aki:-A...Power à...?
Power:-Í...Không có gì..-
Denji:-Power...hả...?

Ba mắt mắt nhìn nhau.

Power:-À-à ta đi vệ sinh một chút đây...
.
.
.
Chai rượu đó đang chảy trong miệng Denji...

End:-)
------------------------------------------
Mình đã có ý tưởng cho p3 kia rùiii!Đợi nhaaa.

[AkiDen]  Điểm thích:3?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ