CHAP 4

70 10 0
                                    

Nàng ngủ dậy cũng đã là 12h trưa. Nàng mở cửa xuồng phòng khách, ngửi thấy hương thơm từ thức ăn.

*phòng bếp*
Cô: tiểu thư dậy rồi sao?- cô mang từng đĩa thức ăn ra bàn- Thức ăn chuẩn bị xong rồi, mời tiểu thư.

Nàng ngồi vào bàn, nếm tử từng món.

Nàng: tài nấu ăn không tệ. Mà người làm đâu hết rồi?

Cô: bà chủ cho mọi người nghỉ một thời gian, sau khi ông bà trở về họ sẽ quay lại.

Nàng cũng không hỏi nhiều tranh thủ ăn uống rồi ra phòng khách xem TV.

Cô gọt một đĩa trái cây nhỏ mang ra cho nàng.

Cô: tiểu thư nghỉ ngơi một lúc đi, lát nữa chúng ta sẽ tập bơi.

Nàng vừa cắn được một miếng, lập tức muốn phun ra.

Nàng: tập bơi á!!

Cô: tiểu thư cũng đã 17 tuổi rồi, cũng nên biết những kĩ năng mềm để tránh được nguy hiểm.

Nàng: đã có cô ở bên cạnh tôi còn gì?

Cô: nhỡ may tôi không có ở đó thì sao?

Nàng: tại sao cô không có ở đó?

Cô:...

Nàng: tôi không muốn tập bơi!! Dù cô có ép cũng vô dụng thôi- nàng bỏ lên lầu.

Cô xoay người, nhấc bổng nàng khỏi mặt đất.

Nàng: cô làm gì vậy hả?!!?- nàng hét lên.

Cô: ông bà đã căn dặn, nếu tiểu thư không biết bơi trước khi ông bà chủ trở về, tôi sẽ không nhận được tiền lương tháng này- cô vác nàng thẳng lên tầng thượng.

Nàng: KHÔNGGGGGG!!!!!!

Cô mặc nàng la hét, một nước đi thẳng lên tầng thượng.

*tầng thượng*
Cô thả nàng xuống ngay cạnh hồ bơi, chỉ cần nhích qua một chút liền rơi xuống.

Nàng: tôi không muốn tập bơi!!- nàng tức đến đỏ mắt.

Cô vẫn không một chút quan tâm, đi đến cái ghế bố để sẵn một bộ bikini, đem đến cạnh nàng.

Cô: quần áo đã chuẩn bị xong, mời tiểu thư.

Nàng: không!! Không có bơi gì hết!!

Cô: tiểu thư cẩn thận không lại rơi xuống.

Nàng: aishhhh!!!- nàng hết cách đành cầm lấy bộ bikini bỏ đi.

^5 phút sau^
Nàng bước ra với bộ bikini siêu nóng bỏng. Bộ ngực căn tròn đến mức nhìn như muốn tràn ra, làn da trắng trẻo, cặp mông tròn lộ ra lộ liễu, vòng eo con kiến, gương mặt hiện tại đang ửng đỏ.

Cô: *thật đáng yêu*

Nàng: vừa lòng cô rồi chứ?

Cô nở nụ cười, đứng dậy cởi quần áo trên người mình. Chỉ chừa mỗi bộ bikini đã mặc sẵn từ trước. Nàng nhìn một màn trước mắt vội che mặt.

Nàng: nè!! Cô làm gì vậy hả?? Vào trong kia mà thay!!

Cô: đã xong, tiểu thư có thể mở mắt được rồi.

TIDEE ver-Vệ sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ