Chapter 2: Port Town 2

331 38 3
                                    

Chương 2: Thị trấn cảng 2

"Bây giờ là anh và tôi. Anh muốn gì, Phượng Hoàng Marco?" Ace khoanh tay trước ngực, không che giấu sự cáu kỉnh của mình.

Đột nhiên thái độ của Phượng Hoàng đối với chàng trai trẻ có lý. Con chim yêu nhiệt một cách cuồng nhiệt, chẳng trách nó sẽ bị mê hoặc bởi một người thực sự tạo ra lửa. Phượng hoàng đập cánh và cất tiếng hót líu lo. Marco phải nắm chặt tay lại để che đi những tia lửa nhỏ màu xanh đang cháy trên ngón tay. Cá nhân anh ấy không muốn đấu tay đôi với người mà anh ấy đã có một cuộc trò chuyện thú vị, nhưng anh ấy không ngại hạ gục bất cứ ai cản đường anh ấy.

"Vậy là cậu làm việc cho Gonzalez?" Mặc dù có thể dễ dàng kết nối các dấu chấm, nhưng Marco muốn có sự xác nhận.

"Vâng, và chúng tôi sẽ bảo vệ họ và hàng hóa của họ bằng mọi giá." Ace trả lời, giọng điệu ẩn chứa một thông điệp khẳng định anh sẽ làm bất cứ điều gì để hoàn thành công việc của mình.

"Tôi có một vấn đề cần giải quyết với Gonzalez. Tôi có thể nói chuyện với cậu chủ trẻ không?

"Tôi xin lỗi, nhưng tôi sợ anh phải rời đi."

"Hoặc sao?" Marco nhướng mày, làm biểu cảm mà anh thường dành cho kẻ thù của mình. Ace có vẻ hơi sửng sốt, nhưng cú sốc biến mất nhanh đến mức Marco suýt chút nữa đã bỏ lỡ nó. Chàng trai trẻ nhìn thẳng vào mắt Marco và không có dấu hiệu sẽ bước xuống.

"Hoặc anh sẽ phải bước qua xác chết của tôi."

"Tệ quá." Marco nhếch mép mỉa mai, "Tôi nhớ là cậu đã hy vọng chúng ta sẽ ở cùng một phe nếu gặp lại nhau."

Lửa bao quanh cơ thể Ace khi anh giữ tư thế phòng thủ. Đôi mắt cậu phản chiếu ngọn lửa đang gầm thét, tô điểm cho đôi mắt xám bão bằng màu đỏ son trong mờ như một viên ngọc bích đen.

"Và anh đã nói rằng chúng ta không thể nói trước ở Đại Hải Trình."

Sức mạnh tuôn trào trong huyết quản của Marco. Điều đó khiến anh mất cảnh giác vì anh nghĩ Phượng Hoàng không muốn làm tổn thương chàng trai trẻ. Phải mất một giây anh ta mới nhận ra sức mạnh của mình khao khát được thể hiện. Con chim không muốn tỏ ra yếu đuối trước bất kỳ loại lửa nào.

Chà, anh ấy cũng muốn thể hiện một chút.

~

Ace mạnh hơn nhiều so với đồng đội của mình. Mặc dù cậu tuyên bố chỉ mới đến Đại Hải Trình được vài tháng, nhưng Marco biết đối thủ của mình hoàn toàn ở cấp độ Tân Thế Giới. Chàng trai trẻ có kỹ năng chiến đấu ấn tượng và đầu óc sáng tạo kết hợp chiến lược các cuộc tấn công của mình. Với sự hỗ trợ từ sức mạnh của mình, cậu ấy có thể chiến đấu tay đôi và tầm xa cùng một lúc. Ace đốt cháy nắm đấm của mình và phóng thẳng một cột lửa về phía Marco. Marco né tránh và tiếp cận Ace từ bên dưới, nhưng chàng trai trẻ đã bắt kịp tốc độ của anh ấy và chặn cú đá của anh ấy đúng lúc. Họ đánh nhau bằng nắm đấm và đá một lúc cho đến khi tay của Ace phát sáng. Marco nghe thấy tiếng cháy xung quanh mình. Anh ta nhảy lên để tránh những quả cầu lửa rực lửa và nhào lộn để tránh những viên đạn lửa từ ngón tay của Ace.

|marace| - Welcome AboardNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ