4.p1

186 18 2
                                    

Hiện nay, nhóm máu Alpha là nhóm máu có sỡ hữu và vị chức cao.
Beta là nhóm có sỡ hữu dạng người bình thường.
Còn Omega,là nhóm có sỡ hữu nhiều nhất trong 3 nhóm đó.Thường hay phát ra mùi kích thích "Tình Dục" đối với Alpha.
--------------------------------------------
Denji-Một cậu trai đang làm bán thời gian.Là một Omega
Tính cách:rất cọc,hay chửi tục.

Aki-Là người đang làm việc ở công ty.Cậu là Alpha
Tính cách:Dễ cọc nhưng "dễ mến".

Himeno-Chức vụ làm trưởng phòng  cùng với công ty Aki.Cô là một Beta
Tính cách:Thân thiện,nghiêm khắc,hoà đồng với mọi người.

Power-Nhân viên bán trà sữa.Cô là Beta
Tính cách:Hay nói dối nhiều, khá quậy,vui vẻ và thích chọc người khác.
____________________________________
Buổi sáng tinh mơ,Denji phải dậy sớm để không bị sếp cho đuổi ra ngoài.Cậu liền vệ sinh cá nhân rồi thay đồ.Công việc bán thời gian của cậu là "Nhân viên" của cửa hàng Sách đó.
Denji vội vã chạy,vì chỉ lo chạy để không trễ giờ nên cậu đã va phải ai đó.Là một cậu trai mái tóc màu xanh đen cùng với buộc tóc kiểu cọ dừa.

Aki:-A!Xin lỗi cậu không sao chứ?
Denji:-Đm...Tôi không sao,cảm ơn!

Nói rồi Denji chạy như phắt,Aki còn chưa gì nữa là...Phù!Hên là cậu đã đến sớm,chắc đặt báo thức cho chắc ăn.Vì chưa đến giờ mở nên cậu quét sương sương,sắp xếp những cuốn sách.
.
.
.

Himeno:-Oh...Đến sớm vậy?
Aki:-Gì?Sempai có điếu thuốc nào không?
Himeno:-Còn!
Aki:-Cho xin...

Hồi đó Aki ghét việc hút thuốc lắm,vì hút sẽ hại xương(câu nói kinh điển)và bây giờ thì lại hút như thế này đây.

Aki:-Trời đẹp nhỉ?
Himeno:-Ừmm....!
.
.
.
Nhà sách đã mở,Denji phải cứ thế cực lực làm thôi...Tới trưa,Denji đã làm cũng kha khá đấy.Cậu ra ngoài ngồi hít thở không khí trong lành hôm nay,ngày mai là được nghỉ rồi.Bỗng nhiên cô nàng Power xuất hiện,đưa cho cậu ly trà sữa.

Power:-Uống đi,trông hôm nay mệt nhỉ
Denji:-Tao sẽ trả-
Power:-Ài,ài bạn bè mà, trả gì chứ!?
Denji:-Ờ...Không khách sáo!
Power:-Chưa tới kì?
Denji:-Ừ...

Một câu hỏi ngắn,biết được Denji là một Omega,cậu có Power là bạn thân duy nhất mà Denji có.

Denji uống "ừc ực" một cách ngon lành.Power ngồi chung, tâm sự về những chuyện mấy tuần nay.

Power:-Ta nghe là hửm... Có một công ty đang cần tìm một nhân viên thì-
Denji:-Gì!?
Power:-Hú hồn cha.
Denji:-Nó ở đâu?

Power chỉ về đối diện đó,đúng là đang cần tìm(tuyển) nhân viên thật.Denji có quyết định khác,đã có việc làm rồi.Mong cậu đừng thô lỗ trong công ty là được!
.
.
.
Buổi chiều đó,vì cậu đã hết ca nên cậu định đi xin việc.Tới chỗ công ty đó,Denji đã rất khéo léo trong việc trả lời những thứ này,và cậu đã được vào(người thông minh luôn có lối đi riêng:).Khi Denji đi ra về,cậu lại thấy anh chàng đó.

Denji:-Này!Anh gì đó ơi?
Aki:-?
Denji:-Tôi quên xin lỗi vì chuyện lúc nãy
Aki:-Cậu nói gì đấy?
Denji:-À à...Sáng nay tôi lỡ va cậu nên tôi muốn tìm cậu để xin lỗi ấy mà...
Aki:-À..
Denji:-T-tôi về trước,gặp nhau sau!

Cảm thấy trong người nặng trĩu hơn.
Sao kì lại đến sớm vậy chứ!?Aki thấy có vẻ không ổn, liền chạy theo Denji,khi nắm tay Denji, tay nó nóng,mặt cứ đỏ lựng,nó đến kì,tức nó là Omega sao?Denji giật tay lại, quá khó chịu nên cậu chạy luôn.

Denji:-"giờ nó biết mình là Omega rồi!Có khi mình bị đuổi chắc luôn..."
.
.
.
End p1.

[AkiDen]  Điểm thích:3?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ