Hazz chán quá aa~ Đã 5 ngày kể từ khi rời đảo chính rồi. Mà sao cái la bàn này bị hỏng à? Sao nó cứ chỉ về phía bắc , mà đã đi được gần 2 ngày rồi, có thấy cái đảo nào đâu? .Chắc cô chán chết quá~
Uyển uyển, lại đây , uống ít trà đi chị thấy em đứng đó cả buổi rồi.
Chị robin ơ~ chán a~ muốn đi lên đảo , hông mún ở thuyền ~.
Rồi rồi ráng đợi thêm xíu nữa đi, chị nghĩ cũng sắp đến đảo rồi.
cô khẽ umm rồi gục mặt xuống. Robin thấy vậy mà cũng buồn theo.
Nè nè robin lại đây , cô xem nè , có phải thuyền mình thiếu thiếu gì đó không? Tôi nghĩ chúng ta nên tìm hoa tiêu mới sớm thôi chứ cái bản đồ lật ngược này mà em ấy xem được à?.
Ừ cô nói tôi mới để ý , cái bản đồ này nét vẻ ngoệch ngoạc này mà em ấy xem được cũng hay đó chứ.
Robin thầm cảm tháng! Đúng thật là em ấy không hợp với vị trí hoa tiêu rồi. 2 người đang suy nghĩ thì lạc uyển chạy vào ôm chầm lấy 2 cô.
Chị~ có đảo, có đảo kìa! Đi đi lẹ , nhanh!
Nói rồi kéo tay 2 cô chạy về mạng thuyền. Hớt ha hớt hãi đợi thuyền cập bến.
Vừa bước xuống đảo mới , cô chạy lon ton khắp nơi khiến họ đau cả đầu.cả 2 Thầm nghĩ : hazz bé con của cô có phải năng động quá rồi không? Cứ chạy lon ton như thế thì cô sao mà theo kịp đây?. Vừa nói xong , ngước mắt lên thì lại không thấy bé con đâu rồi !?
Trời ơi có cần linh vậy không? Mịa nó bé con lạc mất rồi :
Robin cô đi bên khi đi tôi đi bên này cho!.
Ừm .
Cô ở đây đang thảnh thơi an nhàn vừa chạy vừa tung tăng trên cách đồng . Bỗng chốc cô phát hiện! Hình như mình đi lạc rồi!, mới chạy một tí thôi mà đã lạc VC giờ biết đi đâu tìm đây? Huhu .
Đang vừa đi vừa khóc thì cô bất giác tông trúng ai , người ngã ra sau mém tí ngã khuỵ xuống đất may mà được người ta ôm eo a~ Cô ngồi dậy được rồi thì ngước lên nhìn người kia . Cô gái có mái tóc cam 🍊 đậm , khoảng 17-18t dáng người mảnh mai khoảng 1m70
Dù mảnh mai nhưng vẫn đầy đặn a! Ai như cô chứ dù đã 17t nhưng vẫn 1m67 thôi hụ hụ.Em không sao chứ?
Dạ, không sao ạ . Chị ơi đây là đâu ạ? Em đi lạc rồi.
Nói tới đây mắt cô rưng rưng muốn khóc,cô gái kia vội dỗ dành .
Sau một lúc thì cũng nín , mà hình như khóc nhiều quá làm cô bị sốt rồi , đầu cứ ong ong làm cô khoa chịu . Cô không nhìn rõ được nữa rồi mất ý thức ngã vào lòng người kia.
__________________
:))
Hảo hảo ngã cũng nhắm chuẩn ghê!!
YOU ARE READING
[ BH ] [ XK ] Ta Phá Nát Cốt Truyện Rồi !!
אקראיLạc uyển xk vào one pice ,Conan, Fairy Tail, Tiên Hiệp, Kimetsu no Yaiba, được các nữ chính cưng chiều hết mực , sủng . :))