Chương 696: Hai người bí ẩn

232 60 2
                                    

 Sự thật chứng minh, bất kỳ sự trùng hợp ngẫu nhiên nào cũng có thể xảy ra trong tiểu thuyết phó bản.

" Người viết chữ máu... Hình như gì mà 'Nguyên' ..."

Chiêu Dung quận chúa hao tâm tổn trí khai quật bộ phận ký ức kia, thế nhưng những ký ức ấy quá khủng bố, cô ta không dám nhớ lại nhiều, chỉ mơ hồ nhớ rõ vị trí đề tên có chữ "Nguyên". Cái chữ này giống như là một cái chìa khóa, mở ra một phần ký ức mất đi khác, khiến đầu cô ta rất đau.

"Đúng rồi!" Chiêu Dung quận chúa bỗng nhiên cất cao giọng, cô ta chỉ vào Phượng Tố Ngữ nói, "Những người này lấy đồ vật từ sau cửa đi!"

Phượng Tố Ngữ gần như là ngay lập tức phủ nhận.

Mặc dù như thế, nhưng người không mù đều biết Phượng Tố Ngữ đang nói láo.

Công việc lục soát giao cho mấy vãn bối Phượng Tố Ngôn.

Bùi Diệp là người văn minh, không làm được việc ép buộc cô gái nhỏ.

"Đồ vật đều ở nơi này?"

Trong chốc lát, vật tư trên người Phượng Tố Ngữ và mấy tu sĩ khác bị vơ vét không còn gì.

"Chậc chậc, vài con dê béo nha —— cũng khó trách có lòng tin, ỷ vào người đông thế mạnh muốn phản sát bọn người Thích Thủy sư điệt."

Vật tư trong tay những tu sĩ này phẩm cấp không thấp, tiêu chuẩn bình quân thậm chí còn cao hơn rương báu mấy người Phượng Tố Ngôn thu hoạch ở "Địa Ngục".

Chỉ tiếc, thiếu mấy phần may mắn.

Bọn họ nuôi mình béo đến đâu, cuối cùng cũng là đưa chuyển phát nhanh cho người khác, còn tự bỏ tiền túi gửi bưu kiện.

Phượng Tố Ngôn nói: "Chắc là đều ở đây."

Chiến lợi phẩm từ mười con dê béo chất thành một đống, lấp lánh chói mắt, tu sĩ định lực hơi kém một chút đều chảy nước miếng.

Lúc này, có người từ đó nhặt một vật.

Đó là một thanh pháp kiếm kiểu dáng rất phổ thông, vỏ kiếm lấy màu băng lam làm chủ, chuôi kiếm khắc hoạ ba con rồng xoay quanh.

Bùi Diệp hỏi: "Thanh kiếm này có gì đặc thù?"

Tiếng nói Ngọc Cẩn chân nhân trầm thấp khổ sở: "Từng là bội kiếm của Chưởng môn sư huynh... Sau lần đó liền mất tích..."

Phẩm cấp của thanh kiếm này đặt trong đống vật tư này không tính cao, lại có hàm nghĩa đặc biệt. Đây là Lão Chưởng môn đưa cho Chưởng môn chân nhân, vì chế tạo kiếm thích hợp, Lão Chưởng môn còn vác mặt mo thường thường quấy rầy đại tông sư luyện khí đương thời, lên trời hái sao, xuống biển mò ngọc*, vì góp đủ vật liệu phí không ít tâm tư, rốt cuộc rèn đúc ra pháp khí thích hợp với Chưởng môn chân nhân nhất.

_Ở đây mang nghĩa ẩn dụ, Lão Chưởng môn có thể làm bất cứ thứ gì để có được thanh kiếm.

Chỉ là thanh pháp kiếm này phục vụ chưa được mấy năm liền mất trong chuyến đi bí cảnh lần đó, Chưởng môn chân nhân cũng không nói tỉ mỉ tung tích của nó.

Blu BluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ