Im lặng cả đường đi thì cuối cùng cũng đến nơi Ata sống.. nó to hơn cậu nghĩ.Giật thót tim khi Ata đột nhiên kéo cậu ra khỏi xe rồi bế cậu lên.
"N-này...bỏ tôi xuống,Xin cậu đấy..tôi muốn về nhà"
Ata cười ranh ma nhìn cậu
"Cậu thích bị chén tại đây luôn à?"
Ata thành công làm Yan đỏ hết cả mặt rồi,vừa hoảng loạn vừa bất lực đẩy hắn ra trong vô vọng đành yên phận dựa vào lòng con mèo bự kia luôn
Ata bế cậu lên phòng rồi đặt cậu xuống giường vừa định cởi áo cậu ra thì cậu bắt lấy tay hắn.Dùng đôi mắt khẩn cầu điều gì đó nhìn hắn còn hắn nhẹ nhàng gạt tay cậu ra.
"Chỉ cần cậu ở bên tôi..tôi sẽ không làm gì quá đáng đến cậu!Được chứ?"
Điều này làm cậu có hơi sững người chỉ biết im lặng rồi quay sang bên khác.Thấy sự im lặng của cậu hắn có chút không vui. Bàn tay to lớn của hắn nhanh chóng mạnh bạo bóp lấy miệng đối phương kéo đối diện với mình.
"Nhìn thẳng tôi!...và trả lời tôi!"
Hắn có chút ngạc nhiên khi thấy cậu rơi nước mắt ngay sau hành động của hắn.Cậu sợ thật rồi!Cảm thấy bản thân có hơi quá tay rồi..hắn liền ôm lấy cậu vỗ về
"Tôi xin lỗi..cậu đừng khóc nữa..xin lỗi"
Nước mắt dần che hết tầm nhìn của chàng họa sĩ rồi...
"Xin cậu..làm ơn..xin cậu đấy,t..tôi..không muốn-.."
Ata điếc luôn chỉ ôm,vỗ vai cậu an ủi.
"Ngoan nào-..ngủ đi,tôi không làm vậy nữa-!"
Không biết cậu đã khóc bao lâu,hiện giờ đã ngoan ngoãn ngủ ngon lành trong vòng tay của Ata rồi.Hắn khéo léo tháo dây buộc tóc của cậu ra để cậu dễ nằm ngủ hơn.Đặt cậu xuống giường vuốt gọn mái tóc đang vướng lấy gương mặt cậu.Hắn cũng nằm xuống ôm cậu vào lòng vuốt ve mái tóc ấy.
"Thiên thần nhỏ-ngủ ngon nhé..ngày tháng còn dài..sớm muộn gì thì cơ thể của cậu cũng sẽ thuộc về tôi mãi mãi thôi hì hì~"
____________________________<<<
Mơ hồ tỉnh dậy,cậu tròn mắt khi thấy Ata đang ôm lấy mình...Hắn ôm cậu cả đêm sao??
Nhẹ nhàng gỡ tay hắn ra rồi ngồi dậy nhìn căn phòng rộng lớn trước mắt ngồi loaing 1 hồi thì nhớ lại đêm qua là hắn bắt cậu đi.Cậu vội vã chạy tới mở cửa ra vừa chạy xuống cầu thang thì bất lực thật rồi...nhà rộng như vậy...sao tìm đường chạy đây!??Đầu tóc còn hơi bù xù,quần áo thì xộc xệch ngơ ngác đứng đó bỗng giật nảy khi Ata lên tiếng"Yan à..bình thường cậu dậy sớm vậy à?nể thật đấy"
Yan tức giận tiến tới gần Ata chất vấn
"Đây là đâu hả!?Tại sao phải bắt tôi tới đây?!!?Cậu muốn cái gì từ tôi vậy!?"
"Cậu!Trái tim cậu,cơ thể cậu,...mọi thứ của cậu,tôi muốn cậu là của riêng tôi"
Yan ngây người ra
"Đừng nhảm nhí nữa,mau đưa tôi về.."
Ata phì cười
BẠN ĐANG ĐỌC
Extinguish - light up
De Todo([*Lưu ý:OOC, Truyện dựa theo tưởng tượng của tác giá* notp thì lượn cmm đi]) Thể loại:Giam cầm,R18 Chú thích : "...." ngoặc kép là chỉ lời nói trực tiếp //...//chỉ suy nghĩ của nhân vật Ata=Hắn Yan=cậu Iggy=anh Eland'orr=y *lần đầu viết cần góp ý* ...