Văn án

57 11 4
                                    



Trịnh Phương Uyên là học sinh Trung Học Phổ Thông Vô Vị Lai.

Cuộc sống của cô vẫn luôn bình thường ngoài việc tám chuyện và ôn luyện cùng bạn thân là Đào Ngọc Uyên Trang.

Nhưng sau sự kiện tên lớp trưởng Trần Duy Hải chơi cùng nhóm bổng dưng té cầu thang biến thành một người khác.

...

" Dạo này tao cứ thấy cậu lạ lạ... " _ Uyên Trang nằm dài ra bàn mặt hướng về phía tên lớp trưởng mà cô nàng cho lả kì lạ kia khuôn mặt ngập tràn khó hiểu.

Lớp trưởng xoay người nhìn vào mắt cô bạn suy nghĩ gì đó rồi nói : " Tao cũng thấy mình thay đổi thật. "

" Mày cũng thấy thế ? " _ Trang ngóc đầu dậy chờ đợi câu trả lời của Hải, tôi cũng thấy rất là tò mò.

" Chắc là... tao yêu mày hơn thì phải ! "

Lời vừa mới thốt ra đã ngập mùi con chó, eo cái bọn có tình yêu !!

...

Phương Uyên hận đời, sao cứ bắt con xem con cún của lũ chúng nó vậy !!

Chí ít cũng ban cho con một anh đẹp trai học giỏi để mùa đông về không cô đơn để rồi bị khịa chứ.

Thế là điều ước của Uyên đã thành sự thật khi cha mẹ cô hứa hôn với nhả tài phiệt nào đó.

...

" Nếu con không muốn thì có thể huỷ hôn.. "

" Không con muốn !! " _ Uyên gật đầu răm gấp, nghĩ sao vậy đã là con nhà tài phiệt thì chắc cũng là thiếu gia học giỏi đào hoa như tiểu thuyết sao phải từ chối cái món hời này chớ, có khi cô lại là nữ chính tiểu thuyết không chừng.

Và như mong ước luôn, tuy không phải nữ chính tiểu thuyết trong bộ truyện mà sắp tới sẽ có một người xuyên vào làm nhân vật phản diện cướp lấy nam chính làm cô rơi vào bờ sâu tuyệt vọng.

...

28/11/22.

:)))

Mong Cho Ta Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ