Đánh nhau, chém giết, gì hắn chẳng làm rồi. Chỉ có điều... Ngọc Huy thở dài, nhìn em. Thành nằm gọn trong tay hắn ngủ ngon như một con mèo nhỏ. Hắn mỉm cười, vuốt ve em. Em là một con mèo nghịch ngợm, ngây thơ và vị tha. Nma không có nghĩa là em chấp nhận được sự chém giết, máu me, những tội tày trời mà Huy đã từng làm. Ừ thì đồng ý những người Huy giết đều là cặn bã, nhưng dù sao đó cũng là mạng người. Hơn nữa Huy cũng đâu có hơn gì bọn chúng. Buôn hàng, đâm thuê, chém mướn,... Đàn em dưới trướng nhiều, nhưng có người giết hộ cũng đâu có nghĩa là tội sẽ không đổ lên đầu Huy. Nhìn lại xuống em, thân hình sạch sẽ trăng trẻo. Em là thiên sứ không vướng bụi phàm, em trong trắng như một đám mây bồng bềnh trên nên trời xanh thẳm. Em là sóng biển cuộn trào trong lòng hắn. Em là hương hoa phượng vĩ đưa thoảng qua mũi. Em là tia nắng chói chang chiếu thẳng lên những đoá bằng lăng. Ôi!! Em ơi em đâu có biết em quan trọng với hắn nhường nào. Rồi cái kim trong bọc cũng sẽ hiện ra thôi. Em sẽ biết đến con người ghê tởm của hắn. Liệu em có nhìn hắn với ánh mắt xa lạ, thậm chí căm ghét.??Mỗi lần đưa tay tiễn đi một mạng, về nhà, có Tiến Thành nằm bên. Hắn lại tự hỏi, tự nghĩ ngợi như vậy. Hắn muốn dừng, muốn dừng lại những ngày tháng tội lỗi lắm. Nhưng hắn chẳng dừng được. Đàn em của hắn, đế chế của hắn biến mất, thì sự an toàn của em cũng biến mất theo. Sẽ có những người bắt em đi, tra tấn em, giết em để trả thù hắn. Huy đời nào chịu để em rơi vào tình trạng ấy. Chỉ cần em sứt chút chân tay, mà hắn đã xót cả lòng rồi, sao hắn nỡ để em như vậy. Nên hắn cứ tiếp tục những tháng ngày như thế. Những tháng ngày lao vào vòng luẩn quẩn. Hàng mi em khẽ động, hắn nhè nhẹ trở người chỉnh lại tư thế cho em. Thành vùi sâu vào khuôn ngực vững chãi mà ngủ ngon. Huy vuốt tóc hôn lên trán em rồi cũng chìm vào giấc ngủ.
Từng tia nắng chiếu qua cửa sổ, lay động đến hai con người đang ngủ khò trên giường. Thành nheo mi mắt, tỉnh dậy. Ngồi lên xem đồng hồ rồi lại vùi vào lòng Huy.
- Anhhh dậy đi nay chủ nhật đưa bé đi chơi
- Ngoan để anh ngủ chút rồi anh sẽ dẫn em đi được không. Qua anh về muộn mà.
Huy vừa ngái ngủ vừa nói. Thành hậm hực quay đi. Ghéc anh 😠😡😡 Huy linh cảm có vẻ không lành nên bật dậy. Thấy em bé đang tủi thân ngồi buồn, hắn liền ôm lấy em.
- Thành ngoan đi vscn rồi anh dẫn đi nha
Hắn nhéo má em, mỉm cười dịu dàng. Thành hớn hở đi vào nhà vs. Hắn thì đi lựa quần áo cho em.
Lát sau Thành hớn hở đi ra thì Huy cũng đi vào cbi.
Em thay đồ, chiếc áo hoodie hình gấu làm em thêm phần cuteee>< Huy đi ra thấy em trong bộ dạng dễ thương như vậy không kiềm lòng mình được mà lao lại hôn em chụt chụt. Thành tít mắt cười để anh chơm má. Huy kéo Thành ngồi lại giường, lấy kem cn bôi cho em. Thành nhíu mày khi anh chả thèm bôi. Bèn giật lấy phụng phịu bôi vào mặt anh, con cố tình xoa thiệt mạnh dằn mặt. Huy bất lực vì em cute nên hắn đâu dám ý kiến. Huy bảo Thành xuống nhà đợi mình chút. Thành gật đầu. Sau khi Thành khuất khỏi cửa. Hắn cẩn thận khoá cửa lại, lôi từ trong két giấu sau bức tranh ra khẩu súng côn và hai băng đạn, đeo thắt lưng, cài súng và đạn vào, kéo áo hoodie che đi. Mở của đi xuống, thấy Thành đang vui vẻ đứng dưới hàng hoa hồng, cười rạng rỡ với Huy. Hắn thấy trái tim mình bừng lên. Chỉ có em mới làm cho trái tim chai sạn kia dấy lên cảm xúc mãnh liệt. Đi vào gara lấy chiếc G63 độ bọc thép lên. Dừng lại trc cổng nơi em đứng đợi. Hắn xuống xe mở cửa cho. Đi vào xe, hắn cài lại dây an toàn cho em. Huy mỉm cười hỏi:
- Giờ cta đi đâu??
- Em muốn đi ăn gàaaa
Huy gật đầu nổ máy lái xe đi. Chiếc xe chạy qua phố dừng lại ở cửa hàng gà rán mà bé yêu thích. Dắt Thành vào, gọi đồ. Trong lúc đợi, Huy ngồi ngắn Thành cặm cụi bấm đt. Nhân viên phục vụ mang ra những đĩa gà và mì ý nóng hổi, Thành mắt sáng lên liền chạm vô miếng gà. Em vội rụt tay lại vì nóng. Huy lấy gà vào đĩa riêng, tách miếng ra rồi đưa đĩa gà đã đc tách cho em trong lúc em đang xử lí đĩa mì. Rồi hắn mới bắt đầu ăn phần mình. Thành vui vẻ ăn hết, rồi quay qua đòi ăn đủ món khác trong menu. Huy chẳng tiếc. Hắn giàu mà. Hắn có thể mua cả quán này nếu em thích ý chứ. Hai ngừoi cùng nhau ăn, đến khi Huy sờ bụng Thành thấy tròn căng hai ng mới đi ra. Thành chưa muốn về, nên Huy lái xe ra biển. Hai người dắt tay nhau đi trên bãi biển trong xanh. Hàng hải âu bay lượn, sóng vỗ rì rào. Hai ngừoi con của biển lặng lẽ đi cạnh nhau, hít lấy hít để mùi mặn mặn khoan khoái của biển. Biển mạnh mẽ, nhưng dịu dàng bao bọc lấy thân ảnh hai ng ấy. Thành kéo Huy lại dựa lên vai hắn . Hai ngừoi cứ đứng đó, chẳng nói với nhau câu nào, nhưng họ đều hiểu lòng ng kia đang yên bình. Huy ôm lấy Thành trao cho Thành nụ hôn, môi lưỡi đan vào nhau, xen kẽ vị muối biển trong hơi thở từng nhịp. Dứt đôi môi mềm mại của em ra. Thành nhăn mặt nhéo hắn.
- Ai cho anh hôn ngta hứ
Huy cười lớn ôm chặt lấy em.
- Ôi thiên sứ của anh, sao anh lại yêu em thế này. Anh luôn cảm tạ trời vì đã đem em xuống bên anh. Anh yêu em.
- Eo nay sến súa thế?? Em cũng yêu anh. Đồ ngốc><
Hai ngừoi đứng đó vui vẻ nhưng chẳng hay biết có người đứng từ xa nhìn lại.
Đoán xem phần high sẽ có zì nà><
Hải Phòng| 22:30| 27/11/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
Allthanh - Em bé
FanficRất nhiều chữ. Làm ơn đừng đọc chùa pls😕😕 Chủ yếu là oneshort, có h:)), rất nhiều h Alldraw: Typhdraw, Teedraw, Robedraw, MCKdraw, Gondraw, Tagedraw,....