^buổi sáng^
Nàng thức dậy, vệ sinh cá nhân xong lập tức chạy xuống tìm cô.Nàng: Tina ơi~~Titi ơi~ chị đâu rồi??- nàng ngó khắp nhà chẳng thấy cô đâu.
Nàng đi tìm cô khắp nhà, kết quả lại không tìm thấy cô, nàng oà khóc, nước mắt tuôn trào. Cô vừa từ bên ngoài trở về, nhìn thấy nàng ngội bệch dưới đất khóc to.
Cô: bé cưng, em sao vậy? Lại nhìn thấy "quái vật" sao?- cô ôm nàng vào lòng dỗ dành.
Nàng: hức...hức...em tưởng chị bỏ đi...sợ chị không yêu em nữa...oa oa.
Cô: không có, chị chỉ đi ra ngoài mua phân bón cho mấy chậu cây nhỏ thôi. Ngoan, đừng khóc nữa.
Nàng: sau này đừng bỏ đi như vậy nữa, em sợ~~
Cô: dạ vâng thưa bé cưng.
Nàng: được rồi, chúng ta ăn sáng ha. Hôm nay khu chúng ta sẽ cúp điện để sửa chữa vài thứ, em ăn sáng xong cùng chị dọn dẹp để đón ông bà chủ trở về.
Nàng: ba mẹ về sơm vậy sao? Mà sao chúng ta không gọi người làm lên, sao phải tự làm?- nàng bĩu môi.
Cô: có sao đâu chứ, lâu lâu chúng ta cũng nên lao động chân tay một chút, chị sẽ tìm cách thưa chuyện với hai bác, giờ chúng ta đi ăn sáng ha.
Nàng: dạ. Đút em.
Cô: được được.
Cả hai hoàn thành bữa sáng, nhanh chóng bắt tay vào làm việc nhà.
Cô: em lau cửa kính thấp đi, chị sẽ lau trên cao.
Nàng: được.
Sau đó là hàng tá công việc, nào là: giặc màng, thảm, lau sàn, bàn,cửa, rửa sân, nhổ có, quét bụi, rửa chén, giặc đồ,...kết thúc công cuộc dọn dẹp đã là 3h chiều.
Cô: hah! Cuối cùng cũng xong.
Nàng: mệt qua điiii nhưng mà vui- nàng nằm ra sofa, vươn người.
Cô: dọn nhà rất mệt, nên sau này em nhớ đừng qua bày bừa để mọi người cực nhé?
Nàng: dĩ nhiên rồi.
Cô nằm đè lên người nàng, thơm lêm má nàng.
Cô: thưởng cho em.
Nàng: ít thế thôi sao?
Cô: thế em muốn bao nhiêu đây??
Nàng chu cánh môi, cô cười cười hôn lên môi nhỏ của nàng.
Cô: thế đủ chưa.
Nàng: chưa đủ.
Cô: thế bao nhiêu mới đủ.
Nàng: bao nhiêu cũng không đủ.
Cô: vậy chị sẽ hôn em đến khi em không chịu nổi- cô hôn tới tấp lên mặt nàng.
Nàng: ahhh nhột em haha.
Hai người họ trêu chọc nhau rồi cười thật lớn, trao cho nhau những nụ hôn. Bất chọt cô đè nàng xuống, hôn thật sâu.
Bà: TINA!!! NUDEE!!!
Hai người giật mình, ông và bà đứng ngay cửa vào, nhìn thấy một màng thân mật giữa hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE ver-Vệ sĩ
Fiksi PenggemarFic gốc: Bydyn- Vệ sĩ by: tự vt tự cover :))) Cô: 1 CEO đã ngoài 30, bị ép cưới một cô bé tuổi 17 18. Nàng: một cô bé nghịch ngợm, hồn nhiên, quậy phá, không thích bị ràng buộc, lại bị ép gả cho một bà cô già không quen biết.