11.p3

182 17 1
                                    

R18
-------------------------------------------
Denji vừa về nhà từ công ty về,cậu liền đi vào nhà tắm luôn.Vì trời hôm nay khá lạnh nên Denji tắm nước nóng.Khi cậu tắm xong,Denji vào bồn tắm nóng đó...

Denji:-Hahhhh.....Ấm ghê....!

Cậu nằm trong bồn tắm nóng đó.Thưởng thức những giai điệu từ Denji cứ phát ra không ngừng,dù cậu hát chẳng có hay tí nào!
Tắm xong,người cậu như bóc khói lên...

Denji:-Hm...chắc làm mì ly ăn vậy...

Cậu liền mở tủ lạnh thì thấy còn một mì ly thôi,Denji thở dài,chắc đi làm về mua gì nấu thôi...Ăn mì ly ngán ngấy lắm rồi.

Denji:-...-Úi nóng...!

Đang nấu nước sôi thì bị bỏng thế này,chắc gõ bàn phím đau đây.
Denji liền mở tivi lên,vừa ăn vừa húp ly mì,âm thanh cứ xì xụp xì xụp với cả âm thanh to lớn bởi tivi...
.
.
.
Lúc khuya,Denji trằn trọc ngủ chẳng được.Rồi cậu nói tên ra người ấy.

Denji:-Aki...Hayakawa...-!?...M-mình nói tên thằng đó làm gì...-??

Giật mình.Denji mặt đỏ ửng lựng lên, cậu lấy mền chùm nhanh vào đầu...
___________________________________
Bên Aki,cậu cũng đang thức giấc khi ngủ lại chẳng cho ngủ tí nào.

Aki:-Không biết Denji đang làm gì nhỉ?

Rồi mặt cậu hơi đỏ hồng lên,cười lên.Một nụ cười nhẹ lướt qua nhanh...

Sáng hôm sau,Denji bị báo thức 6h00 reo lên ầm ầm trong phòng,làm người Denji ngã nhào xuống đất.À phải rồi,bây giờ là đến lúc cậu phải đi làm chính thức rồi.Sẽ là một trong những thứ kì lạ sẽ xảy ra chuyện gì không hay.

Denji:-Au!Đau quá...Urhhh....Người mình tê dại rồi...
Denji:-Sáng chắc khỏi ăn vậy...*Oáp*...

Denji liền đi đánh răng,rồi thay bộ đồ vest xanh dương đậm cùng với cà vạt mà cậu vẫn chẳng biết đeo.

Denji:-Nhờ Power vậy,còn vụ trả tiền kia nữa...,còn phải tránh thanh niên kia....

Khựng lại.Denji cảm giác rằng mình phải làm gì để không bị thanh niên bám theo nữa....

Denji:-S-sợ sao....?

Cậu lắc đầu rồi nhìn đồng hồ, giờ cậu phải đi làm liền,cậu chẳng muốn ngày đầu tiên đi làm mà bị sếp la đâu!
.
.
.

Aki:-Hm...?

Aki đang vừa mới thắt cà vạt xong,nghĩ ngợi cậu Denji lần nữa.

Aki:-....Đi làm thôi...

Dạo bước đi đến công ty,vì nhà Aki khá là gần công ty nên đi bộ coi như tập thể dục cũng chẳng tồi gì.
Cùng lúc đó,Denji chạy với tốc độ chẳng nhìn xung quanh gì cả.Rồi cậu phải trúng ai đó,là Aki!

Denji:-...-A!...xin -lỗi...!
Aki:-Denji?làm gì mà chạy nhanh vậy?
Denji:-....!*Sao tim mình cứ đập liên hồi không ngừng...* À...à do tôi sẽ trễ nên là đi nhanh không để ý gì xung quanh hết....
Aki:-Không sao,mà cậu có bị thương ở đâu không?
Denji:-K-không!

Nhìn Denji mặt ngại ngùng kìa,nhìn thật dễ thương quá.

Aki:-Vẫn còn sớm,hay là-
Power:-Oi!!Denji đấy à!?

Phía sau Denji Power hét vọng lớn lên,cô thấy Denji đang nói với ai đó.

Power:-Ô...Chào!
Aki:-...?
Denji:-À...đây là bạn của tôi Power.
Aki:-Rất vui được gặp.

Aki đưa tay ra,nhưng rồi đột nhiên Power ôm lấy Denji.Ánh mắt Aki hiện lên sự vẻ vui bỗng thành sự lạnh lùng boy rồi.

Power:-Ngươi làm gì Denji của ta rồi!
Denji:-Power,làm gì đấy?
Power:-Ngươi nói chuyện với người khác,không chịu!
Denji:-Thế tao mua bánh donut cho nhé?Chịu chưa?
Power:-Ưm...Chịu...!
Aki:-...

Rồi Power sẵn luôn thắt cà vạt cho Denji.Aki nhìn đó,bên trong nổi hùng hục của sự tức giận đang muốnn trào ra ngoài,nhưng nhìn Denji cười không ngớt thế này...Sao mà...tức cho nổi chứ!

Aki:-Xong rồi thì làm thôi,trễ giờ đấy.
Denji:-Ừ!Tạm biệt giữa trưa gặp Power.
Power:-Nhớ mua cho ta donut đó!
.
.
.
Denji đang làm tài liệu đơn giản mà sếp đã đưa và bảo cậu làm thử.Đang làm thì một thanh niên đeo mắt kính,sắc mặt nhìn lạ lắm.Rồi quăng cho cậu các đống tài liệu.

Thanh niên:-Làm hết cái này cho tao.Tao đi nghỉ một lát...
Denji:-Ơ...nhưng mà-
Thanh niên:-Làm hay là ăn đấm!?
Denji:-....

Cậu gục mặt xuống,không ngờ lại có chuyện như thế này.Cậu đành đi uống cà phê cho nó tỉnh tỉnh cái người ra một chút...
Bỗng Himeno đột nhiên xuất hiện,ngay cái nhìn thấy nhân viên mới như Denji.Cô liền chạy tới, mà chẳng may bị ngã.

Himeno:-Oái!
Denji:-Hử?....!
Himeno:-Xi-xin lỗi cậu,không sao chứ-....!A!Nhân viên mới bị cà phê vào mặt rồi.!?
Aki:-Chuyện gì đấy!?
Sarah:-Ồh...Tại nạn...!
....
Denji đang rửa mặt, cậu vừa bị Himeno cho tặng cà phê vào mặt và bộ đồ vest đó rồi.May chẳng phải là cà phê nóng.Denji thở dàii,bỗng Aki xuất hiện.

Aki:-Không sao chứ?Tôi xin lỗi thay Himeno.
Denji:-Chẳng sao đâu....mà cô ta là ai vậy?
Aki:-Là trưởng phòng kế bên
Denji:-Ồ ồh...

Denji giật thót người lên,đến rồi.Cậu đang đến kì đó....Người cậu không ngừng thở dốc,mặt đỏ râm ran hơn.Aki nhìn cậu nghĩ rằng cậu Denji này đang tới kì chăng?Rồi Aki liền kéo Denji vào bên trong vệ sinh.

Aki:-Đang tới sao...
Denji:-!?...ưm....sa-sao biết...
Aki:-Vì cậu là Omega mà...

Nói rồi Aki liền cởi thắt lưng ra,kéo quần cậu xuống,Denji giật thót lên.Chưa gì mà đã nứng lên luôn rồi...còn đang chảy ra chất dịch trắng ở đỉnh,Aki liền lấy tay chọt chọt nhẹ vào đỉnh đó.

Denji:-Hah....ưm....ư....nhột...nhột-lắm....
Aki:-...

Cậu dùng miệng múc vào cặc của Denji.Âm thanh thở ra rên rỉ không ngừng.Denji phải dùng tay để giảm âm thanh đó...

Denji:-Đ- đừng mút nữa....haha.....ư...ưm....-
Aki:-....
Denji:-R-ra mất...!

Rồi chất dịch trắng ra trào khỏi ngoài miệng Aki.Aki liền đứng dậy,liền hôn cậu...

Denji:-Ưm.....ư...
Aki-....
Denji:-Hah....nụ hôn đầu...của tôi....hức!
Aki:-Cậ-cậu khóc sao ....?!

Denji liền khóc lên,cậu bị mất nụ hôn đầu rồi.Aki liền phải cố gắng xin lỗi Denji và ôm cậu vào lòng mình....

Aki:-Xin lỗi...tôi xin lỗi cậu...
Denji:-....hức....!ư..
....

Hết p3
✨✨✨

[AkiDen]  Điểm thích:3?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ