Welcome Aboard - khánh

851 34 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/16151099?view_full_work=true

Ace đã yêu biển xanh vĩ đại từ khi còn bé. Cậu khao khát những cuộc phiêu lưu, nhưng cậu không muốn đi theo bước chân của cha mẹ mình, một người đàn ông bị cả thế giới truy nã và một người phụ nữ bị pháp luật xiềng xích. Ở tuổi mười tám, Ace trở thành người giao hàng đáng tin cậy nhất trong Four Blues và đội của cậu đã sẵn sàng cho một số cuộc phiêu lưu ở Tân thế giới.

Cậu ấy không mong được yêu lần thứ hai, nhưng cậu ấy không phàn nàn.
.
.
.
Hoặc, trong đó Phượng Hoàng Marco đã lên tàu Dịch vụ giao hàng Spade  và phải lòng thủ lĩnh của họ như thế nào.

Lời dịch giả: 

Bộ fanfic này được đăng trên AO3 với tiếng anh, nhưng người viết lại là người Việt. Mình rất ấn tượng với kiến thức tiếng anh của tác giả và cốt truyện hoàn toàn tuyệt vời, nhưng đã bị bỏ dỡ nhiều năm.

Mình sẽ dịch các chương tác giả gốc viết sau đó xin phép được viết tiếp cho tới hồi kết. 

Fic dịch chưa có sự cho phép của tác giả.

Nếu tác giả vẫn còn đu thuyền này và thấy fic dịch này của mình, nếu tác giả không đồng thuận việc dịch thuật trái phép này, có thể ib để mình gỡ xuống.

Cho dù mình có viết tiếp đi nữa thì cốt truyện và tác phẩm chính vẫn thuộc về tác giả gốc. 

Bản dịch được thực hiện với mục đích lưu trữ để tiện đọc và phần viết tiếp được viết với mong muốn được thỏa mãn đu thuyền, vì vậy mình không sử dụng fanfic này với bất kì mục đích thương mại nào.

|marace| - Welcome AboardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ