Tôi từng sống một kiếp.Ở kiếp đó tôi Hoài Phong và Phương Uyên có một hôn ước. Dù vậy tôi không hề có chút cảm giác nào với cô ta.
Trước kia cô ấy rất dịu dàng và đáng quý. Nhưng từ khi lên cấp ba cô ấy lại thay đổi kinh ngạc.
Đanh đá, xấu tính mà có khi là từ trước kia đã thế. Cô ấy lúc nào cũng giả nai trước mặt tôi.
Còn nhớ năm đó Triệu Ngọc An Ánh vừa từ quê lên thành thị. Cô ấy rất xuất sắc nên được xếp vào lớp chọn như tôi và Uyên, chúng tôi ngồi cạnh nhau.
Nên dần tôi cũng có chút cảm giác với cô ấy. Điều này có lẻ làm cho vị hôn phu của tôi khi đó ghen tị, cô ta bắt nạt An Ánh và lấn nào cũng bị tôi bắt gặp.
Thái độ của cô ta lại như điều đó chẳng phải mình làm, ấm ức bỏ đi.
Lần nào cũng thế.
Dần dần tôi không còn chút thiện cảm nào với cô ta nữa. Cũng không còn bắt gặp cô ta trong cuộc sống của mình.
Thật ra là do tôi cố gắng không để ý đến sự tồn tại của cô ta.
Cuối cấp tôi về xin ba mẹ huỷ hôn. Quang minh chính đại tỏ tình với người con gái tôi yêu An Ánh. Cô ấy rất vui vẻ đồng ý.
Nhưng chưa dừng tại đó khi Phương Uyên tiếp tục làm loạn. Cô ấy nổi điên thuê người tiển An Ánh về thiên đường, lúc đó tôi đã đỡ cho An Ánh nên cô ấy an toàn.
Dù vậy tôi thì không may mắn như thế.
Nhưng khi tôi mở mắt lần nữa thì lại thấy mình quay về năm năm tuổi. Lần nào gặp Trịnh Phương Uyên lúc đó vì không tin vào mắt mình, cũng không giữ được bình tĩnh mà lao vào bóp cổ cô ta.
Cô ta loạn choạng ngã ra bàn làm ngã mô hình trước kia tôi rất thích.
Sau đó người lớn vào can vì nghe tiếng động trên phòng. Tôi buôn tay trên cổ Uyên hằn lên vết đỏ.
Nhỏ không nói gì cả, rơm rớm ấm ức xin lỗi tôi. Không hề nói việc tôi đã bóp cổ nhỏ trước khi va vào bàn.
" Là con sơ ý làm hư đồ chơi của bạn. Không có gì đâu ạ.. "
Nếu lúc đó tôi còn là một đứa trẻ chắc chắn sẽ siêu lòng. Nhưng giờ tôi đã trùng sinh, tuyệt đối không thể để cô ta tiếp tục bắt nạt An Ánh sau này.
Tôi cắt đứt mọi liên lạc, không muốn nói chuyện lúc nào cũng tỏ thái độ khó chịu với cô ta, nhưng cô ta vẫn như vậy vẫn nụ cười vẫn là ánh mắt đáng ghét đó.
Làm tôi thật sự rất khó hiểu. Chẳng lẽ tôi có hiểu lầm gì sao ?
Nhiều năm sau vào những ngày đầu cấp ba, tôi vẫn chưa thấy An Ánh chuyển đến. Không biết cô ấy hiện tại thế nào
Còn tôi thì nhờ trùng sinh nên tôi có kiến thức và trí nhớ hơn những đứa cùng tuổi. Nhanh chóng trở thành thiên tài trong mắt mọi người. Mà nhờ vậy tôi cũng có nhiều cơ hội bồi dưỡng thêm cho mình.
Ngược lại là Uyên thì bổng dưng lại trầm đi khác thường với kiếp trước. Có lẽ do tôi giỏi hơn hẳn kiếp trước nên làm gì cũng thấy cô ta tầm thường.
Mà ở kiếp này không còn hôn ước của tôi và cô ta nữa. Cũng thật kỳ lạ.
...
Tại một không gian tối đen như mực những âm thanh như radar liên tục ngân lên.Pít pít pít.
" Ký chủ sau khi trải nghiệm chế độ Easy cảm thấy như thế nào ? "
" Quá đơn giản, công lược cũng rất dễ. Tên Npc đó đúng là quá ngốc nghếch, ta chỉ tạo chút hiểu lầm đã vội tin. "
Chú thỏ cười khúc khích.
" Tại vì đó chỉ là chế độ Easy thôi mà. Về sau sẽ càng khó. "
Đôi tay thiếu nữ nhẹ nhành lướt qua các bảng điều khiển, đôi mắt hờ hững nhìn dòng chữ chế độ Hard.
Không chần chừ liền chọn vào.
• Chế độ Hard • Mục tiêu • Chúng ta điều hạnh phúc •
Mô tả: XXX...
" An Ánh cẩn thuận ..! "
Hoài Phong lao ra đẩy An Ánh nhận chọn viên đạn ngã xuống.
An Ánh ngơ ngác sau đó lại nở một nụ cười khinh bỉ.
Chúc ngủ ngon đồ ngốc.
• Nhiệm Vụ Hoàn Thành ~ Giết chết nam chính thành công đổi lỗi cho nữ chính gốc •
Thưởng: 200.000 exp.
1000 tinh tú.
200 mảnh pha lê.
Mở khoá chế độ Hard.
Mở khoá tính năng tạm dừng.
Mở khoá tính năng cầu nguyện ánh sao.
Mở khoá tính năng kịch bản.Level Up
20 => 24
• 0/X...
9/4/23.
Xà lơ ghê chưa
BẠN ĐANG ĐỌC
Mong Cho Ta Ở Thế Giới Khác
Ficção AdolescenteKhông thành ở đây thì mình vào thế giới tiểu thuyết mà thành đôi cậu ạ...