Sau một lúc vật lộn với mớ đồ ở siêu thị, cả hai di chuyển đến cửa hàng thú cưng để mua hạt và đồ hộp cho lũ mèo.
*cửa hàng thú cưng*
Vừa bước vào nàng đã choáng ngợp trước sự rộng lớn của nó, nhân viên nhanh chóng ra tiếp đón bọ họ. Nàng nhìn thấy những chiếc vòng cổ và phụ kiện cho thú cưng thì vô cùng thích thú, chạy một mạch đến đó.Cô: tiểu thư, chúng ta không nên mua những loại đó. Ta sẽ chọn những loại vong cổ chống ve rận cho chúng.
Nàng: nhưng mà mấy cái này dễ thương lắm- nàng yểu xìu.
Cô: vì chúng là mèo hoang, nên ve rận trên người rất nhiều, chúng sẽ bị cắn sẽ rất ngứa và khó chịu, nên chúng ta chọn vòng cổ chống ve rận sẽ giúp chúng phần nào giảm đi ve rận, tụi nó sẽ đỡ bị bệnh vặt hơn.
Nàng: thế cũng tốt.
Cô: bên đó là vòng cổ giúp diệt ve rận, tiểu thư chọn thoải mái.
Nàng vừa nhận được giỏ lập tức phi thẳng đến chỗ mấy cái vòng cổ đầy màu sắc. Cô ở bên này chọn được vài loại thuốc xổ giun và nhỏ gáy diệt rận.
Cô: tiểu thư đã chọn được bao nhiêu cái rồi- cô đi đến cạnh nàng.
Nàng: có nhiều quá không?
Cô nhìn vào giỏ đồ của nàng, nhận xét.
Cô: không nhiều, sau này còn phải thay cái mới, nên mua nhiều một chút cũng tốt. Tôi đi mua hạt và pate cho chúng, tiểu thư có thể chọn thêm vài cái phụ kiện và đồ chơi cho chúng.
Nàng: khoan đã.
Cô: sao thế?
Nàng: mấy cái vòng cổ này không có bảng tên.
Cô: thì chúng ta sẽ làm bảng tên.
Nàng: ???
Cô: chúng ta sẽ mua đất sét tự khô về để nặn làm thẻ tên cho chúng.
Nàng: oaaa thế thì hay quá!!!
Cô: được rồi tiểu thư chọn tiếp đi.
Sau một lúc ngắm nghía chọn lựa, cả hai cũng đã mua được kha khá, và bọn họ đã phải gọi taxi chở hộ phần đồ của hai người, thật ra đó là tài xế riêng của cô giả làm taxi, bởi vì...làm gì có taxi nào chạy Rolls-Royce Ghost Black Badge
Nàng: giò chúng ta sẽ quay lại workshop đúng không?
Cô: ừm, chúng ta sẽ lấy chậu rồi mua thêm sơn chống mốc, đất sét, màu và cọ.
Nàng: thật nhiều thứ quá đi.
Cả hai băng băng trên con đường lớn, nàng ôm chặt lấy eo cô tận hưởng giây phút bình yên.
*workshop*
Cả hai lấy chậu đã khô rồi mua thêm vài thứ.Cô: tiểu thư đói bụng không??
Nàng: hơi hơi.
Cô: tôi biết một quá lề đường này rất ngon, tiểu thư đi với tôi nha.
Nàng: ưm! Mà...chiếc taxi khi nãy đâu rồi??
Cô: tôi đã nhờ bác ấy chờ chúng ta ở bãi đậu xe ở siêu thị, một lát chúng ta sẽ quay lại đó, thuận đường đến ngọn đồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TIDEE ver-Vệ sĩ
FanfictionFic gốc: Bydyn- Vệ sĩ by: tự vt tự cover :))) Cô: 1 CEO đã ngoài 30, bị ép cưới một cô bé tuổi 17 18. Nàng: một cô bé nghịch ngợm, hồn nhiên, quậy phá, không thích bị ràng buộc, lại bị ép gả cho một bà cô già không quen biết.