Chương 700: Tu sửa bí cảnh

178 64 4
                                    

 【 Chỉ lệnh chính xác 】

【 Đang sửa chữa, xin vui lòng sau... 】

【 Tiến độ sửa chữa 1%... 】

【 Tiến độ sửa chữa 5%... 】

【 Tiến độ sửa chữa 10%... 】

Khi Bùi Diệp ra lệnh sửa chữa chính xác, một giọng nam lành lạnh truyền đến từ bốn phương tám hướng.

Thanh âm không vang dội lại hết sức rõ ràng, ngược lại làm Bùi Diệp nhớ tới trí tuệ nhân tạo Thái Hạo gặp ở phó bản tận thế thứ hai.

Bay ở giữa không trung cô nhìn thấy một thanh tiến độ màu lục, một con gấu trúc chibi nằm sấp trên thanh tiến độ nhắm mắt lại.

Con gấu trúc này trông cũng chỉ mới mấy tháng tuổi, trên lưng mang theo tận vài cây trúc, trên đó có ba chiếc lá lất phất.

Trong giây phút thất thần, thanh tiến độ đã leo đến 50%.

【 Sửa chữa mắc lỗi, đang tự kiểm tra... Vui lòng đợi... 】

【 Đang tiếp tục sửa chữa, tiến độ sửa chữa 65%... 】

【 Quá trình sửa chữa xuất hiện công kích không xác định, đang bắt đầu chương trình sao lưu... Xin vui lòng đợi... 】

【 Đang tiếp tục sửa chữa, tiến độ sửa chữa 69%... 】

Theo tiến độ sửa chữa tăng lên, mặt đất bị nuốt chửng ăn mòn dưới chân Bùi Diệp cũng dần dần xuất hiện, từ một mảnh nhỏ đủ để đặt chân chậm rãi khuếch trương ra bốn phương tám hướng, ngọn núi sụp đổ trở về chỗ cũ, mặt đất sụp đổ dâng lên từ phía dưới lỗ đen phục hồi như cũ, đại thụ biến mất mọc lên che trời, Chỉ chốc lát sau đã tạo thành một khu rừng rậm rạp, rậm rạp đến mức ngay cả ánh sáng cũng chỉ còn từng chấm lưa thưa.

Chẳng qua, cái này còn kém hơn rất nhiều so với bí cảnh Lật Sơn một đoàn người Bùi Diệp vừa nhìn thấy.

Có thể thấy rõ nhất là ——

Trong bí cảnh ngoại trừ núi sông rừng rậm cũng chỉ còn lại đất trụi lủi, nhìn rất yên tĩnh hoang vu.

【 Sửa chữa mắc lỗi, đang tự kiểm tra... Vui lòng đợi... 】

【 Đang tiếp tục sửa chữa, tiến độ sửa chữa 75%... 】

Tiến độ sửa chữa bắt đầu từ 60%, tăng lên một chút cũng rất trắc trở, thường thường liền báo lỗi, con gấu trúc con nằm sấp liền phải đợi tại chỗ xoay vòng. Đợi sửa chữa rồi bắt đầu lại từ đầu, gấu trúc con lại tiếp tục nhích về đích...

Không biết qua bao lâu, gấu trúc con rốt cuộc khó khăn bò tới điểm cuối cùng.

Tiến độ sửa chữa 100%.

Bùi Diệp đứng ở không trung phóng tầm mắt nhìn tới, phát hiện lục địa bí cảnh Lật Sơn dưới chân xuất hiện lại hoàn toàn, mà con gấu trúc đến điểm cuối của thanh tiến độ cũng chậm rãi bò dậy, không biết từ đâu lấy ra một cái rương màu xanh biếc khổng lồ. Nó vất vả nhón chân, nửa người bò vào rương màu xanh lá cây. Nó lấy đồ vật ra khỏi rương, Bùi Diệp cũng nhìn thấy vô số ký hiệu bay ra hòm báu, đồng thời xuất hiện chữ như sau.

Blu BluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ