Ch.7

49 3 0
                                    


Cô thật bó tay, sao đi đâu cũng dính lấy phiền phức, ủa? Dao nhìn người trước mặt quen quen a~ . Để nghĩ kỹ lại coi... hình như là.... Ô ô là Hina . Wtf đây là phiên bản dễ thương gì vậy , ngìn kỹ thì chắc khoảng 15-16t , mà bây giờ đâu phải lúc a, mình là đang bị bao vây! Phải chạy trước chứ , cô nói khẽ vào tai boa :

Chị ơi, chạy chạy lẹ , người này không dễ động đâu a! Cô ta nhìn vậy thôi chứ mạnh lắm đánh dù có thắng cx trầy da tróc vảy a~.

boa nghe vậy mỉm cười nói:

Ừm đều nghe em.

boa ra hiệu cho robin , chuẩn bị tẩu thoát bằng đường kia. 2 nàng bay lên đạp đầu tên hải quân rồi bế cô chạy một mạch , luồn lách lẫn vào trong đám người đông đúc kia . Hina tức tốc chạy theo nhưng vẫn mất giấu .

________________

Buổi tối các cô vào quán cơm gần đó ăn , một lúc sau cửa bị đẩy ầm ra thật mạnh , mảnh gỗ vỡ bay về phía cô , may mà robin chặn lại được không là cô đã bị thương. Boa lật đật xem xét toàn thân cô, họ rất sợ cô bị thương, dù chỉ một vết nhỏ.

Mấy tên hải tặc bước lại gần chỗ 3 người đang ngồi. Hắn ra lệnh cho đàn em vây quanh các cô, nói:

Này này cô em , xinh đẹp thế này đi theo bọ anh đi , bọn anh nhất định không bạc đãi kakaka.

cô giơ ngón giữa 🖕 lên , nói:

Đéo nha cún con!

hắn tức giận lên, mặt đỏ bừng bừng, rống to.

Rượu mời không uống à , anh em đâu lên.

sau đó là một trận chí choé làm hải quân quanh đó chú ý . Boa dùng năng lực hoá đá hết một nữa tv của băng hải tặc còn robin thì chéo tay hình chữ X vặn cổ từng đứa.

Đánh xong thì chuồn lẹ để gặp hải quân thì thật phiền.

Về đến tàu thì thân cô toàn bụi bậm , ( vì hồi nãy lúc đánh nhau cô giẫm phải vỏ chuối đứa nào md quăng). Cô cùng Boa và robin vào phòng tắm , nghĩ đến lúc nào 3 người cx tắm chung thì đầu hơi ngại mà dần dần rồi quen luôn , boa cho cô ngồi lên đùi mình còn robin thì lấy bông tắm tẩy rửa thân thể cô.
Cô hưởng thụ đặc quyền 1-0-2 này , đúng là cũng chỉ có mình cô mới có được sự yêu chiều và quan tâm từ các nàng thôi , còn những người khác thì nằm mơ  cx chx thấy các nàng cười với mình hazz.

Tắm xong cô đi nấu ăn , lúc ăn cơm họ toàn gắp đồ ăn cho cô thôi , cô nói mãi mới dừng.

Ăn xong bế cô đi ngủ , nay là trước lúc ngủ cô phải chủ động hôn mới chịu ngủ , cô mà không chủ động còn chưa biết tối nay họ sẽ làm ra gì đâu!

Đúng là , cô khổ quá mà , mới 11t thôi aa. Có cần phải zậy ko?

_________________

Sầu đời quá a~~ 😮‍💨

_________________

Cứ thế 6 năm nữa trôi qua. Thời gian qua thật nhanh a~~

_________________

[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!Where stories live. Discover now