14.p6

77 9 0
                                    

Ánh hoàng hôn đang nằm ở đó,chiếu xuống qua nhà Denji.Aki đang đứng đó ngắm mặt trời ấy lặn xuống từng chút.Denji đã dậy.

Denji:-...Ư...?
Aki:-?...-Cậu dậy rồi à?Ăn cháo đi, tôi vừa mới mua cho cậu.

Denji chồm người mình, đầu còn đau vì cậu đang bị sốt nhưng nó cũng đỡ hơn sau giấc ngủ vừa ban nãy.

Denji:-T-Tôi thấy hơi mệt...Cậu đút tôi ăn được không....?hơ..

Aki:-Được rồi...

Nói rồi Aki thổi một hơi mạnh vào muỗng cháo đó,hơi ấm không ngừng phà hơi như máy lạnh vậy.Rồi Aki nói 'ah.' để đút Denji ăn.Nhìn đôi lưỡi đang chạm vào chiếc muỗng nóng đó,cậu càng toả ra hơi ấm nhiều hơn,làm Aki khó khăn khi nhìn ăn thế này.

Sau khi cậu ăn cháo xong,Aki liền đi lấy nước cho cậu.Vừa mới đứng lên Denji đã lấy tay nắm áo Aki như không muốn Aki đi luôn vậy.

Denji:-Đ -đừng đi...mà...

Aki:-Tôi chỉ đi lấy nước thôi..

Rồi Aki xoay người lại,vuốt trán cậu lên cho cậu một hôn trán.Làm Denji mặt đỏ ửng hơn bình thường.

Denji:-Đừng..hôn...tôi như vậy..chứ .!

Aki:-...Vẫn còn nóng à...

Denji:-!Ừm...

Uống thuốc xong xuôi,Aki có ý định đi về nhưng vì Denji còn khá mệt với lại Denji không muốn Aki về chút nào.Thích Aki sớm quá đó...

Denji:-A-Aki...Tôi muốn...đ- được không...?

Aki:-Tôi cũng nhịn hết nổi rồi ...

Denji:-Ư...

Hai người cùng nhau hôn, hơi thở ấm áp trào qua lại.Tiếng lưỡi hoà lại hợp với nhau,làm chảy chất trắng ra khỏi miệng...Aki nhìn Denji trông cậu còn nóng hơn lúc nãy nữa.Cậu bắt đầu với việc làm dấu hôn ở vai Denji,rồi Aki còn cắn ngay chỗ ngực khiến Denji rên một cách khá đau đớn nhưng cũng rồi thôi...

Denji:-Á!Ưmm...hức...đau quá..!

Aki:-Làm cậu đau rồi...

.

.

.

______________________________________________________

Sáng hôm sau,Denji bật dậy bất ngờ.Cậu choàng tỉnh người ra rồi lấy tay chạm vào trán mình,đã hết sốt rồi.Cả ngày hôm qua Aki là người chăm sóc cho cậu...Mặt Denji liền ửng đỏ lên,hai tay cứ không ngừng che mặt rồi xoay người qua lại.Denji đột nhiên ngước lên,chẳng thấy Aki thì khi cậu nhìn xuống,Aki đang ngủ.Chắc vì hôm qua chăm sóc cho Denji nên mới giờ ngủ ngon như vậy.

Denji nhìn vào trong áo mình,thấy ngay gần ngực có vết cắn răng chắc chắn do Aki để lại cho cậu.Denji đi ra khỏi ghế sofa rồi nằm trên sàn,nhìn Aki với ánh mắt đầy thẹn thùng.Tay cậu không ngừng xoa nhẹ trên tóc Aki...,tóc Aki thật là mềm mại như tóc con gái vậy.

Denji:-'Huh...Mình lỡ "Thích" cậu ta mất rồi...'

Aki:-Thật sao?Cậu đang nói đùa vui đúng không?..?

Denji:-Ớ!?C-cậu tỉnh hồi nào vậy!??

Aki:-Từ lúc cậu sờ tóc tôi rồi...

Đột nhiên Aki mở mắt to ra vì Denji, nước mắt từ đâu chảy ròng rọc ra khỏi mặt Denji cùng với khuôn mặt đang đỏ ngầu kia.Denji chui ôm vào lòng Aki khiến cậu phải đỏ mặt lên vì Denji đang ôm cậu với sự e thẹn kia.

Denji:-H-hình như....tôi lỡ chút...-Thích cậu rồi...!

Aki:-!Gì cơ...Thật luôn hả..?

Denji:-Thật chứ,thế tôi ôm cậu chi...!

.

.

.

Tại công ty,Himeno cùng với chị Sarah đã đứng trước cửa văn phòng.Giống như hai người đang có âm mưu gì đó với Aki và Denji chăng?Khi Aki và Denji bước vào văn phòng thì đã thấy cảnh tượng này...

Denji:-Chuyện-gì thế hai người...?

Aki:-Himeno,sao sempai lại đứng đây??

Himeno:-À á!Không có gì,chị định hỏi là hai em có quan hệ tình yêu gì không?

Sarah:-Denji à..không cần để ý gì nhiều đâu.Tại đang có cuộc thẩm vấn từ Aki ấy mà!

Denji:-À dạ...?

Himeno:-Đoán rồi!Aki sau giờ làm việc lên sân thượng nhé!

Aki:-Được rồi.

Denji:-....

Tu be còn 14.p6...💛💙



[AkiDen]  Điểm thích:3?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ