Vẫn như thường ngày,cậu ngồi trước khung cửa sổ trên tay là bút vẽ trước mặt là tờ giấy trắng xóa,cậu hít 1 hơi rồi đặt đầu chì lên mặt giấy...trên mặt hiện rõ sự tập trung.Bỗng dừng lại,Yan thở dài.
"Haiz...mình..không thể vẽ nổi...Ata"
Gương hụt hẫn vì thử nhiều lần mà không được.Dưới chân ghế là 1 đống giấy bị cậu nhẫn tâm vò nát.Bàn tay nhỏ chống đỡ đầu.
"Xem ra.....Không...Không được!Mình..phải vẽ"
"Em không cần cố quá đâu.."
Đột nhiên Ata từ đâu đi tới,Yan quay sang
"Không Không !! Tôi làm được !"
Nhìn thấy sự kiên quyết của cậu...thật đáng yêu.Hắn cười lén
"Này!Anh cười cái gì !?"
Ata véo căng 2 bên má của cậu.Oán trách sao cậu lại có thể đáng yêu đến vậy.
"T-tôi..nói không nghe hả !?!"
"Có chứ~"
Ata cười lớn hơn khi cậu cố vung tay múa chân mà ko đánh không tới hắn.
"Đừng có tưởng..anh cao là ngon nhá !!"
"Ehehe Em có thể sao?"
Yan lấy đà 1 phát nhảy lên tung 1 cước vào đầu đầy lông của hắn.Cả 2 mất thăng bằng ngã ngay lên sofa.Sau tiếng động mạnh,2 đôi chân đan nhau trên ghế..Yan nửa người tựa lên người Ata phần dưới được chân chống đỡ.Mặt cậu đỏ chín,vội xê ra xa.Ata ngồi dậy với gương mặt tỉnh bơ
"Yan..mặt em đỏ hết rồi kìa"
Hắn chọt tay vào mắt cậu,Yan giật nảy lên.
"Thôi nha !"
Ata cười khúc khích nắm lấy tay Yan.Xoa xoa chiếc nhẫn bạc
"Tôi sẽ đợi...đợi em dần quen với cuộc sống hiện tại...tôi sẽ tự tay đeo nó cho em nhưng..sẽ là ở đám cưới của 2 ta"
Nói rồi hắn cười 1 nụ cười mỉm,trong nụ cười ấy chan chứa ấp bao sự hạnh phúc. Yan nhìn mãi rồi bỗng thu tay lại,quay đi.
"Đợi tôi chút..tôi đi chuẩn bị bữa trưa cho em"
Ata rời khỏi đó,Yan chợt nghĩ đến lời ông bố của Ata từng nói.
"Phải rồi..làm gì có đám cưới- thật nhảm nhí.Mình ..thì làm sao có thể cho anh ta 1 gia đình được chứ-"
Tay cậu nắm chặt đầu gối khiến vải quần nhăn lại.
Vài hôm sau khi ánh chiều tà xuất hiện ,Ata nắm tay Yan dẫn cậu xung quanh nơi biển xanh,mây trắng,cát vàng..cái nơi khi trước cậu cảm thấy yên bình.Ata vẫn giữ nguyên tâm trạng vui vẻ,thản nhiên còn Yan thì hoàn toàn ngược lại..cậu chẳng có tí cảm xúc gì.Ata bỗng ve vẩy đuôi khiến Yan để ý,bất giác hắn buông tay cậu.Ánh mắt hắn hướng về 1 quán hàng đối diện và đó là hàng bán hoa.Cạnh đó là 1 cô gái có vẻ đẹp thơ mộng như tranh..mái tóc vàng dài , cặp kính đen, nón màu nâu đất nhàn nhạt , gương mặt hồn nhiên...trên người là bộ váy màu xanh dương trầm xinh xắn.Ata hét lớn.
"Chị Annetteeee !! Em !! Ata nè"
Cô gái ấy quay sang,nở 1 nụ cười tựa nắng mai,vẫy tay chào lại.Cậu và hắn tới gần hàng hơn.Yan có hơi khó chịu.Ata lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Extinguish - light up
De Todo([*Lưu ý:OOC, Truyện dựa theo tưởng tượng của tác giá* notp thì lượn cmm đi]) Thể loại:Giam cầm,R18 Chú thích : "...." ngoặc kép là chỉ lời nói trực tiếp //...//chỉ suy nghĩ của nhân vật Ata=Hắn Yan=cậu Iggy=anh Eland'orr=y *lần đầu viết cần góp ý* ...