CHAP 9: QUYẾN RŨ

98 20 1
                                    

Trước khi đọc vui lòng kéo xuống tới cuối trang, thấy cái ngôi sao khum, ấn vào đó 1 lần rồi quay lại đọc nhe.
______________________________________
Đợi sau khi nàng ngủ say, cô thổi một chút thuốc mê nàng liền vào trạng thái bất tỉnh. Cô nhanh chóng thai quần áo, chỉnh trang lại quần áo trên người nàng rồi trở về Ompreeya gia.

*Ompreeya gia/ phòng nàng*
Cô thả nàng xuống giường, vuốt ve gò má hồng hào, thơm nhẹ lên má nàng rồi quay trở về phòng.

*phòng cô*
Cô nhanh chóng bật laptop giải quyết đống văn kiện mà chị không giải quyết được. Sau khi hoàn thành cũng đã 3h sáng. Cô quyết định xuống bếp bắt tay vào nấu bữa sáng thịnh soạn.

*phòng bếp*
Cô hiện đang nhào bột, có vẻ là mì tươi. Bỗng có cuộc gọi đến.

📱Cô: con nghe, thưa ba.

📱Ông: ta gọi ngươi đến cháy máy, ngươi bây giờ mới trả lời.

📱Cô: khi nãy đang bận giải quyết văn kiện, khuya như vậy sao ba còn gọi?

📱Ông: hiện ta đang ở Canada, ngược múi giờ với con, nhà ngươi trước kia cũng thức thâu đêm, nên cũng không ngoài dự đoán.

📱Cô: đúng là ba có khác, ở xa như vậy vẫn có thể nắm thóp tình hình.

📱Ông: nghe nói nhà ngươi bỏ việc đi kiếm vợ.

📱Cô: ba nói sớm muốn con yên bề gia thất, bây giờ ngưng trệ một chút để kiếm con dâu về cho ba, ba lại nhiệt tình phẩn đối sao?

📱Ông thoả mãn cười lớn.

📱Ông: hổ phụ sinh hổ tử, xem ra ngươi đúng là con của ta. Tiến độ đã đến đâu rồi?

📱Cô: đã tiếp nhận, nhưng chỉ ở mức tôi tớ.

📱Ông: thế cũng tốt, để ngươi nếm mùi, lúc trước làm giá bao nhiêu, bây giờ phải hạ mình bấy nhiêu, ta thật hài lòng.

📱Cô: hài tử này vốn nổ lực để mang con dâu về cho ba, ba lại xem đó là hậu quả con phải gánh sao?

📱Ông: đó là do ngươi tự nghỉ, ta chỉ nói vực nông, không bàn đến vực sâu. Ngày trược cũng là ngươi tự làm, gieo trái đắng thì tự mình đón nhận.

📱Cô: được rồi, khi nào có thời gian, con lại tán gẫu cùng cha, giờ còn phỉa lo chuẩn bị bữa sang cho tiểu thư rồi.

📱Ông: có vẻ bận rộn, ngươi định làm món gì?

📱Cô: có lẽ là mì tươi ăn cùng sườn bò hầm.

📱Ông: cho nhà ngươi học nấu ăn từ nhà hàng Michelin 3 sao thật không uổng công.

📱Cô: đó là do con gái của cha có tài năng.

📱Ông: có tất cả nhưng EQ thì không.

📱Cô: là do con gặp không đúng người.

📱Ông: lần này thì đúng hay sai thì cũng phải đúng, nếu lần kiểm tra EQ tiếp theo của ngươi lại không lên mức bình thường thì coi chừng cái mạng của ngươi.

📱Cô: rồi rồi, nhất định cố gắng. Tạm thời dừng ở đây, con hiện đang bận.

📱Ông: được rồi, ta không phiền con. Nhớ chăm sóc con bé cho cẩn thận, mất đi một sợi tóc ta liền cho người chặt đứt một ngón tay của ngươi- ông nghiêm giọng.

TIDEE ver-Vệ sĩNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ