R18
----------------------------------------------
Hôm nay Makima cho lệnh Denji và Aki đi làm nhiệm vụ.Nơi mà hai người cần phải diệt quỷ là một hầm kho phía sau những ngôi nhà.Denji:-Nơi gì mà khắm thế?Lại còn tối nữa-
Aki:-Suỵt!Im lặng,coi chừng đánh thức quỷ đó.
Denji:-ờ.Vào sâu hơn, hai người thấy một con quỷ,hình thù của nó cứ nhẫy nhụa ra,nhìn tởm chết đi được.Rồi nó chảy dài quấn tới xuống chân của Denji,Aki quay sang,cậu liền kéo Denji chạy theo.
Nhanh như cắt,cả hai đã thoát khỏi con quỷ nhầy nhụa nó,tạm thời thôi,dù vẫn chưa biết nó là quỷ gì.Aki:-Mày ổn chứ?-
Denji:-Ha....Aki giật mình,mặt Denji đột nhiên bị đỏ bừng lên,người thì nóng,mồ hôi chảy nhễ nhại.Âm thanh từ miệng cứ thở không ngừng.
Denji:-Giúp taoo....ha...k-khó chịu...quá...ưm....
Aki:-"Không lẽ,...là do con quỷ đó ư?Quỷ 'tình dục' sao!?"
Aki:-...Denji chịu không nổi nữa,cậu bắt đầu cởi quần ra, con cặc của cậu nứng lên rồi.Khó chịu,Denji liền tự 'thủ dâm' trước mặt Aki...Aki thấy vậy liền làm nhanh cho cậu.
Denji:-A!ưm...ư hah.....ư
Aki:-Im lặng nào...Aki cứ thế mà tuốt liên tục, sẵn nắn ti khiến Denji bị lên đỉnh.Một chất dịch trắng chảy ra,nhưng Denji vẫn còn nứng lên.Aki thấy vậy phải làm tới đó sao!?Chẳng còn cách nào khác,phải làm như vậy thôi.
.
.
.
Aki liền cho một ngón tay vào,chưa gì mà cặc của Denji chảy ra rồi.Denji:-Ư....Đau...đau quá...
Aki:-Tao sẽ làm nhẹ lại...Rồi Aki cho liền luôn ba ngón tay vào, lúc đó tay còn lại thì cứ không ngừng xoa nắn ti.Còn miệng bắt đầu cưỡng hôn Denji, hơi ấm cứ cuốn trào trong miệng.Denji đã bắn,Aki ngừng hôn cậu...
Denji:-Hah...sướn...sướng..quá...
Aki:-!?
Denji:-Tao mệt...quá...hah...Denji gục người xuống, may có Aki đỡ lên vai cậu.Aki liền để cậu xuống đất.Giờ là xử lí con quỷ 'Tình dục' kia trước đã.Với tay làm hình dạng giống cáo và cậu nói.
Aki:-....Kon.
Một con cáo xuất hiện,ăn sạch con quỷ nhầy nhụa kia.Xong nhiệm vụ,Aki dắt Denji về nhà.
...
.
.
.
Denji:-Ưm...
Aki:-Tỉnh rồi?
Denji:-...
Aki:-...?
.
.
.
Hết.
_______________________________
Lần đầu làm kiểu này, cảm giác bở ngỡ quá:)...