[H+]Hình phạt khích lệ rút kinh nghiệm lần sau

613 33 4
                                    

Ata chộp lấy cổ tay cậu nhanh chóng ấn cậu xuống giường,vừa kéo được lớp vải trên người cậu ra thôi mà cậu có la hét ầm ĩ lên rồi

"Khôngg..ĐỪNG MÀA!DỪNG..DỪNG LẠI"

Cậu cứ la như vậy chắc Ata hỏng tai mất vậy mà con mèo kia còn khiêu khích cậu

"La đi!La lớn hơn đii!!Dù cậu có hét lớn đến mấy thì cũng chẳng có ai đến cứu cậu đâu!Tên đàn bà kia cũng không phải ngoại lệ!"

Điện thoại trên bàn chưa tắt,Iggy từ lo lắng chuyển sang tức giận nhưng chẳng thể làm gì được.

Ata ghì chặt tay cậu đến mức đỏ hết lên.Yan lại khóc nữa rồi...hắn chỉ gạt nước mắt cậu đi.Quần áo cậu xộc xệch hết cả rồi cũng là do sự hưng phấn của Ata cả đó.Đập vào mắt hắn là cái cổ trắng nõn của cậu.Hắn cúi người xuống cắn mút lấy cái cổ đang mời gọi hắn mắc kệ đôi tay nhỏ nhắn kia đang ra sức vùng vẫy cố đẩy đầu hắn ra..cái tay hắn cũng chẳng yên phận là bao luồn lách sờ soạng khắp cơ thể cậu khiến cậu không khỏi rùng mình.

"Agh!!...Dừng lại-..ah..làm ơn..d-dừng lại!!"

Sau khi đánh dấu khắp phần cổ của cậu thứ bị hành quyết tiếp theo chính là đôi môi nhỏ kia.Ghì chặt đôi tay đang làm loạn không ngừng của cậu lại,hắn dần tiến gần đôi môi ấy cậu thì vừa khóc lóc xin dừng vừa lắc đầu phản kháng liên tục nhưng không thành.Hôn lấy hôn để thứ hắn luôn mong ước,cố tách môi cậu ra nhưng mãi mà cậu không chịu mở miệng.Hắn bực tức lắm chứ liền mạnh tay bóp miệng cậu ép cậu mở miệng thành công luồn lưỡi vào tham lam càn quét hết mật ngọt trong đó.

"A-ata!..K-không..hah..b..bỏ ra!!.."

Đôi tay rắn chắn của hắn cứ trêu đùa cơ thể cậu...lột sạch đồ cậu ra mà sờ soạng đủ thứ.Cậu nhắm chặt cố nghẹn họng lại để không phát ra những âm thanh dâm dục.Cậu đấm liên tục vào lưng hắn nhưng cái lưỡi điêu luyện của hắn đâu tha cho cái lưỡi kia của cậu,Cả căn phòng vọng tiếng mút chát...cậu sắp chết ngạt đến nơi rồi con mèo hám ăn kia cũng chịu rời buông tha.Vừa nhả ra thì thấy cậu hít thở hấp hối trông cậu thiếu oxi vô cùng

"Mới mở đầu thôi mà cậu đã như vậy rồi à?yếu quá vậy~"

"Cậu im đi Ata!Xin cậu đấy..hic..Đừng làm vậy mà..tôi..hic...tôi là con trai mà..!"

"Cậu là gì thì vẫn vậy thôi..đừng khóc nữa..!"

Lần này hắn không mềm lòng nữa dù nước mắt cậu rơi lã chã hắn không dừng.Tiếp tục hành sự mục tiêu tiếp theo là nơi tư mật của cậu.Nhìn thấy ánh mắt thèm khát của hắn đang hướng tới nơi không nên nhìn cậu liền kép chặt chân lại nhất quyết không mở.Ata thấy vậy thì phì cười..bởi lúc này trông cậu đáng yêu vcl.

"Đây là do mèo nhỏ không hợp tác..thích tôi mạnh bạo hơn đấy nhé~"

"H-hả!?"

Chưa kịp định hình lại thì 1 lực mạnh nào đó banh 2 chân cậu ra..cậu hoảng loạn la lớn

"NÀY!!C-CẬU ĐỊNH LÀM GÌ!??BỎ!!BỎ TÔI RA"

Hắn cười khúc khích nhìn người dưới thân

"Chỉ cần thả lỏng sẽ hết đau ngay thôi~Nếu cậu sợ thì nhắm mắt lại cũng được"

Càng nói càng làm cậu sợ hơn cậu càng vùng vẫy thì càng kích thích hắn.

"Tôi không có kiên nhẫn lâu vậy đâu"

Chẳng nói nhiều liền đặt chân cậu lên vai,không bôi trơn hay gì cả..hắn liền đâm rút bên trong cậu không chút thương tiếc.Bất chợt bị công kích cậu la hét thảm thương...Hắn dần cúi đầu xuống ngậm lấy đầu ngực kia mà liếm mút.Cậu đau đớn túm lấy tóc hắn kéo ra nhưng sức cậu sao bằng tên to con này? như mèo đấu với cọp vậy,đến khi đầu ngực kia sưng đỏ lên rồi hắn dừng lại rồi chuyển hướng tới đôi môi không ngừng rên la kia.Yan thấy hắn đang tiến gần đến mặt cậu thì liền quay sang bên khác và dường như chẳng có tác dụng gì chống cự như không hắn vẫn chiếm được môi cậu thuần thục tách môi cậu ra mà luồn vào bên trong đến khi môi nhỏ kia sưng tấy lên hắn mới chịu buông tha.Lúc này ngoài khóc ra thì cậu chẳng thể làm gì khác,đôi tay nhỏ đấm liên tục vào tấm lưng to lớn ấy..càng đập hắn càng sung sức mà đâm mạnh vào.

"Ưm..Đ..Đau!..Ah~..hah...A.Ata~!!"

"Hửm..?Thích không?"

"A...AH!..Hah..ư..D..dừng..Dừng lại..ah~"

Tiếng rên lớn lên đầy gợi dục khiến Ata không thể ngừng thúc mạnh vào.

"Cậu cứ như thế này thì sao chịu nổi đây?"

Cơ thể đầy vết tích mà con mèo kia để lại...Không sót chỗ nào!Thân dưới bị dày vò bởi thứ to lớn của hắn.(Đã to rồi còn đâm vào rõ mạnh:).

"..ah...Tôi..r.."
Chưa kịp nói xong thì cậu ra mất rồi.Đã thế cậu còn không kịp thở thì con mèo kia tức giận lật người rồi ấn đầu cậu xuống.1 tay giữ eo 1 tay ghì chặt đầu cậu xuống khiến cậu mất phản kháng mà giãy giụa vô ích.

"K-KHÔNG!...Đ...ĐỪNG MÀ...LÀM ƠN!?XIN CẬU!!?!KHÔNG MUỐN...!!TÔI VỪA MỚI R-AGHH!"

Không để cậu nói hết hắn thẳng thừng đâm mạnh vào cũng chẳng cho cậu kịp thở thì đã động mạnh.Tiếng rên pha với tiếng da thịt va chạm vang lên liên hồi không dứt...hắn định hành cậu tới bao giờ vậy?Cậu kiệt sức lắm rồi cũng dừng phản kháng..tay nắm chặt lấy ga giường khóc lóc.Hắn cứ cắn mút lấy cổ,gáy cậu phần dưới thì thúc vào liên tục.
Vài tiếng trôi qua..cậu không biết bản thân đã ra bao nhiêu lần rồi..Đến khi hắn lại lấp đầy bên trong cậu thì chất giọng đầy mệt mỏi của cậu lại hét lên.

"Aaah"

Mãi hắn mới chịu dừng.Cậu thở dốc,nước mắt ướt đầy ra gối gương mặt thì đỏ đến mức không thể tả...nhìn cậu bây giờ quá đỗi dâm dục khiến Ata say mê ngắm nhìn không dứt liền lật người cậu đối diện với hắn mà ôm lấy cơ thể yếu ớt ấy.Cuối cùng hắn cũng có chút thương xót mà tha cho cậu lần này còn lần nữa thì xuyên đêm nha bé.Hắn ôm cậu xoa đầu cậu an ủi.

"Ngoan~...Sẽ hết đau ngay thôi-"

"Hic.."

Cậu mệt mỏi nằm thút thít mãi mới chịu nhắm mắt mà chìm vào giấc ngủ.Hắn thấy vậy liền cầm điện thoại trên bàn lên xem..huh..tên kia đã ngắt máy..bây giờ cũng đã 1h sáng.Hắn nhẹ nhàng bế cậu đi tắm rửa rồi dọn dẹp"bãi chiến trường" nhanh gọn.Đặt mèo nhỏ lại giường đắp chăn ôm lấy cậu cười cười vui sướng mà ngủ.
_______________
Viết 0 hay cũng hơi ngắn tại lười

Extinguish - light upNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ