Chương 680: Hải đảo (Đầu)

752 62 30
                                    

 Địa điểm ba người Phượng Tố Ngôn tiếp đất không giống nhau.

Hai người Bùi Diệp chỉ có thể lần theo phương hướng từng bước từng bước đi tìm.

Dọc theo đường thuận tiện nhặt chút hòm báu, nơi đặt những hòm báu này cũng kỳ quái.

Một số nằm rải rác trực tiếp trên bãi biển, một số ẩn giữa các bãi đá ngầm, một số chìm trong các vùng biển nông, một số bị che khuất bởi bụi cây...

Nhưng bất luận là loại nào, đối với tu sĩ tiến vào bí cảnh này mà nói đều là "Bánh nướng" từ trên trời rơi xuống.

Đại lục Thiên Lan vốn là một đại lục nông thôn, trình độ tu sĩ phổ biến hơi thấp, cấp bậc tài nguyên tu luyện bọn họ có thể thu được cũng thấp, bốn sao cấp R đặt tại một ít môn phái nhỏ cũng có thể coi là bảo bối hiếm thấy, năm sao SR vừa xuất thế liền có thể nhấc lên gió tanh mưa máu, sáu sao SSR chỉ tồn tại trong truyền thuyết. Pháp khí bọn họ dùng rất phổ thông đều là hai sao, ba sao chiếm đa số, không ít tán tu cùng khổ còn dùng pháp khí một sao.

Nhưng ở bí cảnh Lật Sơn thì sao?

Phóng tầm mắt nhìn, trong tầm mắt có thể nhìn thấy mấy hòm báu tản ra ánh sáng khác biệt.

Hòm báu một sao hai sao ba sao chiếm đa số, hòm báu quanh mình tản ra một tầng sáng trắng nhàn nhạt mông lung, bốn sao cấp R thì bắt đầu bao phủ ánh sáng lục xanh tươi, năm sao SR cấp bậc thành ánh sáng màu xanh ngọc, hòm báu sáu sao cấp SSR bao phủ ánh sáng tím, tám sao SP thì là ánh vàng.

Trước mắt còn chưa gặp hòm báu bốn sao cấp R trở lên.

Nhưng hòm báu bốn sao cấp R trở xuống lại nhiều đến ghê gớm.

Vật phẩm trong rương không giới hạn tại pháp khí, đan dược, phù chú, còn có linh thạch hạ phẩm, pháp y, kỹ năng thuật pháp bí tịch...

Đối với tu sĩ bình thường, tiến vào bí cảnh Lật Sơn có khác gì chuột rơi vào vại gạo?

Khuyết điểm duy nhất chính là những vật này chỉ có người thắng sau cùng có thể có được.

"Ngọc Cẩn sư đệ, đón nè!"

Bùi Diệp vung ra một thanh pháp kiếm bốn sao cấp R.

Pháp kiếm tạo hình mộc mạc, toàn thân trắng như tuyết, bộ dạng ngược lại tương tự thanh trước kia của Ngọc Cẩn chân nhân, nhưng chế tác kém tinh xảo hơn nó nhiều.

Ngọc Cẩn chân nhân đưa tay tiếp nhận.

Pháp kiếm tới tay, hệ thống thiên phú bị chặn giải tỏa một bộ phận, nhưng không có linh lực vẫn không cách nào thi triển.

"Chậc chậc, thế mà còn có linh thạch."

Mặc kệ đồ vật có tác dụng hay không, Bùi Diệp mở hòm báu lấy sạch toàn bộ, đóng gói buộc vào trường côn trắng vác trên vai.

"Ngọc Cẩn sư đệ, linh thạch đệ hấp thu đi."

Linh khí bên trong linh thạch là thuần túy nhất, hóa thành linh lực cũng sẽ không lãng phí.

Đồ chơi này vừa có thể coi như tiền tệ lưu thông giữa tu sĩ, cũng có thể làm bình sữa bổ sung linh lực.

Ngọc Cẩn chân nhân nói: "Hàm Ngư sư tỷ không cần?"

Blu BluNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ