Ch.10

42 2 0
                                    

Cô được dẫn đến toà nhà to lớn uy ngang , mà trong đó có lính canh gác... ủa? Họ là người cá?! Wtf hình như... lá cờ này là băng arlong . Ố ố băng này nguy hiểm aaa , phải chạy khỏi đây thoii!!! Đang định chạy đi thì tay cô  bị giữ chặt lại, nami nói:

Có phải em hứa với chị sẽ không chạy lung tung mà, phải không?

Mắt cô rung rung , đứng gần Nami rồi dựa vào lòng chị nói nhỏ:
Ừm, em không chạy tung lung.

Nami thấy cô gái nhỏ trong lòng này thật dễ thương, đưa tay vuốt ve lưng cô. Rồi cả 2 đi lên phòng làm việc, vì arlong không có ở đây nên cô cũng tự do hơn.

Nami cho cô ngồi trên giường còn mình thì đi lại bàn chuẩn bị vẽ bản đồ. Đột nhiên cô cx muốn xem về học hỏi, chạy lại chỗ nami ngồi lên đùi cô mà dòm ngó. Nami thấy vậy thì cười cười nhưng vẫn cho cô ngồi trên đùi mình. Cô thì mặt dày hơn 10 lớp bê tông nên cũng xem đây là hiển nhiên.

Xem một hồi thì chán quá nên cô ngủ quên lúc nào chẳng hay. Đến khi nami vẽ xong thì sắc trời đã tối cô khum xuống dưới xem người ngồi trong lòng mình đã ngủ chưa, thấy cô ngủ rồi thì thầm nghĩ : rõ ràng mình và em ấy mới quen biết nhau không bao lâu , mình lại có cảm giác ở cạnh em ấy thật thoải mái .

Nami bế cô lên đi lại giường, cô thì tưởng boa hancock bế mình nên dụi dụi đầu vào hõm cổ người khi ngửi ngửi. Nami khoé miệng cong lên ngày càng nhiều , đặt cô xuống giường rồi mình cũng nằm xuống ôm cô ngủ luôn .

Ai mà biết 2 chị công nhà ta đang tức điên lên , không biết đứa nào dám bắt cóc vợ mình , để 2 chị mà tìm được thì má nhìn không ra nha con!.

_______________

Sáng hôm sau, cô vừa mở mắt thì thấy mình đang được nami ôm chặt, cô khó chịu giẫy giụa đòi ra thì nami bỗng dưng mở mắt, ngồi dậy , hai tay kéo cô lại gần mình mà bế lên . Vừa bước xuống dưới nhà thì nghe tin arlong đã về đến , nami lật đật chạy ra khỏi cửa định dấu cô đi . Nhưng không kịp, arlong nhìn thấy cô hắn bèn nãy ra ý nghĩ xấu xa , lấy tay chạm vào mặt cô, nami gạt tay hắn ra chắn phía trước cô có ý bảo vệ . Hắn thấy vậy định giơ tay tát vào mặt cô một cái thì tay ô long ý lộn arlong đóng băng . Hắn đau rát đôi mắt trở lên đỏ ngầu như máu, tửng cô làm định tấn công nàng thì cô tiến lên phía trước đọc thần chú, một khối băng khổng lồ từ không trung rơi xuống phá tan toà nhà khổ lồ của hắn .

Cũng nhờ tản băng đấy gây ra tiếng động quá lớn, người dân xung quanh vây lại xem . Trong đó có 2 lão công của cô .

Arlong chạy như bay đến chỗ cô định dùng hàm răng sắc nhọn cắn vào vai thì từ đâu suất hiện hàng trăm cách tay bộc haki vũ trang túm lấy cổ hắn và quấn quanh người siết chặt.

Cô thấy ngạc nhiên cảnh tượng trước mắt, nami đứng kế bên ôm chặt cô vào lòng bảo vệ . Robin bước ra trong đám người rồi điều khiển tay mình bẻ một phát thì đầu tên ô long kia rời khỏi đất. Trong sự bàng hoàng của những tên thuộc hạ , típ theo là boa đứng ra hoá đá hết thẩy bọn còn lại . Hai người họ bước lại chỗ cô MỘT CÁCH NHẸ NHÀNG tách cô ra khỏi vòng tay Nami .

Ôm chặt cô rà soát xem có bị thương không rồi lại nâng mặt cô lên nhìn hỏi:

Em đã đi đâu 3 ngày qua?

cô sợ hãi ôm chặt eo robin không dám nhúc nhích. Nami thấy vậy dsinhj tiến lên giải vây thì lại nhận được ánh mắt của boa , nami như mún hoá đá 🪨.

Thấy bé con không trả lời , thân run rẩy trong lòng mình thì dỗ dành . Đưa tay vuốt nhẹ đầu cô nhỏ giọng an ủi:

Ngoan được sợ , về tầu thôi muộn rồi.
Boa đi thôi.

Khoan đã. Chị~~ mình dẫn theo nami được không? Chị ấy biết vẽ bản đồ vả lại vẽ cũng rất giỏi , em muốn nami đi theo. Huhu

Cô dỡ thói nhõng nhẽo , nami nghe vậy thì cũng muốn được đi theo . Họ thấy vậy thì suy nghĩ, nhưng cô với đôi mắt rưng rưng nhìn họ , không kìm lòng được mà hun môi cô một cái . Đồng ý cho nami lên làm hoa tiêu.


____________

Fi fai!!

[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!Where stories live. Discover now