Ch.11 END

49 3 0
                                    


Nami muốn trồng một cây cam 🍊 trên tàu và họ cũng đồng ý vì đang vui cô chủ động hôn .

Thế là tối nào cô cũng bubu theo nami để chơi không hề biết bình dấm chua đỗ từ lúc nào. Tối đến nami bế cô lên giường ngủ và đương nhiên sao thiếu 2 ngừi kia được , ôm cô ngủ tay còn luồng vào áo cô xoa xoa chiếc bụng nhỏ .

Cứ thế thời gian trôi qua , đã đến được đại hải trình. Đang lên đênh trên biển không biết đi đâu , ma xui quỷ khiến thế nào lại cho cô gặp được luffy mà lại chiến đấu với cái hải quân . Cô định quay thuyền nhưng đã muộn, luffy thấy cô định nhờ sự giúp đỡ, hazz khi không lại dính phải phiền phức .

Cô đọc thần chú lên , 3 khối băng bay thẳng về phía con tàu hải quân rồi phát nổi . Cả nhóm luffu nhìn cô trố mắt.

Thế là có 1 cuộc gặp gỡ với nam chính , sao cô cứ thấy buồn buồn , bao nhiêu suy nghĩ trong đầu cô, có phải boa yêu luffy rồi không? Vậy là hết yêu cô rồi . Giọt nước mắt tràn ra làm 3 người kia trên tàu sợ hãi , không biết mình có làm gì sai không? Sao cô lại khóc?

Khóc một hồi thì nín , cô quyết định ngó lơ boa.
Tối đến boa tắm cho cô xong thì bế cô vào phòng mình , nhẹ nhàng đặt cô lên giường, đè cô xuống hôn tới tấp, đôi tay thuận lợi lột sạch những thứ vướng ra . Cuối xuống hôn lên 2 khoả tròn tròn đầy đặn. Đúng lúc này nami và robin bước vào bắt đầu cởi áo mình ra , đi đến giường hôn lên chiếc cổ trắng nõn . Sau đó bắt đầu mân mê vùng bí ẩn kia , tay liên tục ma sát khiến mật ngọt rỉ ra, 3 người họ bắt đầu hành động , cô rên rỉ nói:

Đừng..... kh..khoan đã, em chưa 18 aaa! Ch...chậm đã...!

Bảo bối ngoan , chị làm nhẹ không đau a~~

Đúng rồi, bé iu phải ngoan mới làm nhẹ~~

Cục cưng à~ em nhìn bây giờ là muốn quyến rũ tôi sao?

Nói rồi họ cho tay bào bên trong cô, một vệt máu chảy ra, cô liên tục giẫy giụa. Nhưng quá muộn rồi a . Thế là họ hành cô cả đêm .

Sáng hôm sau , cô thức dậy, thân thể đau nhức , thầm mắn họ đúng là sắc lang . Dù gì cũng là lần đầu mà , đáng lẽ ra phải nhẹ nhàng có cần phải cuồn nhiệt như vậy không? Hazz

_____________

Bế cô vscn xong thì ăn cơm , lúc ăn vui vẻ trò chuyện trên trời dưới đất, một cuộc sống bình yên đến cuối đời .

___________

Trước khi nhắm mắt , cô nghe thấy tiếng nói của ai đó vang vảng bên tai:

Xác nhận đã xong thế giới one pice —> chuẩn bị chuyển sang thế giới mới [ Fairy Tail ] .

____________

Do kết truyện quá vội nên cũng không hay lắm kkk .
Bộ one pice hết ý tưởng nên cho xuyên không qua Conan rồi phiêu lưu típ .

_______________________________

END

[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!Where stories live. Discover now