12. Hẹn.

8 2 2
                                    


Hoàng Gia Ân - người được đồn là hot girl trường tôi năm nay. Cậu ấy mới chuyển đến hồi đầu năm, cũng giống như Hải với Dương lớp tôi. Nhưng cậu ấy nổi hơn nhiều do là một Tiktoker trên mạng xã hội nên nhiều người để ý.

Thú thật tôi chưa thấy mặt cậu ta bao giờ. Nhưng cậu ấy đột nhiên muốn gặp mặt tôi, tôi đã làm gì sai à ?

Tôi cố gắng vô hình lắm ấy chứ...

Ngồi ở canteen mà thấp thỏm thật. Tất cả mọi người ngồi cách xa tôi tận 5 cái bàn. Thường ngày họ hay tranh giành lắm mà, bây giờ chả ai thèm ngồi.

Ánh mắt họ cứ dán chặt vào tôi làm tôi run lên vì hãi. Bản thân tự hỏi mình đã làm cái gì đá động đến người ta mà phải đặt cái hẹn dù chả liên quan gì đến nhau.

Chả lẽ người nào đó cậu ấy thích ngồi gần tôi à ?

Dương chăng ?

Oach- the- *

Khoang sai sai nha.

Tôi chỉ ngồi cạnh thôi chứ đâu có làm gì đâu giờ cậu ấy đến dằn mặt tôi trước mọi người để cảnh cáo á?

Càng suy nghĩ càng thấy bất an ghê.

Uống ngụm nước mà căng thẳng dễ sợ.

...
.
.
.

Ê nhỏ kia nó tưởng nó nổi tiếng thì nó có quyền cho tôi leo cây á ?

Nãy giờ cũng sắp hết giờ ra chơi rồi, tôi còn chưa có gì bỏ bụng đây. Còn Trang thất vọng lắm cơ, nhỏ đi ôn tập với tên lớp trưởng mất rồi. Giờ có còn mỗi tôi bơ vơ.

Dù đúng là lúc chúng nó ở đây tôi cũng bơ vơ thôi...

Lơ đễnh vài giây suy tư, đối diện tôi đã có người ngồi xuống.

Ừm chẳng ai khác người cho tôi leo cây nãy giờ mới tới. Hoàng Gia Ân đến như một cơn gió chả để lại tí động tĩnh nào.

Tôi cố tỏ ra bình tĩnh, cực kỳ bình tĩnh luôn...

Đến mức mồ hôi, tay chân đều run lên một cái.

Lạnh.

Nhưng chẳng phải lạnh vì sợ mà bên má có lon nước áp vào lạnh chết đi được.


19/8/23.
Đoán xem :>

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mong Cho Ta Ở Thế Giới KhácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ