Cô và chị nhập học ở trường Teitan . Trùng hợp thay cô lại cùng Mori Ran học cùng lớp . Đau lòng thật. Còn chị thì học năm cuối cấp nên ở khối trên.Giờ ra chơi Ran và Suzuki Sonoko chủ động lại bắt chuyện. Cô cũng vui vẻ mà nói chuyện vs họ.
Cuối giờ rủ cô đi ăn kem 🍨 và còn mời cả chị nữa. Cô vì ham chơi mà vui vẻ đông ý , kéo tay chị đi ăn kem,2 ly kem cô kêu lên là hảo vị socola còn Ran với Sonoco là vị dâu. Chị đút cô căn ly của mình còn cô thì đút chị ăn ly kia . Làm cho 2 người nào đó trô trố mắt nếu chị mà là con trai thì họ còn tưởng 2 người yêu nhau aa .
Ăn xong lại rủ nhau đi mua sắm . Hầu hết đều là chị bao nên cũng lựa thoải mái luôn vì cô biết chị rất nhiều tiền.
Đi dạo TTTM thì lại gặp được nhóm conan , cô lại thầm nghĩ chắc sắp có án mạng nữa hay sao? Hazz mệt thiệt chứ. Lại bắt gặp ánh mắt của Haibara Ai cô chợ nghĩ gì đó liền kéo Haibara Ai qua một chỗ trống hỏi :
Này Haibara em biết WHIVK là ai không?
Haibara ngạc nhiên ,hỏi:
Cô...cô , sao cô biết cái tên này!
Cô nói:À chỉ tình cờ nghe nói đến thôi.
Haibara nói: ánh mắt nghi ngờ
Cô là ai? Tại sao cô biết được cái tên này?.
Tôi á? Tôi còn biết được em tên là Miyano Shiho đấy nhé !
Cô... là người của bọn tổ chức?
Nô nồ chị đây ngoan hiền nha ! Bọn đấy sao lại đen so với chị đây được.
Vậy rốt cuộc cô là ai .
Tôi là Kanata , thế thôi.
Haibara suy nghĩ đắn đo một hồi cũng nói:
WHIVK là người đứng đầu cũng như bà trùm buôn bán vũ khí ngầm lớn nhất thế giới , thậm chí còn có băng đãng lớn hơn nhiều so với tổ chức . Tôi cũng chỉ biết thế thôi.
Ồ ồ ghê đến thế cơ á?!
Cô nghĩ ngợi, người như thế sao mà cô giết được chứ, thậm chí chưa thấy được cộng lông chân của người kia đã bị giết chết rồi hay không? Hazz vẫn là tính sau đi .
Nói xong cô bỏ đi một mạch về phía chị bỏ lại Haibara còn ngơ ngác phía sau.
_____________
YOU ARE READING
[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!
De TodoLạc uyển xk vào one pice ,Conan, Fairy Tail, Tiên Hiệp, Kimetsu no Yaiba, được các nữ chính cưng chiều hết mực , sủng . :))