8. Khối A1 - 1

3 3 2
                                    



Từ ngày chuyển ra khỏi Dương Hoài Phong tôi thấy cuộc sống thật màu hồng.

Dù chưa thấy Phong và Thanh Hải có gì với nhau nhưng mà vẫn đẹp đôi phết ấy. Nhưng nếu đứng cùng nhau thì Hải thấp hơn gần một cái đầu rưỡi gì đó.

Nhưng với tôi thì 1m65 đã là cao rồi. Nghĩ lại Thanh Hải hợp với tên Nhi hơn, cô gái nhỏ nhắn ai nhìn cũng muốn bảo vệ.

.

Trang với Duy Hải...
Chậc sao lớp tôi nhiều Hải thế này, lộn xộn cả lên.

Thôi thì quy ước gọi Duy Hải là lớp trưởng còn Thanh Hải là Hải đi ha. Cho dễ, dù sao tôi cũng đã quen gọi lớp trưởng rồi.

...

Mới gần hai tuần mà ở lớp tôi đã lập lại kỷ luật... không không là bảng xếp hạng mới.

Những nhân vật mới đến là Hải và Dương nhanh chóng leo đến top mười của lớp.

Đơn giản vì học sinh mới nên giáo viên " thử " khá nhiều. Bị gọi hỏi thăm dường như mỗi ngày nên điểm cũng chất lên thành đống.

Họ mới chuyển qua giữa tháng thôi. Tháng sau mới có chuyển biến rõ rệt hơn. Dù sao thì hiện tại Hải - Phong vẫn đang giữ ngôi đầu bảng của tháng.

Trang thì học tương đối hạng cũng tầm mười lăm hai mươi. Nói chung đủ sài.

Còn tôi thì hơi hơi tệ... chỉ hơi hơi thôi. Không có quá mức. Tôi giữ đâu đó hai mươi trở lên. Đủ để tôi không chót bảng, chứ tôi thua xa mấy chiến thần kia nhiều.

Lớp chúng tôi theo học ban tự nhiên cụ thể là khối A1 toán lý anh. Mấy môn trầm cảm nhất đời tôi, ban đầu tôi tính đi khối V cơ. Nhưng mà đời xô đẩy, tôi không giỏi mấy cái vẽ như người ta mà nghiêng về anime hơn với tôi cũng chỉ vẽ chơi chơi thôi.

Tôi cũng dốt tiếng Anh nữa nên đi học cho biết thêm. Dốt gì thì trao dồi cái đó thôi nên là tôi chui vào đây, ai dè gặp cả Phong.

Tôi thề là không phải tôi nghe lén hay cố gắng xin vào lớp chung với Phong đâu nhé. Trùng hợp cả thôi, ai muốn học chung với tên thô lỗ đó đâu.

.

Đúng rồi năm lớp chín mấy thầy cô có thi thi gì mà học sinh giỏi. Năm đó Phong nè, Hải nè, Trang nữa còn ai nhưng tôi quên rồi. Tại tôi không quen nhưng cũng giỏi lắm nhưng chắc đâu đó khối A thôi năm đó cậu ta thi tin học gì đó mà liên quan code code ấy.. ủa sao tôi thấy Deja vu quá vậy.

Chắc là do tôi bị gì đó xàm xàm rồi.

.

Dạo này cũng lạ thật, trước kia ngồi một chổ muốn đi ra ngoài nhưng giờ đổi chổ tôi lại không muốn đi đâu...

Chắc do tôi quen rồi.
Mà cũng ngộ, tôi với Dương ngồi cạnh thế này mà một cậu cũng không nói. Có lạ quá không ? Mà chắc là không. Tại tôi với cậu ấy có gì để nói đâu, xa lạ hoàn toàn mà.

Có thể tôi sẽ thử bắt chuyện xem sao, người ta nói đoàn kết là sức mạnh tôi ngu anh còn cậu ấy là du học sinh chắc chắn là rất giỏi rồi. Có lẽ tôi nên nhờ cậu ấy giúp xem sao.


Nhưng mà khi nào thì tôi không biết.



.

Tôi nằm dài ra bàn như mọi lần nhìn phía trước Hải đang vui vẻ nói gì đó với Phong cũng lạ thật. Phong như vầy cũng có ngày dính sét ái tình sao? Mà bọn họ nói nhỏ quá tôi không hóng được. Chắc tìm cách luyện tập để nghe thôi, ngồi một chổ rất chán.



.

Uyên thẩn thờ một lần nữa nghiêng đầu đặt mặt xuống bàn gỗ ánh mắt thơ thẩn nhìn xa xâm.

" Nếu nằm như thế với thời gian dài mặt sẽ bị lệch đó ! "



.

11/4/23.

đoán xem ai là người cuối chương nào.

Mong Cho Ta Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ