Bùi Diệp vỗ vỗ bả vai Nga Khiên Ngoan, đang muốn đứng dậy để lại không gian cho cô, nhưng lại bị Nga Khiên Ngoan lên tiếng gọi lại.
"Hàm Ngư chân nhân..."
"Chuyện gì?"
Bùi Diệp dừng bước lại.
Nga Khiên Ngoan há to miệng, nhỏ giọng lo lắng hỏi một câu.
"Chân nhân không sợ vãn bối mang đến tai hoạ cho Người sao?"
Hung thủ lặng yên không một tiếng động tiêu diệt Tang Ái tông, có thể tưởng tượng được thực lực, Hàm Ngư chân nhân đặt mình dưới cánh chim, tuyệt đối sẽ bị kẻ địch âm thầm để mắt tới. Nga Khiên Ngoan động lòng nhưng không thể đồng ý ngay. Cô thực sự cần một chỗ dựa, nhưng cô không muốn liên lụy đến người khác.
Bùi Diệp cười cười, thần thái khinh miệt, xem thường nói: "Trên đời này chưa có kẻ địch nào có tư cách khiến ta kiêng kỵ. Địch nhân ngầm không tìm tới cửa là tốt nhất, còn có thể kéo dài hơi tàn một thời gian, nếu chủ động tìm ta gây rối, ta cũng không ngại tiễn hắn một đoạn đường."
Nga Khiên Ngoan nghe lời này, dường như có thể nghe được tiếng đập mạnh mẽ của con tim nơi lồng ngực trong thầm lặng.
Lời nói của Bùi Diệp đã xua tan một chút băn khoăn cuối cùng của Nga Khiên Ngoan.
"Đồ nhi Nga Khiên Ngoan, bái kiến sư tôn."
Đệ tử Tang Ái tông luôn luôn miệt thị lễ giáo quy củ thế tục, làm việc theo ý mình phản nghịch không bị trói buộc, theo đuổi đặc lập độc hành và tự do —— nói đơn giản chính là bố mày vui vẻ là được, cái khác không quan trọng.
Đợi cô đủ lông đủ cánh, có năng lực tự vệ, vẫn có thể xuất sư quay về Tang Ái tông.
Bởi vậy, Nga Khiên Ngoan bái sư một lần nữa cũng không có nửa điểm áp lực, thậm chí có loại khoan khoái gánh nặng vô hình đè lên vai dỡ bỏ một bộ phận.
"Được được được, nhận lễ của con, sau này chính là sư tôn của con." Bùi Diệp đưa tay đỡ Nga Khiên Ngoan đang hành lễ lên, nhìn thấy trên mặt trang điểm đậm phong cách Tang Ái tông của Nga Khiên Ngoan, đề nghị, "Vì an toàn sau này của con, có muốn dùng tên giả hay không?"
"Dùng tên giả?"
Bùi Diệp nói: "Nga Thiên Nguyên được chứ?"
Nga Khiên Ngoan hơi sửng sốt.
Cô tên là "Nga Khiên Ngoan" mà?
Bùi Diệp cười giải thích ba chữ "Nga Thiên Nguyên": "Ta nói 'Nga' là nga (娥)từ nữ (女) tòng ngã(我), ý là 'Con gái vương tộc'. Thiên là trăm ngàn vạn, Nguyên là 'Nhớ ơn trăm nguyên (nguồn) sông núi'. Tên ban đầu của con quá mức rêu rao, cho con tên giả khiêm tốn một chút."
Nga Khiên Ngoan nghe xong liền vô cùng thích.
"Vâng, sau này đệ tử sẽ dùng tên giả 'Nga Thiên Nguyên' ."
Nga Khiên Ngoan hài lòng, Bùi Diệp càng hài lòng.
Bảy đồ đệ thu bốn đứa, ba đứa còn lại còn xa sao?
"Tới tới tới, các đồ nhi, giới thiệu cho các con, bắt đầu từ hôm nay, con bé chính là Tứ sư muội của các con."
Bùi Diệp vui vẻ giới thiệu đồ đệ mới Nga Thiên Nguyên với ba đồ đệ cũ đã không còn nóng bỏng.