Ch.2

67 1 0
                                    

Sáng hôm sau cô dậy sớm chuẩn bị bước xuống giường thì thấy robin nằm không yêu phận tay đặt eo cô ôm lấy . Cô có hơi ngạc nhiên nha! Mà thôi dù sao robin cũng mất mẹ từ sớm chắc thiếu tình thương gia đình , cô nhẹ nhàng gỡ tay nàng ra khỏi eo mình đặt xuống gối, đắp chăn tỉ mỉ rồi bước xuống giường , cô ra thẳng cửa vscn xong rồi làm đồ ăn sáng cho nàng, cô thì không thích ăn cho lắm .

Lay hoay nãy giờ thì cũng xong mà cô đâu biết thất cử nhất động của mình đã được người ta quan sát.
Cô bước lại giường lay nhẹ robin dậy , nàng thì đã dậy từ lâu nhưng vẫn nằm mún xem xem cô làm gì.

Cô thấy nàng chưa dậy thì khẽ nói nhỏ :

Robin , dậy nào~ sáng rồi dậy đi a~~ không dậy là tớ ăn hết bữa sáng đó!

Robin bị giọng nói ngọt hơn đường kêu dậy cũng chẳng giả vờ ngủ được nữa đành ngồi dậy .
Cô ngồi đối diện nhìn robin ăn sáng một cách vui vẻ
Robin thấy vậy hỏi:

Cậu không ăn sao?

À thôi tớ không thích ăn sáng cho lắm nên cậu ăn đi , tớ xem cậu ăn là được rồi, à mà ăn xong cậu có rảnh không? Nếu rảnh thì đi với tớ nơi này nha.

Lát tớ rảnh , đi cũng được.

cô nhìn robin mà cười, bất giác ai đó mặt đỏ đến tận tai thấy mình thất thố liền áp chế xuống, mà cô cũng không phát hiện ra nên vẫn tươi cười nhìn nàng .

____________________

Ăn xong cô dẫn robin đến cánh rừng phía đông vì nơi đó ít người đến nhất.
Sau một hồi thì cô bộc lộ sức mạnh, cô đọc một câu thần chú rồi có một cục băng nhỏ bay về phía cây làm thân cây lủng một lỗ nhỏ. Robin khi thấy thì ngạc nhiên không thôi , muốn hỏi gì đó nhưng lại không nói ra thành lời được.

Cậu thấy sao? Phép thuật của tớ được chứ?

Cậu...câu ăn trái ác quỷ sao?

Không tớ không có ăn trái ác quỷ đây là tự nhiên có!. Tuy còn hơi yếu nhưng sau này tớ sẽ cải thiện hơn hehe có phải ngầu lắm không?

Ừ cậu ngầu lắm.
nói rồi robin đưa tay chéo hình chữ X rồi 3-4 cách tay mọc ra từ eo cô nắm lấy. Cô làm ra vẻ ngạc nhiên ( đương nhiên là cô bt ) .robin nói :

Mọi người ở đảo gọi tớ là quái vật. Vì tớ ăn phải trái ác quỷ Hana Hano no Mi nên nó biến những bộ phận trên cơ thể tớ có thể nhân đôi ra (thật ra t/g cx ko bt đúng ko kk).

Cậu yên tâm nếu cậu là quái vật thì tớ cũng là quái vật nói chung là 2 đứa mình chơi vs nha vẫn hợp lý thất êhhe.

nghe cô nói vậy nàng cũng vui vì không làm cô soẹ vì khả năng quái dị của mình . Sau một hồi trò chuyện thì cả hai cx đi về nhà nhưng hôm nay nàng lại muốn tắm chung với cô , dù cô hơi khó hỉu nhưng vẫn đồng ý vì nghĩ nàng "thiếu tình thương"

Hôm nay cũng như mọi ngày tắm xong ăn cơm rồi ngủ . Ủa mà tại sao nàng ngủ lại kéo cô vào lòng ôm chặt vậy nhỉ? Mà thôi kệ dù gì nàng cũng là con nít chắc không nghĩ nhiều như vậy . Liền đánh 1 giất đến sáng mai, nàng thì thấy cô thở điều đặn rồi liền cả gan cuối xuống hôn lên tráng nàng 1 cái thật nhẹ rồi ngủ.

____________________

Ùi ui tình cảm chx kìa!
Cho ai chx bt thì đây là trái Hana Hano no Mi

Ùi ui tình cảm chx kìa! Cho ai chx bt thì đây là trái Hana Hano no Mi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!Where stories live. Discover now