R18(?)
______________________________
Vừa về tới nhà là Denji vào phòng,cậu cảm thấy trong người càng ngày nóng hơn.Denji liền cởi quần ra,cặc của cậu đã nứng lên rồi...,phải làm thật nhanh....Denji:-Urhh....haa...ưm..ư..a..
Cậu thở dốc, cùng với âm thanh cứ rên rỉ không ngừng.Denji cứ thế mà tuốt liên tục, rồi một chất trắng đã ra.Cậu ngồi ngục xuống thở hổn hển không ngừng....
.
.
.
----------------------------------------------------
Một ngày nghỉ đã trôi quanh như cắt,Denji còn lo sợ vì cậu là Omega,rất dễ toát ra mùi kích thích đối với Alpha,vả lại cậu đang tới kì nữa,nên rất khó khăn đối với cậu.Denji nghĩ rằng chắc công ty đó sẽ Alpha là cái chắc rồi!
Hôm sau,tiếng chuông báo thức reo lên,đến giờ cậu phải đi làm công việc mới của mình.Không còn phải bán thời gian nữa rồi.Nhưng trước tiên cậu phải đi tạm biệt nơi đó đã.
Denji đến nơi mà mình từng đã bán một thời gian khá là dài.Cậu tới gặp từng người rồi tạm biệt nhau,trước khi đi, ông chủ cửa tiệm cho cậu một chút tiền để cậu có động lực làm việc tốt hơn.Sau khi đi,Denji liền đến nơi mà cậu sẽ làm công ty mới này,ngày đầu tiên phải hoàn hảo mới được!
.
.
.
Vừa mới bước vào cổng nhiều người nhìn quanh,với mái tóc vàng óng rất mấy nổi bật hơn bình thường.Denji đỗ mồ hôi,cậu vẫn chưa chuẩn bị được tâm thần gì mà-...???:-Uầy, là nhân viên mới kìa
???:-Cậu ta hình như là Omega đó!
:-Gì chứ?Đùa chắc!
:-Cậu ta cứ toát ra mùi đó,chắc chắn là Omega!
Tiếng xì xào bàn tán xung quanh,Denji cảm thấy sợ hãi hơn,nên cậu liền chạy nơi chỗ yên ắng.Denji thở hồc hộcAki:-?Là cậu!
Denji:-A!Cậu hôm đó...
Aki:-Tôi ngồi nhé?Denji liền gật đầu,Aki ngồi xuống.Hỏi
Aki:-Cậu là nhân viên mới,Denji đúng không?
Denji:-Ểh...sao biết tên của tôi!?
Aki:-Tôi thấy trong sổ hồ sơ của cậu
Aki:-Giới thiệu một chút,tôi là Aki Hayawaka ,22 tuổi,còn cậu?
Denji:-Denji!19 tuổi,nếu tôi không nhớ nhầm...?
Aki:-Cậu trẻ thế!
Denji:-HeheCái "Hehe" đó khiến mặt Denji tươi tỉnh hơn,cơn gió lướt qua nhè nhẹ,làm Aki thấy thật lạ.Trông cậu ta rất vui vậy."Nụ cười thật đẹp"
Aki:-Cậu đẹp thật đó-
Denji:-!?A!Aki đã lỡ thốt ra luôn rồi,cậu thấy Denji mặt đỏ đỏ...Ngại chăng...?
Aki:-À à,xin lỗi,tôi không nên nói như vậy-
Denji:-Không sao...
.
.
.
Aki nói sẽ dẫn cậu đi tới phòng làm việc,hai cùng đi ra ngoài.Có vẻ như những người nhân viên kia đã đi hết để làm công việc rồi.Aki:-Đây là chỗ cậu sẽ ngồi làm việc,nếu cần gì thì hỏi tôi nhé.
Denji:-Cảm ơn.
.
.
.
Chỗ của Denji ngồi nằm ngần phía cuối gần cửa sổ,đối diện cậu có một cô gái,Denji nghĩ nên làm quen thử.Denji:-Chào,tôi là nhân viên mới...
???:-Nhân viên mới hả?Cậu tên gì ,mấy tuổi?
Denji:-19 tuổi,tên là Denji.
???:-Ôi trời!cậu trẻ thật đó.
Sarah:-Giới thiệu là Sarah, hiện đang 24 tuổi!
Denji:-"Ểh, có vẻ lớn Aki 2 tuổi?"
Sarah:-Vì cậu là nhân viên mới nên sẽ giới thiệu một chút về công ty này.
Denji:-À...cảm ơn chị...Sarah đã dẫn cậu tham quan về công ty này,và chỉ có Beta hay Alpha mới được vào đây.Chị ấy nói chị là Beta,Denji nghe vậy cũng đỡ phần nào.Không phải Alpha là được...
.
.
.
Denji lên sân thượng hóng gió một chút.Bỗng nhiên có thanh xuất hiện và thấy Denji,cậu đang có ý đồ xấu với Denji.???:-Nhân viên mới sao?
Denji:-!?Denji liền quay đầu lại,thấy người thanh đó,vì chưa quen với ở đây nên cậu đã đi xuống...
Denji:-X-xin lỗi,tôi có việc
???:-Hả!Nhân viên mới gì đây!?Thanh niên đó kéo Denji làm cậu ngã xuống,thanh niên nhìn cậu với đôi mắt như cảnh báo gì đó với Denji.
Denji:-Anh làm tôi vậy hả...đm...
???:-Ồ ồh...Là Omega thật này,mùi nồng lắm...
Denji:-Ưm...!T-thả tôi ra...Aki đang đi lên thì thấy Denji đang bị cưỡng hiếp,cậu liền chạy tới cho thanh niên đó một cú đấm thật mạnh
*Bộp!!*???:-Hah...Aki đấy à?
Aki:-Cậu đang làm gì đấy!?Sao lại cưỡng hiếp nhân viên mới chứ?!!
???:-Xin lỗi, xin lỗi...Tại cậu ta có mùi Omega nên không kiềm chế được...
Aki:-!!!?Gì...Denji là Omega hả...?
???:-Ồh ồ...là Denji hở.Nhớ rồi đó...Nói rồi Aki sát lại gần thanh niên đó,nói
Aki:-Cậu mà còn như vậy,tôi đuổi việc cậu!
???:-Hừm...Rồi thanh niên đứng dậy đi,chỉ còn Denji và Aki.Đột nhiên Denji bật khóc lên,làm Aki phải hỏi cậu.
Aki:-Cậu là Omega hả...?
Denji:-...Hức...
Aki:-Chắc cậu đau lắm, để tôi dẫn cậu đi băng bó...
Denji:-...
...Aki:-Đỡ chưa...?
Denji:-Rồi...
Aki:-Cậu thật sự là Omega phải không,trả lời đi..
Denji:-Tôi là...Omega...Đừng đuổi việc tôi...Aki nghe thế chẳng lại đuổi việc cho cậu.
.
.
.
5h00 chiều,tất cả mọi người trong công ty đều đã về hết rồi...Chỉ còn Denji đang làm những đống tài liệu đơn giản mà chị Sarah cho cậu.Denji:-Xong!Mệt thật đó...
Denji nằm ngục xuống bàn.Rồi Aki đến, cho cậu một lon nước lạnh.
Denji:-A...
Aki:-Uống đi chắc cậu mệt nhiều rồi.
Denji:-Hehe cảm ơn nhiều!Hai người cùng ra khỏi công ty,có vẻ như cả hai cùng đường đi về nhưng lại khác đường đi tàu.
Denji:-Cậu đi bộ về nhà hửm..?
Aki:-ừ còn cậu?
Denji:-Tôi thì đi đường nhà ga bên kia.
Aki:-Ồh...Vậy tôi dẫn cậu tới đó.
Denji:-Không cần phải như vậy đâu.À mà tôi đi luôn đây.Tạm biệt!!Aki nhìn rồi vẩy tay Denji.
.
.
.
(End p2)
-----------------------------------------
Đang hơi bí bí một chút...Nên mình sẽ những kiểu khác rồi khi có ý mình sẽ làm.✨✨